Thể thao cuối tuần trên MyTV: Rực lửa bóng đá trời Âu

11:42, 24/02/2023

PSG sẽ đụng độ Marseille, Bayern Munich chạm trán trực tiếp Union Berlin, đội bóng đang thách thức quyền lực tại Bundesliga. Trong khi đó, “kền kền trắng”  bước vào trận derby thành Madrid. Tại Anh, thành London cũng rực lửa đại chiến… Người hâm mộ đừng bỏ lỡ những trận cầu “siêu hot” cuối tuần này trên hệ thống MyTV.

 

 

Người hâm mộ PSG cuối tuần này sẽ được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt của giải Ligue 1, khi hai đội bóng dẫn đầu giải đấu là PSG và Marseille chạm trán ở vòng 25.

Đây là mùa giải hiếm hoi PSG vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt ở giải quốc nội và không còn tạo ra khoảng cách lớn về điểm số với các đối thủ. Trên bảng xếp hạng lúc này, PSG chỉ còn hơn Marseille 5 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp đội chủ sân Orange Velodrome tiến sát tới ngôi đầu.

Được kỳ vọng rất lớn nhưng PSG chưa thể hoạt động trơn tru dù sở hữu bộ 3 tấn công Messi, Neymar và Mbappe. Những kết quả hòa và thua liên tiếp trước Rennes, Reims và đặc biệt là trận thua 1-3 trước Monaco đã khiến PSG cảm nhận được “hơi thở nóng” đang phả sau lưng.

Vòng đấu trước, PSG vẫn cho thấy bất ổn khi rơi vào cuộc đua tỉ số với Lille dù dẫn trước 2 bàn. May mắn cho họ khi Messi vẫn kịp tỏa sáng bằng pha đá phạt ở phút bù giờ để đem về chiến thắng.

Hơn lúc nào hết PSG cần tới tài năng của Messi và sức trẻ của Mbappe ở cuộc đối đầu với Marseille, đội vừa đánh bại họ ở vòng 1/8 cúp quốc gia, trong bối cảnh Neymar dính chấn thương. Một chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ tiếp thêm sức mạnh để PSG sẵn sàng cho chuyến làm khách của Bayern Munich tại Champions League đầu tháng 3.

Lịch thi đấu vòng 25 Ligue 1

03h, ngày 26/2: Montpellier - Lens

23h05, ngày 26/2: Monaco - Nice

2h45, ngày 27/2: Marseille – PSG

Trong khi đó tại giải La Liga, Real Madrid sẽ bước vào trận derby với đối thủ cùng thành phố Atl.Madrid ở vòng 23 La Liga.  

 

Trận derby đến vào thời điểm có lẽ không thích hợp với thày trò ông Ancelotti khi họ đang dần hụt hơi trong cuộc đua ngôi vô địch với Barcelona. Hiện tại Real Madrid đang kém kìch địch tới 8 điểm và hơn Atl.Madrid 10 điểm.

Nếu thêm một lần thất bại, Real Madrid có lẽ sẽ phải cay đắng nhìn Barcelona băng băng lao về đích. Bởi ở vòng đấu này, thày trò ông Xavi chỉ phải làm khách của Almeria, đội đang vật lộn tìm cách trụ hạng.

Lịch thi đấu vòng 23 La Liga

00h30, ngày 26/2: Real Madrid – Atl.Madrid

03h, ngày 26/2: Valencia – Real Sociedad

00h30, ngày 27/2: Almeria – Barcelona

Tại giải Bundesliga, Bayern Munich chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn khi đụng độ Union Berlin, đội được coi là kẻ thách thức quyền lực của “hùm xám” và Dortmund ở mùa giải này.

 

Trên bảng xếp hạng, cả 3 đội Bayern Munich, Dortmund và Union Berlin đều bằng điểm (43 điểm). “Hùm xám” chỉ xếp trên nhờ chỉ số phụ tốt hơn. Trận thua tai hại 2-3 trước Gladbach ở vòng đấu trước khiến đội bóng hùng mạnh của nước Đức nguy cơ bị soán ngôi.

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi Union Berlin đang duy trì phong độ tốt với chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có tới 6 chiến thắng. Ở trận lượt đi đầu mùa giải, Union Berlin cũng buộc Bayern Munich chia điểm (hòa 1-1).

Lịch thi đấu vòng 22 Bundesliga

21h30, ngày 25/2: Hoffenheim – Dortmund

23h30, ngày 26/2: Bayern Munich – Union Berlin

*Đón xem loạt trận đấu hot cuối tuần này của Ligue 1, Bundesliga và Laliga trực tiếp trên các kênh thể thao VTVcab hệ thống MyTV.

Trong khi đó tại Ngoại hạng Anh, cuộc đụng độ trong nhóm “Big Six” giữa Tottenham và Chelsea cũng rất đáng chú ý. Ở mùa giải năm nay cả Tottenham và Chelsea đều sa sút. Từ chỗ chắc chân trong top 4, Tottenham đã bị Newcastle, Fulham đuổi sát và có nguy cơ bị văng khỏi nhóm dẫn đầu bất cứ lúc nào.

 

Tuy nhiên, với 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà và đều trước đối thủ khó chơi (Man City, West Ham), Tottenham đủ tự tin để tiếp đón Chelsea cuối tuần này.

Với Chelsea, đội bóng này tiếp tục đem lại nỗi thất vọng lớn dù mua sắm rầm rộ đầu mùa giải. 4 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, “The Blues” không biết tới chiến thắng và hiện tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Nếu không cải thiện thành tích, khả năng HLV Potter “bay ghế” hoàn toàn có thể xảy ra.

*Đón xem Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/2023 trực tiếp tại kênh K+ Sport 1 hệ thống MyTV.

Lịch thi đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh

22h, ngày 25/2: Leicester – Arsenal

00h30, ngày 26/2: AFC Bournemouth – Man City

02h45, ngày 26/2: Crystal Palace - Liverpool

20h30, ngày 26/2: Tottenham – Chelsea

Ưu đãi nóng đầu năm dành cho fan thể thao: HOÀN NGAY 50% (tối đa 50K) khi mua hoặc gia hạn gói cước MyTV qua VNPT Money. Đăng ký mua gói ngay để hưởng ưu đãi nóng hổi về giá thỏa sức xem các giải đấu thể thao “đỉnh” nhất hành tinh. MyTV có trên các thiết bị:

App MyTV trên smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve)

App MyTV trên smart TV

Website: https://mytv.com.vn (chỉ dành cho tài khoản Ứng dụng MyTV đa nhà mạng)

Hotline (miễn phí): 18001166

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202302/the-thao-cuoi-tuan-tren-mytv-ruc-lua-bong-da-troi-au-74172a3/