Cùng MyTV cổ vũ, nâng bước tuyển Việt Nam trước Thái Lan!

10:44, 16/01/2023

Đối mặt nhiệm vụ khó khăn trên đất Thái Lan, tuyển Việt Nam vẫn quyết tâm đánh bại “bầy voi chiến” để làm món quà chia tay HLV Park Hang Seo. Cũng trong ngày 16/1, giải bóng đá Tứ hùng - Cúp LienVietPostBank 2023 trực tiếp trên MyTV cũng bước vào lượt đấu cuối hứa hẹn rất hấp dẫn.

 

 

Chỉ còn ít ngày nữa là tới Tết Nguyên Đán 2023. Trong ngày lễ trọng đại của đất nước, tuyển Việt Nam rất muốn gửi tặng người hâm mộ món quà là chiếc cúp vô địch AFF Cup 2022. Đây chắc hẳn cũng là tâm nguyện của “ngôi sao Vàng” dành tặng HLV Park Hang Seo ở giải đấu cuối cùng ông gắn bó với đội tuyển.

Mục tiêu và quyết tâm đã rõ ràng. Vấn đề lúc này của đội tuyển Việt Nam đó là giải bài toán ghi bàn trên sân Thammasat, đồng thời tránh tối đa nguy cơ bị thủng lưới. Bởi mỗi bàn thắng của đội chủ nhà sẽ càng khiến tuyển Việt Nam thêm khó khăn.

Ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam đã may mắn thoát thua phút cuối và hòa 2-2 trước Thái Lan. Ở trận lượt về, “Ngôi sao Vàng” sẽ phải thắng hoặc hòa với tỉ số từ 3-3 trở lên mới có thể đăng quang ngôi vô địch do luật bàn thắng sân khách.

Trong trường hợp hòa 2-2, hai đội sẽ bước vào hiệp phụ và có thể phải sử dụng tới loạt penalty nếu tỉ số tiếp tục được giữa nguyên. Bất lợi đã thấy rõ khi chúng ta buộc phải chơi tấn công và ghi bàn để hướng tới chiến thắng ngay trên sân khách.

Trong khi tuyển Thái Lan nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của Dangda sau khi vắng mặt ở trận lượt đi vì chấn thương, thì tuyển Việt Nam lại đón tin dữ.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương trước buổi tập trên đất Thái Lan, khiến ông Park không khỏi lo lắng. Bởi Bùi Tiến Dũng là một trong ba trung vệ được ông sử dụng ở trận lượt đi tại Mỹ Đình. Nếu Tiến Dũng không thể thi đấu, rất có thể Nguyễn Thanh Bình hoặc Bùi Hoàng Việt Anh sẽ được trám vào vị trí này.

 

Bên cạnh nỗi lo nhân sự, ông Park cũng cần phải khắc phục sự lỏng lẻo giữa Quang Hải, Hoàng Đức và Hùng Dũng. Bộ 3 tiền vệ này nhìn chung thi đấu dưới sức, chuyền hỏng nhiều, khiến tuyển Việt Nam không ít lần đánh mất lợi thế.

Yếu tố tâm lý của toàn đội cũng cần cải thiện. Ở trận lượt đi Chung kết AFF Cup 2022 khi đang dẫn bàn tuyển Việt Nam chơi chậm lại, nhường thế trận cho đối thủ để rồi phải nhận liên tiếp 2 bàn thua. Cũng kể từ thời điểm đó, “ngôi sao Vàng” thi đấu rời rạc, căng cứng tâm lý khiến các pha phối hợp cũng từ đó thiếu đi đội chính xác và hiệu quả. Nếu không có pha sút bóng xuất thần của Văn Thanh, một trận thua e rằng khó tránh khỏi với tuyển Việt Nam.

Thử thách trên sân Thammasat chắc chắn sẽ lớn hơn rất nhiều tại Mỹ Đình và sẽ không có chỗ cho những sai lầm. Hy vọng tuyển Việt Nam đủ tỉnh táo và bản lĩnh để vượt qua thử thách trước “bầy voi chiến”.

 

Người hâm hộ đón xem trận lượt về Chung kết AFF Cup 2022 được Truyền hình MyTV tiếp phát trực tiếp trên kênh VTV5/ VTV Cần Thơ.

*Ngoài trận Chung kết lượt về AFF Cup 2022, người hâm mộ bóng đá trong nước còn được tiếp tục theo dõi các trận đấu cuối của giải bóng đá Tứ hùng - Cúp LienVietPostBank 2023 trên truyền hình MyTV, hứa hẹn không kém phần hấp dẫn và sôi động. Giải Bóng đá Tứ hùng - Cup LienVietPostBank 2023 được phát trực tiếp trên mục LIVE Sự kiện Truyền hình MyTV.

Lịch thi đấu

14h00, 16/01/2023: Hải Phòng vs Hà Nội

16h00, 16/01/2023: Công an Hà Nội vs Viettel

 

Ưu đãi nóng dành cho fan hâm mộ mùa bóng: HOÀN NGAY 50% (tối đa 50K) khi mua hoặc gia hạn gói cước MyTV qua VNPT Money Chi tiết: https://goeco.link/SCrAv

Đăng ký mua gói ngay để hưởng ưu đãi nóng hổi về giá và xem giải đấu trực tiếp tại các nền tảng:

App MyTV trên smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve)

App MyTV trên smart TV

Website: https://mytv.com.vn (chỉ dành cho tài khoản Ứng dụng MyTV đa nhà mạng)

Hotline (miễn phí): 18001166

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202301/cung-mytv-co-vu-nang-buoc-tuyen-viet-nam-truoc-thai-lan-1a1093d/