Ngoại hạng Anh cực kỳ sôi động với cú đúp “Super Sunday” cuối tuần này

10:37, 04/11/2022

Cuối tuần này, người hâm mộ thể thao trên Truyền hình MyTV sẽ đón nhận hàng loạt các sự kiện bóng đá quốc tế và trong nước hấp dẫn. Đặc biệt, Ngoại hạng Anh với cú đúp "Super Sunday" hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc cho người xem. Cùng điểm qua tâm điểm thể thao tuần đầu tháng 11 trên Truyền hình MyTV.

 

 

Trong lần hiếm hoi giải Ngoại hạng Anh chứng kiến cú đúp “Super Sunday” ở vòng 14 khi Chelsea đụng độ Arsenal và Liverpool so tài với Tottenham. Với người hâm mộ “siêu sao” Lionel Messi chắc hẳn không thể bỏ qua cuộc so tài sớm giữa Lorient và PSG.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea sẽ tiếp Arsenal ở trận derby thành London đầu tiên của mùa giải. Đây chắc chắn là thử thách không nhỏ cho “The Blues”. Bởi thày trò ông Potter đang có phong độ không tốt.  

5 trận đấu gần đây trên mọi mặt trận, Chelsea chỉ 2 lần giành chiến thắng. 3 trận đấu còn lại, đội bóng áo xanh liên tục gây thất vọng khi hòa đội bóng yếu Brentford, hòa 1-1 Man Utd và bất ngờ thua đậm tới 1-4 trước Brighton ở vòng đấu trước. Hệ quả là Chelsea không còn nằm trong nhóm dự cúp châu Âu, kém Man Utd 2 điểm.

 

Ở bên kia chiến tuyến, Arsenal tiếp tục cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng, đặc biệt ở giải quốc nội. “Pháo thủ” giành tới 5 trận thắng, 1 trận hòa sau 6 trận đã đấu. Chiến thắng đậm 5-0 trước Nottingham ở vòng 13 đã giúp thày trò ông Arteta đòi lại ngôi đầu từ tay Man City, đồng thời có màn chạy đà hoàn hảo cho trận derby London.

Cũng ở vòng đấu này, Liverpool sẽ tới làm khách của Tottenham. Sau 2 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, “The Kop” lại gây thất vọng khi để thua Nottingham, Leeds và trôi dạt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém nhóm dự cúp châu Âu tới 7 điểm.

 

Người hâm mộ “The Kop” hy vọng trận thắng ấn tượng trước Napoli tại Champions League sẽ nâng bước đoàn quân của HLV Klopp trong chuyến làm khách tại London.

Với Tottenham, cuộc tiếp đón Liverpool diễn ra trong bối cảnh họ sẽ thiếu vắng trụ cột Son Heung Min. Cầu thủ người Hàn Quốc gặp chấn thương ở Champions League và buộc phải lên bàn mổ. Chấn thương của Son Heung Min khiến HLV Conte thêm đau đầu bởi ông đã có trong tay danh sách dài “thương binh” như Richarlison, Kulusevski, Romero…

 

*Với người hâm mộ Lionel Messi, chắc hẳn không thể bỏ qua trận đấu sớm vòng 14 Ligue 1 giữa Lorient và PSG. Vì đây rất có thể là trận đấu cuối của “sóc nhỏ” cho PSG trước khi cầu thủ này trở về sớm tập trung cùng Argentina chuẩn bị cho FIFA World Cup 2022.

Lịch đấu giải Ligue 1

(03h, ngày 6/11 ) Anger - Lens

(19h, ngày 6/11) Lorient – PSG

*Trong khi đó tại giải Serie A, Juventus sẽ bước vào trận cầu đinh với Inter Milan. Đây là hai đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 6 và 7 trên bảng xếp hạng với khoảng cách chỉ là 2 điểm.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, “lão bà” sẽ buộc phải dồn sức nhiều hơn cho đấu trường quốc nội để chen chân trở lại top 4.

Lịch đấu giải Serie A

(02h45, ngày 6/11) AC Milan - Spezia

(02h 45, ngày 7/11) Juventus – Inter Milan

*Tại giải La Liga, Barcelona và Real Madrid đều dễ thở khi chỉ phải gặp những đối thủ yếu như Almeria và Rayo Vallecano.

Lịch đấu giải La Liga

(03h, ngày 6/11) Barcelona - Almeria

(03h, ngày 8/11) Rayo Vallecano – Real Madrid

Cuối tuần này, người hâm mộ còn có thể theo dõi vòng 23 giải V-League, vòng 14 Ligue 2 khi Quang Hải cùng Pau FC tiếp Amiens. Bên cạnh đó còn có những sự kiện thể thao hấp dẫn khác trên truyền hình MyTV như giải Tennis ATP World Tour 1000, giải Golf KLPGA Tour 2022, Rolex Challage Tour Grand Final…

Khách hàng đăng ký mới tải app MyTV trên Smartphone tại: mytv.com.vn/tai-ve. Trải nghiệm dịch vụ trên nền tảng website https://mytv.com.vn

Hotline tư vấn: 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202211/ngoai-hang-anh-cuc-ky-soi-dong-voi-cu-dup-super-sunday-cuoi-tuan-nay-b866f67/