Nhịp đập World Cup 06/12: Tây Ban Nha thận trọng trước Ma rốc!

10:48, 06/12/2022

Dù được đánh giá cao hơn Ma rốc nhưng “bò tót” Tây Ban Nha không thể chủ quan bởi đối thủ là một trong số ít đội bóng bất bại tại vòng bảng. Khán giả không thể bỏ lỡ vòng 1/8 cực kỳ sôi động của World Cup 2022 trên truyền hình MyTV.

 

Tây Ban Nha bất ngờ để thua trước Nhật Bản!

Người hâm mộ đang chờ đợi cặp đấu trong mơ giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha tại Tứ kết World Cup 2022 khi tại vòng 1/8 họ chỉ phải gặp những đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Ma rốc và Thụy Sỹ.

Tây Ban Nha khởi đầu World Cup 2022 theo cách hoàn hảo với chiến thắng 7-0 trước Costa Rica. Thế nhưng trận hòa Đức và bất ngờ thua Nhật Bản 1-2 đã khiến “bò tót” mất ngôi đầu. Không ít người cho rằng Tây Ban Nha cố tình né những đối thủ mạnh ở những vòng đấu tới nhưng Ma rốc hiển nhiên không phải đội bóng có thể coi thường. Bởi nếu thi đấu với tâm lý chủ quan, Tây Ban Nha có thể sẽ phải trả giá!

Thực tế HLV Enrique không hề đánh giá thấp Ma rốc mà thậm chí yêu cầu các học trò chuẩn bị cho tinh thần phải đá hiệp phụ hoặc thậm chí cả penalty để phân định thắng thua với đại diện bóng đá châu Phi.

“Ma rốc không phải đối thủ dễ chơi. Họ có hệ thống phòng ngự mạnh mẽ và chắc chắn cùng khả năng phản công đáng nể. Tây Ban Nha có thể sẽ phải thi đấu 120 phút và cũng không loại trừ phải đá penalty”, chiến lược gia lão luyện này nói trước trận.

Sự thận trọng của ông Enrique là không thừa bởi Ma rốc là một trong số ít đội bóng cùng với Hà Lan và Anh bất bại tại vòng bảng. Rơi vào bảng F với 2 ứng cử viên nặng ký là Bỉ và Croatia nhưng Ma rốc vẫn xuất sắc giành ngôi đầu với 2 trận thắng và 1 hòa.

 
Ma rốc là một trong số ít những đội bóng bất bại tại vòng bảng

Nếu như trận hòa Croatia ngày ra quân bị đánh giá có yếu tố may mắn thì 2 chiến thắng liên tiếp sau đó, đặc biệt là trận thắng 2-0 trước Bỉ cho thấy sức mạnh thực sự của đội bóng này. Đội bóng của HLV Walid Regragui thi đấu rất kỷ luật, phòng ngự bài bản và phản công cực kỳ sắc nét dựa trên “đầu tàu” là những cầu thủ đang chinh chiến tại châu Âu như Hakim Ziyech, Hakimi…

Kết quả là Ma rốc bất bại tại vòng bảng, ghi 4 bàn và chỉ duy nhất 1 lần để thủng lưới! Đây mới là lần thứ 2 Ma rốc vượt qua vòng bảng World Cup. Lần đầu tiên họ góp mặt tại vòng 16 đội là tại World Cup 1986. Lần gần nhất Tây Ban Nha đụng độ Ma rốc là tại World Cup 2018 và hai đội đã hòa 2-2.

Lịch đấu vòng 1/8 World Cup 2022

- 22h, ngày 6/12: Ma rốc – Tây Ban Nha

- 2h, ngày 7/12: Thụy Sỹ - Bồ Đào Nha

*Đồng hành cùng World Cup 2022, Truyền hình MyTV cũng mang đến nhiều nội dung hấp dẫn như gameshow tương tác có thưởng “Nhịp đập World Cup”, cập nhật highlight các trận đấu hàng ngày, các thông tin thú vị ngoài sân cỏ độc đáo chỉ có tại kỳ World Cup năm nay và talkshow bình luận độc quyền cùng các BLV nổi tiếng quen thuộc BLV Quang Huy, BLV Thành Lương và đặc biệt, cô gái vàng một thời của làng bóng Việt Nam - cựu tuyển thủ đội tuyển bóng đã nữ Quôc gia Ngọc Châm.Toàn bộ các nội dung này được lưu trữ để khán giả có thể xem lại bất cứ lúc nào tại mục dịch vụ Thể thao của truyền hình MyTV.

*Người hâm mộ trên Truyền hình MyTV của VNPT hãy cùng thưởng thức một kỳ World Cup đầy ấn tượng, đa sắc màu và hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Đăng ký ngay dịch vụ truyền hình MyTV kỳ này để hưởng một trong 2 ưu đãi cực hot sau, cùng cơ hội theo dõi những giải đấu thể thao đỉnh cao nhất: World Cup 2022, MMA 2022, Bi-a Pool Mosconi Cup 2022…

- Cơ hội có 1-0-2 sở hữu bộ đôi giải trí thời thượng Smart TV Samsung OLED 65 inch và Smartphone Samsung A13 khi đăng ký gói cước Truyền hình MyTV. Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/khoi-tranh-world-cup-2022-mytv-tung-uu-dai-san-qua-nong-chay-mua-bong-61

- Gói cước Ứng dụng MyTV giảm ngay 50% giá cước, chỉ từ 16k/tháng giải trí thả ga với trọn vẹn kho giải trí hot cùng những sự kiện thể thao bạn đang quan tâm. Deal hời có hạn đăng ký ngay! (áp dụng đến 14/12/2022). Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/uu-dai-cuoi-nam-goi-cuoc-ung-dung-mytv-giam-ngay-50-60

Đăng ký mua gói và trải nghiệm dịch vụ tại các nền tảng: Smartphone/Tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve), Website https://mytv.com.vn, và ứng dụng MyTV trên Smart TV. Hotline tư vấn: 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202212/nhip-dap-world-cup-0612-tay-ban-nha-than-trong-truoc-ma-roc-7101d1d/