Biệt tài tí hon mùa 2 chính thức trở lại và 'lợi hại hơn xưa'

05:58, 20/09/2017

Biệt tài tí hon mùa 1 đã tìm ra những gương mặt sáng giá như "Trác Thuý Miêu phiên bản nhí" Quế Anh, "thánh nói" Minh Khang, "ca nương nhỏ tuổi" Tú Thanh… Tiếp nối thành công, mùa 2 chính thức quay trở lại tuyển sinh và hứa hẹn "gây bão" không kém.

Biệt tài tí hon mùa 1 đã tìm ra những gương mặt sáng giá như “Trác Thuý Miêu phiên bản nhí” Quế Anh, “thánh nói” Minh Khang, “ca nương nhỏ tuổi” Tú Thanh… Tiếp nối thành công, mùa 2 chính thức quay trở lại tuyển sinh và hứa hẹn “gây bão” không kém.

Biệt tài tí hon là cuộc thi tìm kiếm tài năng đặc biệt dành cho các thí sinh nhí ở độ tuổi từ 3 – 8 tại Việt Nam. Đến với chương trình, các tài năng nhí có cơ hội thể hiện, toả sáng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, diễn xuất, ảo thuật, dẫn chương trình, bình luận viên… Ngoài ra, các cô, cậu bé còn có dịp gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện trực tiếp với các ngôi sao được yêu thích ở làng giải trí Việt như: Diva Mỹ Linh, “chị Tư” Cẩm Ly, “cây hài” Trấn Thành, Thu Trang, biên đạo múa John Huy Trần, “hoàng tử Sơn Ca” Quang Vinh, diễn viên Chi Pu…

Ban bình luận: Trấn Thành, Cẩm Ly
Ban bình luận: Trấn Thành, Cẩm Ly
Ban bình luận: John Huy Trần, Cẩm Ly
Ban bình luận: John Huy Trần, Cẩm Ly
“Thánh nói” Minh Khang
“Thánh nói” Minh Khang
Quán quân Biệt Tài Tí Hon mùa đầu tiên – Thái Đại Mộc Quế Anh
Quán quân Biệt Tài Tí Hon mùa đầu tiên – Thái Đại Mộc Quế Anh
Bé còn được đặt biệt danh là
Bé còn được đặt biệt danh là "Trác Thúy Miêu phiên bản nhí"
“hiện tượng dân ca” Nghi Đình
“hiện tượng dân ca” Nghi Đình
“Cô bé hát nhạc chế” Minh Khánh
“Cô bé hát nhạc chế” Minh Khánh
 “Thần đồng đờn ca tài tử” Công Tuyển
“Thần đồng đờn ca tài tử” Công Tuyển
“Ca nương nhỏ tuổi nhất” Tú Thanh
“Ca nương nhỏ tuổi nhất” Tú Thanh

Mùa giải đầu tiên của Biệt tài tí hon nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ đông đảo từ phía công chúng với format mới lạ, hấp dẫn không kém phần vui nhộn, hài hước. Khán giả hẳn còn nhớ một số gương mặt nhí với tài năng đặc biệt như vũ công nhí Gia Như, “ca nương nhỏ tuổi nhất” Tú Thanh, “cô bé hát nhạc chế” Minh Khánh, “thần đồng đờn ca tài tử” Công Tuyển, “hiện tượng dân ca” Nghi Đình nhanh chóng trở thành những cái tên “gây bão” trên mạng xã hội.

Đặc biệt, tiết mục của “thánh nói” Minh Khang còn “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng khi thu hút hơn 7 triệu lượt xem trên trang Youtube. Bên cạnh đó, không thể nào không kể đến Quán quân sáng giá mùa đầu tiên của Biệt Tài Tí Hon – Thái Đại Mộc Quế Anh. Mặc dù chỉ mới 4 tuổi, nhưng cô bé đã có thể dẫn dắt một trương trình dài hơi với cách nhấn nhá khiến Trấn Thành “tròn xoe mắt”. Với tiết mục hoá thân thành Trác Thuý Miêu, cô thí sinh nhí đã thu hút hơn 1.5 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Với sự thành công của mùa giải đầu tiên, Biệt tài tí hon chính thức khởi động với những buổi tuyển sinh dành cho các thí sinh nhí từ 3 – 8 tuổi tài năng ở mọi lĩnh vực, không giới hạn (ca hát, trí nhớ, ngoại ngữ, đánh trống, nhảy múa…). Mùa 2 của Biệt Tài Tí Hon sẽ trở lại và hứa hẹn mang đến những tài năng đặc biệt của các thí sinh nhí trên mọi miền đất nước.

THÔNG TIN TUYỂN SINH

Lĩnh vực tham gia: Tất cả mọi lĩnh vực, không giới hạn (Ca hát, biểu diễn nghệ thuật, trí nhớ, ngoại ngữ, hoạt ngôn, bình luận viên, đánh trống, nhảy múa, thuyết trình, thể thao, võ thuật...)

Hình thức casting: Casting trực tiếp tại các địa điểm casting hoặc Gửi Video của bé về địa chỉ mail biettaitihon2017@gmail.com

Thời gian casting dự kiến: Tháng 10

Địa điểm casting: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.

Cách thức đăng ký: truy cập website: biettaitihon.com - Liên hệ hotline: 0941433535 / 0911435335

Cập nhật thông tin thường xuyên trên Fanpage: https://www.facebook.com/biettaitihon

Theo VnMedia