Hậu chia tay người yêu, Linh Chi tung tăng cùng em trai Lâm Vinh Hải

07:50, 21/10/2017

Dù Linh Chi đã chia tay Lâm Vinh Hải thế nhưng cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên trong gia đình người yêu cũ.

Dù Linh Chi đã chia tay Lâm Vinh Hải thế nhưng cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên trong gia đình người yêu cũ.

Mới đây, nữ người mẫu diễn viên Linh Chi gây xôn xao khi cô thừa nhận chuyện tình cảm giữa cô và dancer Lâm Vinh Hải đã kết thúc. Linh Chi cho biết trong suốt thời gian hơn 8 tháng yêu nhau đã có rất nhiều ồn ào và cô vẫn luôn im lặng trước những lời chỉ trích.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã tạm dừng chuyện tình cảm  Trong quá trình yêu đương, Linh Chi không chỉ người yêu mà còn là người đồng hành, sát cánh bên Lâm Vinh Hải. Nữ diễn viên Găng tay đỏ dành nhiều tình cảm cho dancer họ Lâm, thế nhưng chuyện gì đến cũng phải đến khi cả hai quyết tạm dừng cuộc tình kéo dài 8 tháng này. Tuy nhiên, Linh Chi bỏ ngỏ rằng, rất có thể cô và Lâm Vinh Hải sẽ tái hợp nếu thời điểm đấy phù hợp.   Khác hẳn những cô gái khác khi “thất tình” thường vùi mình trong đau khổ thì Linh Chi lại luôn chia sẻ những hình ảnh vui tươi tích cực. Cô nàng quan niệm rằng dù có buồn cũng phải yêu quý bản thân để người thân của mình không lo lắng. Và mới đây nhất Linh Chi vẫn tung tăng ăn uống vui vẻ cùng em trai của Lâm Vinh Hải.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã tạm dừng chuyện tình cảm

Trong quá trình yêu đương, Linh Chi không chỉ người yêu mà còn là người đồng hành, sát cánh bên Lâm Vinh Hải. Nữ diễn viên Găng tay đỏ dành nhiều tình cảm cho dancer họ Lâm, thế nhưng chuyện gì đến cũng phải đến khi cả hai quyết tạm dừng cuộc tình kéo dài 8 tháng này. Tuy nhiên, Linh Chi bỏ ngỏ rằng, rất có thể cô và Lâm Vinh Hải sẽ tái hợp nếu thời điểm đấy phù hợp. Khác hẳn những cô gái khác khi “thất tình” thường vùi mình trong đau khổ thì Linh Chi lại luôn chia sẻ những hình ảnh vui tươi tích cực. Cô nàng quan niệm rằng dù có buồn cũng phải yêu quý bản thân để người thân của mình không lo lắng. Và mới đây nhất Linh Chi vẫn tung tăng ăn uống vui vẻ cùng em trai của Lâm Vinh Hải.

 

Linh Chi đăng ảnh đi ăn uống vui vẻ cùng em trai Lâm Vinh Hải  Với những bức ảnh này có thể thấy sự thân thiết của Linh Chi với người thân trong gia đình Lâm Vinh Hải. Nữ diễn viên họ Trần từng chia sẻ : “Mọi người trong gia đình tôi và anh Hải rất ủng hộ chuyện chúng tôi yêu nhau. Và dù có dừng lại thì chúng tôi vẫn là những người bạn của nhau, không có chuyện nói xấu đối phương hay không gặp gỡ các thành viên trong gia đình”

Linh Chi đăng ảnh đi ăn uống vui vẻ cùng em trai Lâm Vinh Hải

Với những bức ảnh này có thể thấy sự thân thiết của Linh Chi với người thân trong gia đình Lâm Vinh Hải. Nữ diễn viên họ Trần từng chia sẻ : “Mọi người trong gia đình tôi và anh Hải rất ủng hộ chuyện chúng tôi yêu nhau. Và dù có dừng lại thì chúng tôi vẫn là những người bạn của nhau, không có chuyện nói xấu đối phương hay không gặp gỡ các thành viên trong gia đình”

 

 

 

 

Linh Chi có đủ mọi biểu cảm nhí nhảnh khi chụp ảnh cùng em trai Lâm Vinh Hải  Theo cách nhìn nhận của của Linh Chi thì em trai Lâm Vinh Hải là một người hiền lành và rất ngoan. Ngoài thời gian đi làm thì hầu hết đều ở nhà phụ giúp gia đình. Cả hai anh em Lâm Vinh Hải có nhiều tính cách tương đồng, em trai Lâm Vinh Hải có phần trầm tính hơn, trong chuyện tình cảm thì yêu ghét rõ ràng.  Em trai của Lâm Vinh Hải cũng là người hiểu chuyện, trải qua sau nhiều biến cố của gia đình anh trai, anh càng trân trọng người phụ nữ hiện tại của anh mình hơn. Dù chuyện của anh trai mình đã dừng lại, nhưng cậu em khi có thời gian rảnh vẫn thường xuyên gặp gỡ trò chuyện cùng Linh Chi.

Linh Chi có đủ mọi biểu cảm nhí nhảnh khi chụp ảnh cùng em trai Lâm Vinh Hải

Theo cách nhìn nhận của của Linh Chi thì em trai Lâm Vinh Hải là một người hiền lành và rất ngoan. Ngoài thời gian đi làm thì hầu hết đều ở nhà phụ giúp gia đình. Cả hai anh em Lâm Vinh Hải có nhiều tính cách tương đồng, em trai Lâm Vinh Hải có phần trầm tính hơn, trong chuyện tình cảm thì yêu ghét rõ ràng. Em trai của Lâm Vinh Hải cũng là người hiểu chuyện, trải qua sau nhiều biến cố của gia đình anh trai, anh càng trân trọng người phụ nữ hiện tại của anh mình hơn. Dù chuyện của anh trai mình đã dừng lại, nhưng cậu em khi có thời gian rảnh vẫn thường xuyên gặp gỡ trò chuyện cùng Linh Chi.

Theo Vietnamnet