Quản lý Maya chỉ trích Tâm Tít 'quá đáng' trong đại chiến người thứ 3

13:59, 26/09/2017

Các Sao Việt luôn khiến người hâm mộ tròn xoe mắt thán phục mà tự hỏi: Người nổi tiếng chân ai cũng dài vậy ư?

Là bạn thân của cả hai, quản lý Maya chỉ trích Tâm Tít 'quá đáng' trong đại chiến người thứ 3.

Là người chơi thân với cả Maya và Tâm Tít, quản lý này cho rằng hành động của Tâm Tít trong cuộc chiến mạng xã hội này là quá đáng.

Những ngày qua, cuộc khẩu chiến của Maya và Tâm Tít trên mạng xã hội khiến showbiz Việt được phen dậy sóng. Nghi ngờ đàn em "đá đểu" mình khi cho ra mắt MV nói về người thứ 3, Maya chỉ đích danh Tâm Tít trong dòng trạng thái đáp trả, đồng thời kể lại chuyện tình 7 năm giữa cô và chồng của đàn em này với mục đích dằn mặt. 

Câu chuyện càng thêm ồn ào khi Tâm Tít lên báo tiết lộ Maya vẫn còn vương vấn đến chồng của cô. Cho rằng đây là lời vu khống, nữ ca sĩ Hà thành cảnh cáo sẽ "mỗi ngày kể một kỷ niệm đẹp" với chồng Tâm Tít nếu đàn em này còn nhiều chuyện.


Nếu Tâm Tít còn nhiều chuyện, Maya hứa sẽ kể lại hết những kỷ niệm đẹp với chồng của đàn em.
Nếu Tâm Tít còn nhiều chuyện, Maya hứa sẽ kể lại hết những kỷ niệm đẹp với chồng của đàn em.

"Chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị, không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ lại biết hết kỉ niệm của chị và chồng em đấy. Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỉ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?", Maya thách thức.

Trước những lời cảnh cáo của đàn chị, Tâm Tít dường như chẳng mấy quan tâm. Cô vẫn công khai chỉ trích đàn chị mượn mình làm "bàn đạp" để PR cho sản phẩm âm nhạc mới. "Thôi coi như lấy mình làm bàn đạp, quyết nổi bằng mọi giá dù có bịa đặt chà đạp... Đúng hình tượng", bà xã thiếu gia Ngọc Thành viết.

Tâm Tít tố Maya mượn cô làm bàn đạp để PR cho sản phẩm mới.
Tâm Tít tố Maya mượn cô làm bàn đạp để PR cho sản phẩm mới.

Mặc lời cảnh cáo của Maya, Tâm Tít vẫn vô tư chỉ trích đàn chị trên mạng xã hội.
Mặc lời cảnh cáo của Maya, Tâm Tít vẫn vô tư chỉ trích đàn chị trên mạng xã hội.

Trong khi Maya chưa có động thái đáp trả thì quản lý của cô (tên Chi) đã chính thức đăng đàn "dằn mặt" Tâm Tít. Người này thừa nhận chơi thân với cả 2 người đẹp và cảm thấy khó khăn khi phải đứng giữa câu chuyện. Tuy nhiên, cách hành xử sai trái của Tâm Tít khiến cho quản lý của Maya buộc phải lên tiếng phê bình. 


"Đọc xong lặng người luôn vì không nghĩ Tâm lại đi xa đến mức này. Trước nay Chi sống sao Tâm hiểu và ai cũng hiểu, ngay cả khi sự việc xảy ra Chi cũng chưa một lời nhắn gì cho Tâm vì Chi nghĩ chuyện của 2 bạn thì 2 bạn tự giải quyết.

Tất cả đều thấy tự Tâm khơi mào lên xong Tâm nói chị Maya mượn Tâm làm bàn đạp thì Chi thấy buồn cười quá. Cá nhân mình là người ngoài cuộc nhìn vào chuyện này, nghĩ tự nhiên bị nói như vậy ai mà im lặng cho được? Nói gì nói nhưng cái gì đúng thì thôi, không nói thì Tâm lại tưởng chị Maya sợ à? Status ám chỉ và comment của Tâm quá đáng lắm đấy", quản lý của nữ ca sĩ phê bình. 
 

Quản lý của Maya chỉ trích cách hành xử quá đáng của Tâm Tít.
Quản lý của Maya chỉ trích cách hành xử quá đáng của Tâm Tít.

Theo chia sẻ của quản lý Maya, nữ ca sĩ đã từ chối phỏng vấn báo chí suốt những ngày qua để câu chuyện lắng xuống. Trong khi đó, việc Tâm Tít lên tục lên tiếng về câu chuyện thể hiện rõ mục đích muốn mượn Maya làm "bàn đạp" đánh bóng tên tuổi.

"Chị Maya thì chán chả buồn nói rồi. Mấy ngày qua bao nhiêu báo gọi muốn phỏng vấn độc quyền mà Chi vẫn quyết định giữ im lặng thì không biết là ai mượn ai làm bàn đạp?", người này thắc mắc. 

Phía Maya khẳng định Tâm Tít dựng chuyện và ngày càng làm to chuyện.
Phía Maya khẳng định Tâm Tít dựng chuyện và ngày càng làm to chuyện.

Trước đó, khẩu chiến giữa 2 người đẹp được thổi bùng khi cựu hot girl đình đám mỉa mai sản phẩm âm nhạc mới với chủ đề "người thứ 3" của Maya. Khi tung ra MV ca nhạc, Maya khẳng định đó cũng là nét phác thảo cuộc đời thực tế của cô. Cụ thể 3 năm trước, khi nữ ca sĩ mang thai con gái đầu lòng thì bạn trai đại gia có người phụ nữ mới. 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói thêm nếu như Tâm Tít - hot girl đình đám một thời - không đăng đàn hàm ý mỉa mai về những phát ngôn của Maya. "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi", cô viết.

Dòng trạng thái
Dòng trạng thái "châm ngòi" cuộc chiến của Tâm Tít.

Không chỉ đích danh ai, nhưng việc Tâm Tít chia sẻ về người thứ 3 đúng thời điểm câu chuyện của Maya đang gây chú ý đã khiến cô bị nghi ngờ "đá đểu" đàn chị. Theo đó, nhiều người nghi ngờ cựu hot girl đang ẩn ý nhắc đến Maya và mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với Hồ Ngọc Hà được đồn đoán cách đây vài năm trước.

Sau khi status này được đăng tải, hai người đẹp lời qua tiếng lại gay gắt trên mạng xã hội. Cuộc chiến vẫn chưa đi đến hồi kết tính đến thời điểm hiện tại.

Theo Vietnamnet