Những ca phẫu thuật thẩm mỹ gây chấn động dư luận trong năm 2017

13:55, 18/12/2017

Chuyện sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ luôn là chủ đề được mọi người quan tâm đặc biệt. Không thể phủ nhận rằng hậu phẫu thành công, con đường sự nghiệp của các sao Việt cũng "sang trang" từ đó.

Làm đẹp ngày nay được coi là nhu cầu thiết thực không chỉ của chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu. Với mong muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, nhiều người không ngần ngại chi hàng tỉ đồng cho việc dao kéo bất chấp mọi đau đớn, thậm chí là biến chứng nặng nề.

Chuyện sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ luôn là chủ đề được mọi người quan tâm đặc biệt. Không thể phủ nhận rằng hậu phẫu thành công, con đường sự nghiệp của các sao Việt cũng "sang trang" từ đó.

Và khi tài năng chỉ là một phần tiến tới thành công thì nhan sắc thật sự là yếu tố hàng đầu đưa các ngôi sao đến gần hơn với công chúng. Chính vì vậy nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng mạnh dạn thừa nhận, thậm chí công khai chỉnh sửa các bộ phận trên cơ thể và khuôn mặt. 

Năm 2017 là một năm đầy biến động với những ca phẫu thuật thẩm mỹ "lột xác" bất ngờ. Cùng 2sao điểm danh những ca trùng tu nhan sắc gây chấn động dư luận!

1. Đức Phúc

Đức Phúc
Đức Phúc

Đầu tiên phải kể đến ca phẫu thuật thẩm mỹ ''thần thánh" của Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc. Giành chiến thắng cao nhất, tuy nhiên với ngoại hình kém sắc, cái tên Đức Phúc không để lại nhiều dấu ấn sau cuộc thi.

Bị khán giả chê bai dung nhan, nam ca sĩ quyết định "tút tát" bản thân. Trải qua 3 ca phẫu thuật độn cằm, làm mũi, cắt phần giữa môi tạo độ sâu nhân trung... cùng nỗ lực giảm cân khắc nghiệt, Đức Phúc khiến dân mạng chao đảo với diện mạo chẳng khác "soái ca" Hàn Quốc.

Sau phẫu thuật, giọng ca "Ánh nắng của anh" trở thành cái tên gần gũi hơn với công chúng và là gương mặt vô cùng đắt show.

2. Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân

Không thể không kể đến cuộc đại phẫu thuật lớn nhất Việt Nam của Phi Thanh Vân. Không giống các nghệ sĩ khác thường giấu nhẹm chuyện dao kéo, giọng ca Da nâu lại thường xuyên công khai bằng việc liên tục đăng tải những hình ảnh cả trước và sau khi lên bàn mổ.

Sau khoảng gần 20 lần phẫu thuật lớn nhỏ, giờ đây, "nữ hoàng dao kéo" sở hữu số đo 3 vòng cực khủng, đặc biệt vòng 3 lên đến 104 cm. Tuy nhiên hiệu ứng ngược xảy ra. Trong khi Đức Phúc nhận được sự ủng hộ sau màn "lột xác" thành công thì việc lạm dụng thẩm mỹ của Phi Thanh Vân lại bị nhiều người lên án.

Năm 2017 có thể nói là mốc đáng nhớ của họ Phi sau hơn chục năm hoạt động nghệ thuật. Sự thay đổi nhan sắc giúp cô thăng hoa trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Mới đây, người đẹp bất ngờ đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt được tổ chức tại Mỹ, gây nhiều tai tiếng từ quá trình thể hiện hài hước cho tới việc cuộc thi bị vào tầm ngắm... thi chui.

3. Linda

3. Linda
3. Linda

Linda hay còn gọi là Trí Kim Mai, là hot girl chuyển giới nổi tiếng Sài Thành và được cộng đồng mạng biết đến với những phát ngôn gây sốc.

Sau thời gian dài im lặng, mới đây Linda bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh khuôn mặt biến dạng tới 70% sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người phát hoảng. Sau một tháng nạo lớp silicon, gương mặt của Linda giờ đây không thể nhận ra.

Dù đã cố gắng tìm cách chữa trị nhưng Linda cho biết, tại Việt Nam không bác sĩ nào dám nhận ca của cô bởi tình trạng gương mặt quá tệ.

Không xấu hổ hay giấu diếm, Linda chia sẻ về những điều khủng khiếp mà bản thân đang đối mặt cùng lời cảnh tỉnh nhắc nhở chị em về những hậu quả khôn lường khi lạm dụng thẩm mỹ.

4. Lệ Rơi

Năm 2017, nhiều cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội cũng rộ theo trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó không thể không kể đến cặp bài trùng "Nam Tùng Sơn - Bắc Lệ Rơi".

4. Lệ Rơi
4. Lệ Rơi

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, quê Hải Dương. Anh nổi lên như một "hiện tượng mạng" với những bản cover các hit cùng giọng hát "bất hủ" khiến người nghe điêu đứng.

Với mong muốn xây dựng hình ảnh doanh nhân thành đạt, anh chàng quyết định chỉnh sửa gương mặt để phù hợp hơn với công việc.

Sau quá trình trùng tu nhan sắc, Lệ Rơi mang nét đẹp của một chàng trai lai Tây với sống mũi cao vượt khỏi cấu trúc gương mặt. Chưa dừng lại ở đó, được biết dự định tiếp theo của "hot boy vườn ổi" là lắp răng sứ để sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện.

Hậu phẫu, chàng trai gốc Hải Dương nhận được nhiều lời mời diễn ở các quán bar... Tuy nhiên đối mặt với thái độ thiếu thiện cảm của khán giả, Lệ Rơi quyết định tháo mũi, trở về dung nhan nguyên bản.

5. "Công chúa thủy tề" Tùng Sơn

"Công chúa thủy tề" Tùng Sơn

"Thảm họa mạng" khác là Tùng Sơn cũng can thiệp dao kéo nhằm thay đổi ngoại hình. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, không ai còn nhận ra gương mặt "công chúa thủy tề" gây sốt một thời trước kia với những "trò lố" không giống ai.

Sau khi "đập đi xây lại", Tùng Sơn bây giờ sở hữu đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao, khuôn môi nhỏ xinh, làn da trắng thay vì những khuyết điểm to đùng trên gương mặt thuở trước.

Cùng phẫu thuật thẩm mỹ tuy nhiên thay vì nhận được nhiều lời khen ngợi như Đức Phúc, cặp đôi Lệ Rơi - Tùng Sơn đều phải hứng chịu "gạch đá" từ dân mạng.

Theo Vietnamnet