Cận cảnh vương miện dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trị giá 2,7 tỷ đồng

09:55, 20/08/2017

 Sau thời gian dài lên ý tưởng thiết kế và thi công chế tác, vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã lộ diện. Sự kết hợp của 10 viên ngọc trai South Sea, 49 viên ngọc trai Akoya, 1165 viên đá sapphire tạo nên chiếc vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng.

Sau thời gian dài lên ý tưởng thiết kế và thi công chế tác, vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức được công bố, với sự sáng tạo về kiểu dáng, cấu trúc cùng thông điệp sâu sắc và ý nghĩa.

Vương miện với tên gọi “EMPOWER” (Sự trao quyền) là tác phẩm ghi dấu sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế và chế tác đến từ thương hiệu Long Beach Pearl, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự trao quyền, gửi gắm những hoài bão, khát vọng, niềm tin cho thế hệ trẻ được toả sáng. Đây cũng là thông điệp mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 muốn gửi gắm thông qua concept chủ đạo "FUTURISTA - NGƯỜI KẾ VỊ TƯƠNG LAI".

Tâm điểm của Vương miện EMPOWER là những viên ngọc trai South Sea, được mệnh danh là “Đại Trân Châu”, thể hiện cho ước mơ vươn đến tầm cao mới. 10 viên ngọc trai nổi lên giữa những đường cong được tô điểm bởi hàng ngàn viên đá sapphire. Sắc trắng của ngọc trai và đá sapphire phản chiếu với ánh sáng sẽ ánh lên những màu sắc khác nhau tượng trưng cho sự sáng tạo không ngừng và bứt phá mọi giới hạn trong cuộc sống của thế hệ trẻ. 

Sự kết hợp hài hoà giữa những báu vật thiên nhiên và môi trường xung quanh tạo nên hiệu ứng đặc biệt ở mọi góc nhìn cho vương miện. Đây đồng thời cũng là những đặc tính mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm kiếm ở Tân Hoa hậu - Người kế vị tương lai – một cô gái hiện đại, quyến rũ, gắn kết và truyền cảm hứng đến cộng đồng, đồng thời luôn biết cách để tỏa sáng giữa đám đông bằng vẻ đẹp khác biệt của tri thức và sự tự tin.

Vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sở hữu vẻ đẹp ấn tượng và hiện đại, gắn kết cùng sứ mệnh tìm kiếm “Người kế vị tương lai” mà cuộc thi hướng đến.
Vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sở hữu vẻ đẹp ấn tượng và hiện đại, gắn kết cùng sứ mệnh tìm kiếm “Người kế vị tương lai” mà cuộc thi hướng đến.
Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là kết tinh đầy sáng tạo về kiểu dáng, cấu trúc cùng thông điệp sâu sắc và ý nghĩa được gửi gắm. Vương miện được Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam sở hữu sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại và ấn tượng.

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là kết tinh đầy sáng tạo về kiểu dáng, cấu trúc cùng thông điệp sâu sắc và ý nghĩa được gửi gắm. Vương miện được Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam sở hữu sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại và ấn tượng.

Cùng với 10 viên ngọc trai South Sea là sự kết hợp của 49 viên ngọc trai Akoya, 1165 viên đá sapphire, góp phần tạo sự gắn kết của cấu trúc vương miện – là sự tiếp nối, kế vị của các người đẹp Việt Nam trên con đường chinh phục đấu trường nhan sắc lừng danh - Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới. Vương miện “EMPOWER” là câu chuyện và trách nhiệm mà BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam muốn gửi gắm đến tân hoa hậu nói riêng và trao quyền cho những người kế vị tương lai nói chung. Đồng thời, vương miện là một tuyệt tác hoàn mỹ thay cho lời chúc đăng quang mà Long Beach Pearl muốn gửi gắm đến Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Vương miện có giá trị lên tới 2,7 tỷ đồng.

Nói về vương miện mới, Bà Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia Miss Universe Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với Vương miện của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 bởi kiểu dáng sáng tạo, tuy không cầu kỳ về màu sắc nhưng vẫn mang vẻ đẹp hiện đại. Vương miện năm nay sẽ được dùng để trao luân lưu mỗi năm – thể hiện rõ thông điệp về sứ mệnh trao quyền và kế vị cho những thế hệ tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chủ nhân của vương miện phải là một cô gái đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi, đồng thời phải có trách nhiệm với danh hiệu của mình, góp phần quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam ra tầm thế giới. Đây cũng là điều mà chúng tôi, cũng như khán giả luôn mong đợi ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Hiện, mọi công tác chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã hoàn tất và sẵn sàng cho những phần thi hấp dẫn sắp tới. Cụ thể, vòng Sơ khảo sẽ được diễn ra từ ngày 06/09 - 07/09/2017 tại Hà Nội và ngày 10/09 – 11/09/2017 tại TP.HCM; vòng Bán kết diễn ra từ ngày 25/10/2017 đến ngày 04/11/2017 tại tỉnh Khánh Hòa; vòng Chung kết diễn ra từ ngày 05/11/2017 đến ngày 02/12/2017 tại tỉnh Khánh Hòa (đêm chung kết tổ chức ngày 02/12/2017 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa).

Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam – kênh VTV1. Vé theo dõi đêm Bán kết và Chung kết tại sân khấu Crown Center cũng đã chính thức được mở bán tại website: www.hoahauhoanvuvietnam.com

Theo VnMedia