Chưa kịp xử vợ ngoại tình, Trấn Thành đã bị đánh te tua

11:41, 30/09/2017

Thuê điệp viên điều tra đối thủ làm ăn, ai ngờ phát hiện vợ ngoại tình, những tưởng sẽ có màn đánh ghen "ra ngô ra khoai", nhưng không ngờ cái Trấn Thành nhận được là sự "bầm dập" toàn thân.

Với 2 đội chơi: “Dân chơi thứ thiệt” gồm Trấn Thành – Hữu Tín Xpro – Đại Ngọc Trâm và “Thiên thần gãy cánh” gồm Tiến Luật – Lan Phương – Hứa Minh Đạt, tập 5 Ai cũng bật cười mùa 2 sẽ tiếp tục mang đến những màn đối đầu hài hước hết chỗ chê, trên sóng HTV2 lúc 20h00 Chủ Nhật - 01/10. 

Trong vòng thi Sáng tạo bá đạo, 2 đội chơi lần lượt do Trấn Thành và Tiến Luật làm đội trưởng tranh nhau “trổ tài” đưa ra ý tưởng quảng cáo cho sản phẩm độc đáo: chuối nếp nướng.

Biến phần chơi của đội mình thành vòng chung kết cuộc thi “Master Chuối”, Trấn Thành và đồng đội đã khiến ban giám khảo không thể nhịn cười. Trong vai “chủ xị” cuộc thi, Trấn Thành liên tục ứng phó với hàng loạt bất ngờ khi các thí sinh mang đến những món độc lạ được chế biến từ chuối. Có món khiến nam MC – Danh hài ngã ngửa vì lần đầu nghe đến, có món lại khiến anh phát hoảng vì không ngờ nó lại có “chất bổ” là… một loại vitamin lạ vô cùng. Kịch bản ngắn gọn, lấy yếu tố hài hước để “tô hồng” sản phẩm cần quảng bá, đội Trấn Thành khiến ban giám khảo và khán giả tại trường quay vô cùng thích thú.

Hữu Tín Xpro “xanh mặt” vì bị ép nằm võng dây thừng
Hữu Tín Xpro “xanh mặt” vì bị ép nằm võng dây thừng

Ở phía đội Tiến Luật, phần quảng cáo chuối nếp nướng cũng sôi động không kém thông qua gameshow hỏi đáp thú vị. Với sự tham gia của người chơi mang tên Ba, Má, Bà Ngoại,  từ người cầm trịch chương trình, Tiến Luật bỗng thấy mình trở nên “thấp cổ bé họng”. Sau những màn đối đáp khiến MC Tiến Luật phải “hạn hán lời”, sản phẩm cần quảng bá cũng đã “ra lò” với bài hát được những giọng ca “trời phú” cất giọng.  

Hứa Minh Đạt không khỏi lao đao khi “bắt chước” Trấn Thành trổ tài đu xà

Đối mặt với bản chính Tiến Luật, “bản sao” của đại diện đội Trấn Thành – Hữu Tín Xpro phải vật vã đối phó với những thử thách trời ơi đất hỡi.

Tham gia vòng thi Gương cười trong tập 5 Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017 (sẽ phát trên HTV2 lúc 20h00 Chủ Nhật – 01/10), Hữu Tín Xpro – thành viên đội Trấn Thành bước vào thử thách làm “bản sao” của đội trưởng đội bạn – Tiến Luật. Anh chàng trưởng nhóm Xpro xuất hiện trong trang phục một chú sói, sao chép y hệt bản chính Tiến Luật dưới sự “chỉ huy” của “cô bé quàng khăn đỏ” Lan Phương. Ngay thử thách đầu tiên, Hữu Tín đã thấy mếu máo vì phải quấn chiếc khăn được kết bằng rơm, rồi sau đó buộc phải “ngấu nghiến” để xem chiếc khăn độc lạ này “ngon và dai cỡ nào”. Đâu chỉ có vậy, thành viên đội Trấn Thành còn nếm mùi nằm võng mắc bằng dây thừng đúng chất Tiểu Long Nữ, sau đó còn được thưởng thức cả một chùm tắc chua quéo người…

Về phía đội Tiến Luật, tham gia vòng thi này, Hứa Minh Đạt được hóa thân thành chú heo hồng nhỏ xinh đối đầu với “bản chính” Trấn Thành. Với độ dẻo dai hết chỗ chê, Trấn Thành đã phô diễn màn đu xà điệu nghệ khiến Hứa Minh Đạt lao đao bắt chước. Quyết “hành” thành viên đội đối thủ tới bến, nam MC – Danh hài nổi tiếng thảnh thơi ôm một cục đá bằng xốp nâng niu, cười khoái chí, trong khi “bản sao” Hứa Minh Đạt phải loay hoay với cục đá được người thật nặng gần 70 ký hóa trang.

Chưa kịp xử vợ ngoại tình, Trấn Thành đã bị đánh te tua

Thuê điệp viên điều tra đối thủ làm ăn, ai ngờ phát hiện vợ ngoại tình, những tưởng sẽ có màn đánh ghen “ra ngô ra khoai”, nhưng không ngờ cái Trấn Thành nhận được là sự “bầm dập” toàn thân.

Trong phần thi Phim cười của tập 5 Ai cũng bật cười mùa 2 (sẽ phát trên HTV2 lúc 20g Chủ Nhật – 01/10), 2 đội chơi được nhận nhiệm vụ biến tấu bom tấn nổi tiếng thế giới Điệp viên 007. Đội Trấn Thành đã nhanh trí cho “ra lò” phiên bản rất đỗi “miệt vườn”. Trong vai chủ vườn mít, Trấn Thành đã không ngại bỏ tiền ra thuê điệp viên Bảy Cá ba sa (Hữu Tín Xpro) điều tra bí kíp mít được mùa của đối thủ. Màn điều tra được bàn bạc kỹ lưỡng nhưng chưa kịp áp dụng đã biến thành màn đánh ghen bất ngờ khi Trấn Thành phát hiện vợ đang thân mật của “kẻ địch”. Ỷ lại sẽ có điệp viên hỗ trợ, Trấn Thành ra sức “đe dọa” đối phương, nhưng kết quả nhận được chính là những màn hạ đòn dồn dập khiến anh bị tổn thương từ thể xác đến tinh thần.

Về phía đội Tiến Luật, sự phối hợp nhịp nhàng của các thành viên cũng đã mang lại màn biến tấu cực hài cho bộ phim nổi tiếng. Trước sự cân tài cân sức giữa 2 đội chơi, bộ đôi giám khảo NSND Hồng Vân và Hoàng Sơn thật sự “khá đau đầu” khi đưa ra quyết định đội giành phần thắng cuối cùng. 

Theo VnMedia