Anh trai Bảo Thy 'nóng như lửa' khi tình trường của bà xã bị khơi lại

07:51, 06/10/2017

Bảo Trần yêu cầu dư luận và báo giới ngừng đặt điều, thêu dệt thông tin về những chuyện đã qua giữa vợ anh và nam ca sĩ Karik.

Bảo Trần yêu cầu dư luận và báo giới ngừng đặt điều, thêu dệt thông tin về những chuyện đã qua giữa vợ anh và nam ca sĩ Karik.

Chia tay mối tình 3 năm với nam ca sĩ Karik, hot girl Trang Pilla (tên thật Đỗ Thị Thùy Trang) quyết định xây dựng tổ ấm bên Bảo Trần (anh trai Bảo Thy). Nhưng mới đây, chị dâu Bảo Thy bất ngờ trở thành tâm điểm dư luận khi lên tiếng vì bị "đào xới" chuyện tình với bạn trai cũ. 

Không lâu sau đó, ông xã của Trang Pilla cũng có những phản ứng trước sự việc này. Theo đó, anh trai Bảo Thy đã chia sẻ chính dòng trạng thái mà bà xã hot girl viết trước đó, đính kèm hashtag (#) yêu cầu mọi người ngừng đặt điều và ảo tưởng thêm về chuyện này.

 

Bảo Trần lên tiếng khi bà xã bị
Bảo Trần lên tiếng khi bà xã bị "đào xới" chuyện tình với người cũ.

Phản ứng của Bảo Trần nhanh chóng nhận được sự ủng hộ. Có người còn mách nước cho anh trai nữ ca sĩ Công chúa bong bóng nên kiện những bài báo đưa thông tin không đúng sự thật.

Trở lại diễn biến sự việc, trong tập 3 Vì yêu mà đến diễn ra tối ngày 28/9, nam ca sĩ trẻ Karik đã bật khóc khi chứng kiến màn tỏ tình lãng mạn của một cặp đôi. Lý giải về giọt nước mắt trên sóng truyền hình, Karik tâm sự: "Nhìn hai bạn ấy, tôi nhớ về chuyện tình cảm đã qua và bỗng dưng không kìm nén được. Hy vọng, hai bạn ấy sẽ biết trân trọng tình cảm đang có".

Giây phút trải lòng của Karik khiến nhiều người cho rằng anh vẫn nhớ tới người cũ. Trước luồng ý kiến trái chiều, giọng ca Từng là tất cả đã lên tiếng phản bác.

Anh khẳng định tham gia chương trình chỉ mang tính chất cá nhân và không muốn đi sâu vào chuyện tình cảm quá khứ. Nam ca sĩ mong mọi người ngừng bàn luận về chuyện này, để những người trong cuộc được yên.

Chia sẻ của Karik
Chia sẻ của Karik

Về phía Trang Pilla, dù đã yên bề gia thất nhưng khi bị "đào xới" chuyện với người cũ cô không thể giữ yên lặng. Nữ doanh nhân khẳng định chuyện tình cảm của cô với Karik chỉ là quá khứ, đồng thời mong chấm dứt mọi chuyện tại đây. Ngoài ra, Trang Pilla tuyên bố thành công ngày hôm nay là do hậu thuẫn từ gia đình và sự nỗ lực của bản thân chứ không nhờ vả ai.

"Tôi sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh nên toàn bộ sự nghiệp là do tôi tạo dựng và có sự hậu thuẫn của ba mẹ chứ chưa nhận sự giúp đỡ của bất kì ai", hot girl viết.

Trước khi về chung một nhà với anh trai ca sĩ Bảo Thy, Trang Pilla và Karik từng có 3 năm gắn bó
Trước khi về chung một nhà với anh trai ca sĩ Bảo Thy, Trang Pilla và Karik từng có 3 năm gắn bó

Chia tay mối tình nhiều năm với nam ca sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt, Trang Pilla quyết định lên xe hoa vào tháng 8 vừa qua với Bảo Trần. Về phía Karik, hiện tại anh vẫn "lẻ bóng đi về".

Vợ chồng Bảo Trần - Trang Pilla.
Vợ chồng Bảo Trần - Trang Pilla.

Theo Vietnamnet