Trấn Thành hoá vũ công múa bụng khiến khán giả cười chảy nước mắt

07:08, 21/10/2017

Trong tập 8 Ai cũng bật cười mùa 2, Trấn Thành được dịp trổ tài múa bụng khiến người xem cười "té ghế" vì tài năng của anh trong lĩnh vực này… quá là "đặc biệt".

Trong tập 8 Ai cũng bật cười mùa 2, Trấn Thành được dịp trổ tài múa bụng khiến người xem cười “té ghế” vì tài năng của anh trong lĩnh vực này… quá là “đặc biệt”.

Tham gia vòng thi Gương cười tập 8 Ai cũng bật cười mùa 2 (phát trên HTV2 lúc 20h00 Chủ Nhật – 22/10), Trấn Thành đại diện cho đội chơi của mình sao y hành động của “thần đồng múa bụng” mới 5 tuổi Đặng Khả Hân. Anh được diện một chiếc váy thướt tha, quyến rũ để chuẩn bị cho phần thi của mình. Tuy nhiên, đôi giày múa được trang bị trong thử thách lần này thực chất lại là… đôi giày lặn biển. Dù bị bộ trang phục lạc quẻ gây khó dễ nhưng Trấn Thành vẫn cố gắng hết sức để có thể lắc hông, lắc eo, uốn dẻo… để đúng với hình ảnh của bản sao vũ công nhí Khả Hân.

Cũng trong tập 8 Ai cũng bật cười mùa 2, đội Trấn Thành và đội Dương Lâm còn khiến khán giả “cười đau bụng” khi thực hiện nhiệm vụ quảng cáo “Quần độn mông” trong vòng thi Sáng tạo bá đạo.
Cũng trong tập 8 Ai cũng bật cười mùa 2, đội Trấn Thành và đội Dương Lâm còn khiến khán giả “cười đau bụng” khi thực hiện nhiệm vụ quảng cáo “Quần độn mông” trong vòng thi Sáng tạo bá đạo.

Rất biết cách “hành” Trấn Thành, bé Khả Hân liên tục thể hiện những động tác múa khó để xem “bản sao” ứng phó. Thậm chí, Khả Hân còn trổ tài múa quạt, chạy nhảy tung tăng khiến Trấn Thành múa may quay cuồng làm theo và… ngã “lăn quay” trên sân khấu. Vốn có kinh nghiệm làm “bản chính” nổi tiếng với những chiêu hành hạ “bản sao” trong vòng thi Gương cười, nhưng giờ đây Trấn Thành lại tỏ ra bất lực trước thử thách khó khăn của cô bé thông minh, lém lỉnh Khả Hân.

Về phần đội Hahaha, Dương Lâm hoá “bản sao” Hải Triều và bị cho “ăn hành” đến mức toát mồ hôi hột. Nếu Hải Triều thật sự được “bung lụa” trong tiếng nhạc du dương, thì “bản sao” Dương Lâm phải vất vả đối phó với đạo cụ là sợi dây thừng to đùng có buộc hẳn một trái dưa hấu “tạo điểm nhấn”. Chưa hết, Dương Lâm còn được Hải Triều tung chiêu thử thách “biễu diễn xiếc” trên chiếc cầu mỏng manh, hay thử khả năng chịu đựng khi dùng đôi chân trần dặm thật mạnh xuống tấm thảm đầy sỏi.

Cũng trong tập 8 Ai cũng bật cười mùa 2, đội Trấn Thành và đội Dương Lâm còn khiến khán giả “cười đau bụng” khi thực hiện nhiệm vụ quảng cáo “Quần độn mông” trong vòng thi Sáng tạo bá đạo. Đến phần thi Phim cười, 2 đội lại rất sung sức sáng tạo ra những kịch bản khác lạ khi nhận nhiệm vụ làm mới bộ phim Robinson trên đảo hoang.

Tập 8 Ai cũng bật cười mùa 2 sẽ chính thức lên sóng HTV2 lúc 20g Chủ Nhật – 22/10/2017. 

Theo VnMedia