Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khám phá thành phố biển Nha Trang

09:46, 29/10/2017

Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có những trải nghiệm đầu tiên tại Nha Trang khi được khám phá, tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở thành phố này. Đồng thời, họ cũng chính thức bước vào "cuộc đua" đến ngôi vị cao quý Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có những trải nghiệm đầu tiên tại Nha Trang khi được khám phá, tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở thành phố biển này. Ngoài ra, các ứng viên cũng bắt đầu tham gia các hoạt động theo lịch trình thi bán kết, chính thức bước vào “cuộc đua” đến ngôi vị cao quý Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bắt đầu với chuyến tham quan khám phá Nha Trang của Top 70 thí sinh. Đây là món quà mà ban tổ chức dành tặng cho các ứng viên trước khi bước vào những phần thi quan trọng sắp tới. 

Các thí sinh được tham gia hoạt động trồng cây và đánh golf tại Diamond Bay Golf & Villa. Giữa cảnh núi non hùng vĩ xung quanh, hòa cùng thiên nhiên tươi đẹp, các cô gái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tỏ ra vô cùng hào hứng với nơi này. 

Tiếp nối truyền thống của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các ứng viên tiến hành hoạt động trồng cây, góp phần điểm tô vẻ đẹp cho Diamond Bay Golf & Villa. Từ đó, tạo cảnh quan và bảo vệ môi trường, thiên nhiên. Sau đó, các thí sinh di chuyển vào trung tâm thành phố để tham quan một vài địa điểm du lịch nổi tiếng như Hòn Chồng, Khu di tích Tháp Bà Ponagar, Nhà thờ Đá, Chợ Đầm… Đây đều là những điểm đến văn hóa và lịch sử, thu hút đông khách du lịch ghé thăm mỗi khi có dịp tới Nha Trang.

Sự xuất hiện của Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhanh chóng gây sự chú ý đối với mọi người. Vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung, năng động của các ứng viên gây ấn tượng và nhận được nhiều lời khen từ du khách. Bên cạnh đó, với nhiều thí sinh đến từ các vùng miền khác nhau của đất nước, đây là lần đầu tiên khám phá Nha Trang nên ai cũng tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đẹp, làm kỷ niệm trong hành tranh thanh xuân của mình.

Đặc biệt, khi ghé thăm trung tâm thương mại Nha Trang Center, ngoài việc được mua sắm, dùng bữa ăn nhẹ và khám phá các tiện ích của nơi đây, các thí sinh còn được chào đón nồng nhiệt với các tiết mục giao lưu văn nghệ sôi nổi và hiện đại. Hoạt động bốc thăm trúng thưởng dành cho người dân cũng góp phần tăng tính tương tác giữa thí sinh và khán giả.

Sau 2 ngày đầu tiên chủ yếu với các hoạt động nghỉ ngơi, tham quan, tập luyện, các thí sinh sẽ bắt đầu bước vào chuỗi hoạt động chính thức từ ngày 29/10 với bữa tiệc chào mừng và họp báo vòng bán kết tại Nha Trang. Từ đây, hành trình của vòng bán kết sẽ nóng hơn với cuộc đua bước vào top 45, giữa 63 nhan sắc rực rỡ từ mọi miền đất nước, 7 giám khảo gồm bà Võ Thị Xuân Trang, cô Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, Nhà thiết kế Thuận Việt, Hoa hậu Hương Giang và Á hậu, Đạo diễn Hoàng My sẽ cùng tìm ra 45 gương mặt nổi bật nhất bước tiếp vào vòng chung kết với chuỗi hoạt động tại 4 thành phố du lịch nổi tiếng: Nha Trang - Phan Thiết - Phú Quốc - Đà Lạt.

Đêm bán kết được truyền hình trực tiếp vào tối 04/11, lúc 20h trên kênh VTV6 sẽ quyết định 45 thí sinh đi tiếp vào vòng trong. Vé theo dõi đêm Bán đã chính thức được mở bán tại website: www.hoahauhoanvuvietnam.com. Đặc biệt, đêm bán kết quy tụ sự tham gia của dàn ca sĩ trẻ nổi tiếng: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương, S.T hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm thi hoành tráng và đặc sắc nhất, cùng sự đầu tư hiện đại về công nghệ và âm thanh.

Bên cạnh đó, tổng đài bình chọn cho giải thưởng: Thí sinh được yêu thích nhất, Dự đoán Top 45 Chung kết. Dự đoán Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được mở từ lúc 20h ngày 29/09/2017.

Khán giả có thể bình chọn từng giải thưởng theo cú pháp:

- Giải Thí sinh được yêu thích nhất: "HHHV"  gửi 6589. Tổng đài đóng lúc 8h ngày 02/12/2017.

- Dự đoán Top 45 Chung kết: Soạn "HHDD"  gửi 6589. Tổng đài đóng lúc 20h ngày 04/11/2017.

- Dự đoán Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Soạn "HHDD"  gửi 6589. Tổng đài đóng lúc 21h30 ngày 02/12/2017.

Với mỗi hạng mục bình chọn, 3 khán giả có kết quả bình chọn chính xác và dự đoán đúng hoặc gần nhất số lượng khán giả có cùng đáp án sẽ lần lượt nhận được giải thưởng là 01 chiếc điện thoại từ thương hiệu điện thoại Oppo.

Vòng Bán kết diễn ra từ ngày 27/10/2017 đến ngày 04/11/2017 tại tỉnh Khánh Hòa.

Vòng Chung kết diễn ra từ ngày 05/11/2017 đến ngày 02/12/2017 tại tỉnh Khánh Hòa (đêm chung kết tổ chức ngày 02/12/2017 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa và được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam – kênh VTV1 lúc 20h.

Vé theo dõi đêm Bán kết và Chung kết tại sân khấu Crown Center cũng đã chính thức được mở bán tại website: www.hoahauhoanvuvietnam.com.

Theo VnMedia