Giải Bi-a Pool Mosconi Cup 2022 danh giá trực tiếp và độc quyền trên Truyền hình MyTV

16:38, 30/11/2022

Diễn ra ở Mỹ từ 01/12 - 04/12, giải pool nổi tiếng Mosconi Cup 2022 được dịch vụ truyền hình MyTV độc quyền phát sóng tại Việt Nam trên tất cả các hạ tầng dịch vụ.

 

 

Giải Mosconi Cup là một trong những sự kiện lớn nhất trong làng bi-a thế giới, nơi tranh tài của hai đội đại diện đến từ Châu Âu và Châu Mỹ ở một loạt các trận đấu đơn và đôi. Giải Mosconi Cup ra đời vào năm 1994, được đặt theo tên cơ thủ Mỹ Willie Mosconi, luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ trên toàn thế giới. Tại giải đấu Bi-a Pool Mosconi Cup 2021 diễn ra cùng thời gian này vào năm ngoái, Truyền hình MyTV là đơn vị độc quyền phát sóng sự kiện này tại Việt Nam. Và đến hẹn lại lên, giải Pool đồng đội lừng danh thế giới Mosconi Cup 2022 năm nay giữa tuyển châu Âu với tuyển Mỹ diễn ra ở Las Vegas tiếp tục có sự đồng hành phát sóng, độc quyền trên dịch vụ truyền hình MyTV từ ngày 01/12 đến hết ngày 04/12 tới đây.

Đặc biệt, đây là lần đầu giải đấu đồng đội này trở lại Mỹ kể từ năm 2019. Trong 2 năm gián đoạn đó, tuyển châu Âu quật khởi với 2 chiến thắng liên tiếp 11-3 và 116, đồng thời ngăn cản người Mỹ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Lần này được thi đấu trên sân nhà, tuyển Mỹ có làm điều tương tự để san bằng cách biệt 14-14 với 1 hòa qua 29 lần so cơ hay không.

Các đội trưởng Jeremy Jones (Mỹ) và Alex Lely (Châu Âu) hiện đều cảm thấy áp lực

Trước khát khao của người hâm mộ ở Mỹ muốn chứng kiến tuyển châu Âu sụp đổ, Jeremy Jones thừa hiểu đội nhà cần nhanh chóng bứt lên dẫn điểm. Anh cho biết: "Tôi chỉ muốn mọi người nhìn sự việc thật đơn giản. Tôi không muốn bất cứ ai quá phấn khích. Chúng tôi có cơ hội giành cúp. Nhưng cần nỗ lực rất nhiều. Châu Âu có một đội tuyệt vời. Tôi biết đội của chúng tôi có thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ ai ổn định trước sẽ tấn công ngay khi có cơ hội. Chiến thắng trên đất Mỹ sẽ là một điều gì đó đặc biệt".

Nhiệm vụ của Alex Lely là giúp tuyển châu Âu thắng trên đất Mỹ lần đầu kể từ năm 2017. Anh hiểu rõ thách thức đang đối mặt. Cơ thủ Hà Lan này từng thắng tuyển Mỹ tại châu Âu 2 năm liên tiếp vừa qua. Alex Lely khẳng định: "Chúng tôi rất mong được chơi ở Las Vegas trước những người hâm mộ Mỹ. Họ xứng đáng được trải nghiệm cận cảnh với góc nhìn riêng về sự kiện lớn nhất trong năm và đó là điều mà họ không may bị bỏ sót gần đây. Tôi chắc chắn họ sẽ chào đón chúng tôi nồng nhiệt…”.

Nhằm đạt mục tiêu, Alex Lely đã cho các cơ thủ châu Âu một chương trình tập huấn nghiêm ngặt. Alex Lely còn tuyên bố: "Chúng ta có thể nói rằng mọi khẩu súng đều sẵn sàng phát hỏa. Sự khởi đầu rất quan trọng, nên tôi muốn đội của mình thể hiện quyết tâm khi họ ra sân trong mỗi trận đấu. Chúng tôi biết đó sẽ là một tuần khó khăn và khởi đầu thuận lợi là cách duy nhất để chế ngự những cuộc tấn công dữ dội nhằm vào chúng tôi".

Người hâm mộ quan tâm đón xem trọn vẹn giải pool Mosconi Cup 2022 trực tiếp và độc quyền tại tất cả các nền tảng dịch vụ của MyTV:

- Ứng dụng MyTV trên smart TV (MyTV có trên tất cả các dòng smart TV Android, smart TV LG/ Samsung thịnh hành)

- Ứng dụng MyTV trên smartphone/tablet: https://mytv.com.vn/tai-ve

- Website: https://mytv.com.vn (khi có tài khoản Ứng dụng MyTV)

Đăng ký ngay dịch vụ truyền hình MyTV kỳ này để hưởng một trong 2 ưu đãi cực hot sau, cùng cơ hội theo dõi những giải đấu thể thao đỉnh cao nhất: World Cup 2022, MMA 2022, Bi-a Pool Mosconi Cup 2022…

- Cơ hội có 1-0-2 sở hữu bộ đôi giải trí thời thượng Smart TV Samsung OLED 65 inch và Smartphone Samsung A13 khi đăng ký gói cước Truyền hình MyTV. Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/khoi-tranh-world-cup-2022-mytv-tung-uu-dai-san-qua-nong-chay-mua-bong-61

- Gói cước Ứng dụng MyTV giảm ngay 50% giá cước, chỉ từ 16k/tháng giải trí thả ga với trọn vẹn kho giải trí hot cùng những sự kiện thể thao bạn đang quan tâm. Deal hời có hạn đăng ký ngay! (áp dụng đến 14/12/2022). Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/uu-dai-cuoi-nam-goi-cuoc-ung-dung-mytv-giam-ngay-50-60

Tổng đài tư vấn CSKH miễn phí 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202211/giai-bi-a-pool-mosconi-cup-2022-danh-gia-truc-tiep-va-doc-quyen-tren-truyen-hinh-mytv-e8039cf/