Hé lộ về bạn trai, Mai Phương Thúy cao tay thế nào?

10:23, 22/08/2017

Nhiều người cho rằng, Mai Phương Thúy quả thật khôn khéo và thông minh khi chỉ hé lộ chút ít nhưng vẫn "một mũi tên trúng hai đích".

Nhiều người cho rằng, Mai Phương Thúy quả thật khôn khéo và thông minh khi chỉ hé lộ chút ít nhưng vẫn "một mũi tên trúng hai đích".

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy có thể nói là người đẹp có tầm ảnh hưởng và thành công nhất trong dàn hoa hậu Việt Nam. Không tham gia bất cứ lĩnh vực cụ thể nào trong showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn được xếp là ngôi sao hạng A.

Thành công trong sự nghiệp, Mai Phương Thúy tuy chưa từng công khai thừa nhận người yêu nhưng cô vẫn là người đẹp có đường tình viên mãn và hạnh phúc, không lận đận như nhiều người đẹp khác.

He lo ve ban trai, Mai Phuong Thuy cao tay the nao?

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Mai Phương Thúy đã hé lộ về bạn trai của mình. Theo đó, Mai Phương Thúy cho biết mình có bạn trai đã lâu và anh cũng không thích chuyện cô thích "nam chính ngôn tình" như nhiều cô gái bình thường khác.

Chia sẻ về bạn trai, người đẹp chia sẻ: "Thực ra anh ta cũng thuộc dạng hot, không hiểu sao lại để ý đến Thúy nữa. Thúy có nên nghĩ mình cũng là nữ chính ngôn tình không nhỉ?".

 

1
Từ lâu nay, người tình duy nhất vẫn được đồn đoán là bạn trai Mai Phương Thúy chính là Benny Ng, một đại gia nổi tiếng sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước cùng vẻ bề ngoài chững chạc, đàn ông với chiều cao đáng nể giúp anh không nép vế khi đứng cạnh hoa hậu.

 

Mai Phương Thúy và Benny Ng bị nghi yêu nhau.

Mai Phương Thúy và Benny Ng bị nghi yêu nhau.

Thế nhưng đến tận bây giờ Mai Phương Thúy vẫn chưa một lần chính thức công khai danh tính bạn trai. Lần hé lộ nhỏ giọt này cũng là lần hiếm hoi người đẹp Hà thành chia sẻ về người đàn ông của mình.

Nhiều người cho rằng, Mai Phương Thúy quả thật khôn khéo và thông minh khi chỉ hé lộ chút ít nhưng vẫn "một mũi tên trúng hai đích". Theo như những gì cô chia sẻ thì bạn trai là người thích cô, Mai Phương Thúy được theo đuổi chứ không chạy theo đại gia như một số người đẹp khác.

 

1

Không chỉ vậy, cô cũng khéo léo khen bạn trai là người hoàn hảo. Là con người ai chả muốn được khen thế nên lời khen của Mai Phương Thúy hẳn khiến bạn trai cô vui mà cô cũng đẹp mặt trước công chúng khi có bạn trai đáng ngưỡng mộ.

Thế nên mới nói, Mai Phương Thúy quả thật khôn ngoan và thông minh đang để người khác ngưỡng mộ.

Theo Báo Đất Việt