Trấn Thành liên tục làm 'anh hùng' cứu Khả Ngân thoát cảnh tréo ngoe

08:31, 23/09/2017

Với những tình huống và thử thách siêu hài qua 3 vòng thi, tập 4 Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017 sẽ tiếp tục khiến khán giả "cười mỏi răng" với độ chịu chơi hết mình của các nghệ sĩ.

Với những tình huống và thử thách siêu hài qua 3 vòng thi, tập 4 Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017 lên sóng HTV2 lúc 20h00 Chủ Nhật - 24/09 sẽ tiếp tục khiến khán giả “cười mỏi răng” với độ chịu chơi hết mình của các nghệ sĩ Trấn Thành – Vinh râu – Khả Ngân và đội Long đẹp trai – Lâm Vĩ Dạ - Chí Thiện. 

Trấn Thành liên tục 'hóa anh hùng' giải cứu người đẹp Khả Ngân thoát những tình cảnh cười ra nước mắt

Với yêu cầu quảng cáo “khách sạn cá mòi” từ giám khảo Hồng Vân và Hoàng Sơn, 2 đội chơi do Trấn Thành và Long đẹp trai làm đội trưởng đã cùng đồng đội nghĩ ra loạt ý tưởng quảng bá siêu hấp dẫn ở vòng thi Sáng tạo bá đáo trong tập 4 Ai cũng bật cười mùa 2.

Ở phần thi của đội mình, Trấn Thành liên tục xuất hiện như một “soái ca” để “giải cứu” đồng đội Khả Ngân thoát những tình huống tréo ngoe, đồng thời giới thiệu cô tìm đến “khách sạn cá mòi” chỉ rộng 1m2 để trú ẩn. Kịch bản cho các ý tưởng quảng cáo này được cả đội “A Xìn” nghĩ ra trong thời gian ngắn với những màn tung hứng vô cùng bất ngờ. Ngay ở ý tưởng đầu tiên, Khả Ngân đã lâm cảnh bị đuổi khỏi nhà và Trấn Thành xuất hiện như một “ông bụt” với dịch vụ khách sạn cho ở thiếu. Đến loạt ý tưởng tiếp theo, hotgirl xinh đẹp cũng tiếp tục lâm cảnh “không có nơi ở như ý” và danh hài tiếp tục là vị cứu tinh số một với lời quảng cáo có cánh như: khách sạn sẵn sàng cho nợ dần dần, “mỗi ngày ở cá mòi, bạn sẽ nhớ cả đời”…

Về phía đội đối thủ, độ hài hước và “bá đạo trên từng hạt gạo” cũng không hề thua kém. Long đẹp trai – Chí Thiện – Lâm Vĩ Dạ đã “tam kiếm hợp bích” biến một cuộc thi Hoa hậu khu phố thành nơi giới thiệu dịch vụ “khách sạn cá mòi”. Đặc biệt, với màn giả gái của Long đẹp trai, nam ca sĩ Chí Thiện thay đổi thái độ đến lạ, dịu dàng dùng lời ngon tiếng ngọt ngợi khen hết lời.

Trailer tập 4:

Chí Thiện tái mặt khi thử “bí kíp” uống nước chanh không đường để giữ giọng

Đụng độ khách mời là bản sao Mr.Đàm, mỹ nam Chí Thiện phải hết sức vất vả để đối phó với những thử thách “trời ơi đất hỡi” khi làm “chiếc bóng” của tài năng giả giọng này.

Đại diện đội Long đẹp trai tham gia vòng thi Gương cười trong tập 4, Chí Thiện nhập cuộc rất tươi tắn. Lần này anh nhận nhiệm vụ làm “chiếc bóng” của Phùng Tuấn Phong – ca sĩ trẻ được mệnh danh là “bản sao” Mr.Đàm. Trong khi anh chàng có biệt tài giả giọng thoải mái “phiêu” bằng chiếc micro “xịn” với giai điệu quen thuộc của Đàm Vĩnh Hưng, thì Chí Thiện lại loay hoay với chiếc micro chứa đầy bột, cứ đưa lên cao một chút là lập tức mặt mũi dính đầy bột trắng.

Không chỉ dừng lại ở đó, với màn uống nước giữ giọng trước khi hát, Chí Thiện “tá hỏa” khi biết thứ mình sắp uống là 1 ly nước chanh nguyên chất, trong khi bản chính thì được uống nước lọc mát lạnh. Cầm ly nước chanh trên tay, Chí Thiện chần chừ với vẻ mặt tái mét vì lần đầu tiên được thử qua một “bí kíp” giữ giọng lạ đời đến vậy.

Về phía đội Trấn Thành, dù cử Vinh râu - thành viên nặng ký nhất đương đầu thử thách, nhưng tình hình cũng chẳng khá hơn đội bạn là bao. Trong khi bản chính Phùng Tuấn Phong thì quấn khăn quàng cổ cá tính, đi giày lấp lánh, cầm micro đẹp, đeo đôi cánh trắng tinh khôi…, thì “bản sao” Vinh râu lại phải quấn dây kim tuyến sặc sỡ, mang giày độn gót té lên té xuống, cầm micro nặng gần chục kí và đeo đôi cánh được đính thêm nhiều loại rác…

Khả Ngân đứng hình khi Trấn Thành tỏ tình bằng ngôn ngữ không ai hiểu

Đứng ở nơi không một bóng người, ngỡ đâu sẽ nghe được lời tỏ tình ngọt ngào say đắm, ai ngờ cái mà Khả Ngân nhận từ “người trong mộng” Trấn Thành lại là một tràn ngôn ngữ không ai hiểu.

Trong phần thi Phim cười của tập 4, 2 đội chơi được nhận nhiệm vụ biến tấu bom tấn hoạt hình nổi tiếng Robot biết yêu theo một phong cách hoàn toàn mới. Lần này, Trấn Thành và Khả Ngân hóa cặp đôi robot đang trên đường trốn chạy sự truy đuổi của tiến sĩ Vinh râu. Vì biết mình có thể bị hủy diệt bất cứ lúc nào, robot Trấn Thành đã “lợi dụng” lúc thanh vắng để tỏ tình với robot Khả Ngân. Đang lúc chuẩn bị phát ra những lời yêu thương, thì bất ngờ pin sắp cạn, robot Trấn Thành khiến người thương “đứng hình” vì không biết thứ ngôn ngữ anh nói là của hành tinh nào.

Không nhiều tình tiết vui hài như đội bạn, thành viên đội Long đẹp trai mang đến người xem một màn biến tấu bộ phim đình đám theo cách đầy cảm xúc, với kết thúc là giai điệu bản hít nổi tiếng của ca sĩ Tuấn Hưng.

Tập 4 Ai cũng bật cười mùa 2 – 2017 với sự góp mặt của những nghệ sĩ hài quen thuộc như NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn, Trấn Thành, Long đẹp trai, Lâm Vĩ Dạ, cùng những gương mặt trẻ như Khương Ngọc, Chí Thiện, Khả Ngân, Vinh râu… sẽ chính thức lên sóng HTV2 lúc 20g Chủ Nhật - 24/09.

Theo VnMedia