Bình Minh chúc mừng Hoa hậu Diễm Hương lần 2 trở thành bà chủ

10:43, 18/12/2017

Cuối tuần qua, Hoa hậu Diễm Hương chính thức khai trương chi nhánh thứ 7 của chuỗi hệ thống Nha Khoa  Thanh TâmTại sự kiện, nhiều bạn bè thân thiết lâu năm với Diễm Hương đến chung vui như diễn viên Bình Minh, MC Anh Quân... 

Cuối tuần qua, Hoa hậu Diễm Hương chính thức khai trương chi nhánh thứ 7 của chuỗi hệ thống Nha Khoa Thanh Tâm, tọa lạc tại địa chỉ số 30 đường 3 tháng 2, phường 12 quận 10, Tp. HCM.

Tại sự kiện, nhiều bạn bè thân thiết lâu năm với Diễm Hương đến chung vui như diễn viên Bình Minh, MC Anh Quân... Mọi người dành nhiều lời chúc mừng đến cô vì sự nghiệp kinh doanh ngày một phát đạt. Hiện tại, Hoa hậu Diễm Hương tập trung nhiều thời gian cho việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, cô còn là người dẫn chương trình của nhiều sự kiện nhãn hàng và làm giám khảo cho một số chương trình về sắc đẹp và phái nữ.

Sau thành công của 8 cửa hàng bánh trên khắp Việt Nam, Hoa hậu Diễm Hương ngày càng chứng minh khả năng kinh doanh của mình bằng việc “lấn sân” sang lĩnh vực nha khoa, mà cụ thể là hệ thống Nha Khoa Thanh Tâm đang ngày càng phát triển và mở rộng phạm vi ở Việt Nam. Tính đến nay, đã có 6 chi nhánh đi vào hoạt động và thêm một chi nhánh mới vừa được khai trương vào trung tuần tháng 12/2017. 

Diễn viên Bình Minh đến chúc mừng Diễm Hương
Diễn viên Bình Minh đến chúc mừng Diễm Hương
Bình Minh - MC Anh Quân
Bình Minh - MC Anh Quân
Diễm Hương bên chồng và con trai
Diễm Hương bên chồng và con trai
 MC Anh Quân cũng đến chung vui cùng người đẹp
MC Anh Quân cũng đến chung vui cùng người đẹp
Với phương châm “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”, Diễm Hương luôn lấy chữ "Tâm" làm tiêu chí mang lại nụ cười hoàn mỹ cho khách hàng. Ngoài mục tiêu kinh doanh, Hoa hậu mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng, cũng như các khán giả yêu mến cô suốt thời gian qua.
 
Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ thêm về lý do cô lấn sân kinh doanh nhiều lĩnh vực:  “Ngày xưa, con trai thích ăn bánh nên Hương mở cửa hàng kinh doanh bánh. Còn bây giờ, khi con lớn hơn, Hương quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và thẫm mỹ của con, nhất là về chuyện răng, vì cái răng cái tóc là gốc con người. Vì thế, Hương kinh doanh nha khoa để hiểu nhiều hơn, như ngày xưa ba mẹ Hương đã chăm cho Hương. Tất cả đều xuất phát từ tình thương mà người mẹ nào cũng đều muốn dành cho gia đình mình”. 


Để có được thành công này như hôm nay, Diễm Hương cho biết cô may mắn có được đồng hành của con trai Noah và ông xã Quang Huy. Gia đình luôn là chỗ dựa và động lực vững chắc để cô tự tin “tấn công” lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó, người đẹp quay trở lại tập trung việc học tại Đại học Quản trị Kinh doanh để nâng tầm kiến thức và tiếp tục phát triển chuỗi hệ thống kinh doanh của mình.

Là một Hoa hậu nên Diễm Hương cũng rất quan tâm đến xã hội, cộng đồng. Chẳng hạn, hệ thống Nha Khoa của cô luôn có những chính sách miễn phí như khám chữa răng cho học sinh giỏi có sổ hộ khẩu nghèo, các bà mẹ Việt Nam anh hùng… Đó là trách nhiệm mà cô nghĩ rằng mình nên làm để cống hiến nhiều hơn cho xã hội, mang tính thiết thực và giàu ý nghĩa nhân văn.

Theo VnMedia