Thể thao cuối tuần trên Truyền hình MyTV: Giải Ngoại hạng Anh “mở hội”

10:45, 28/04/2023

Trong kỳ nghỉ lễ cuối tuần này, người hâm mộ được theo dõi 2 cặp đấu cực kỳ hấp dẫn Arsenal – Chelsea và Liverpool - Tottenham, có tính chất quyết định chức vô địch và top 4 đội Ngoại hạng Anh. Toàn bộ vòng 34 Ngoại hạng Anh sẽ được phát  trực tiếp trên kênh K+ Sport 1 hệ thống Truyền hình MyTV.

Trận derby London giữa Arsenal và Chelsea diễn ra trong bối cảnh cả hai đại diện ưu tú này đều rơi vào vòng xoáy khủng hoảng phong độ.

 

Arsenal liên tục dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh và đang băng băng về đích, có thời điểm bỏ cách Man City tới 8 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Arteta bỗng dưng sa sút khó hiểu và liên tục đánh rơi điểm số ở những vòng đấu gần đây.

Đáng nói là dù hàng công vẫn hoạt động khá hiệu quả nhưng hàng thủ liên tục bộc lộ sai sót, khiến “Pháo thủ” hòa 3 trận liên tiếp trước Liverpool, West Ham và Southampton.

Sự thất vọng lên tới đỉnh điểm khi Arsenal bước vào “trận chung kết sớm” với Man City ở vòng 33. Đội bóng thành London hoàn toàn lép vế và để “The Citizens” giành chiến thắng đậm 4-1. Kết quả này khiến Arsenal chỉ còn hơn đối thủ 2 điểm nhưng lại chơi nhiều hơn 2 trận.

Cơ hội để Arsenal cạnh tranh chức vô địch vẫn còn dù không thể khả quan như trước. Để tiếp tục nuôi hy vọng, “Pháo thủ” không được phép mất điểm ở những vòng đấu còn lại, trong đó có những đối thủ khó chơi như Chelsea, Newcastle hay Brighton.

Với Chelsea, mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn. Sau khi sa thải HLV Graham Potter và bổ nhiệm HLV Bruno Saltor nhưng rồi lại chuyển hướng tới “công thần” Lampard, phong độ của đội bóng vẫn thất thường như chính tính cách của vị chủ tịch Todd Boehly.

“The Blues” trải qua chuỗi 5 trận toàn thua trên mọi mặt trận kể từ khi ông Lampard lên dẫn dắt và chỉ ghi được 1 bàn thắng. Hệ quả là Chelsea bị loại khỏi Champions League và trôi dạt xuống vị trí 11 tại Ngoại hạng Anh.

Chelsea không được phép mất điểm ở trận derby London tại Emirates. Nếu không, không loại trừ khả năng Lampard phải sớm chia tay đội bóng cũ.

 

Ở cặp đấu tâm điểm còn lại, Liverpool sẽ tiếp đón Tottenham tại Anfield. Đây là trận đấu được dự báo “lành ít, dữ nhiều” với đội khách bởi “The Kop” đang dần lấy lại phong độ và hình ảnh của mình.

Thày trò ông Klopp bất bại 5 vòng đấu gần đây nhất, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp để áp sát top 4. Tottenham sẽ là đối thủ khó nhằn cuối cùng ở những vòng đấu cuối. Nếu vượt qua được “Spurs”, thày trò ông Klopp sáng cửa giành vé dự cúp châu Âu.

Cũng ở vòng đấu này, Man City sẽ làm khách của Fulham. Ở trận lượt đi, “The Citizens” đã giành chiến thắng 2-1. Với phong độ hủy diệt như hiện tại của Man City, Fulham sẽ khó thoát khỏi trận thua tiếp theo.

Lịch thi đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh

20h00, ngày 30/4: Fulham – Man City

20h00, ngày 30/4: Man Utd – Aston Villa

22h30, ngày 30/4: Liverpool – Tottenham

02h00, ngày 3/5: Arsenal – Chelsea  

 

*Tại giải Ligue 1, người hâm mộ Paris St German sẽ dễ dàng theo dõi “siêu sao”  Lionel Messi thi đấu ở khung giờ đẹp khi đội bóng thủ đô tiếp đón Lorient trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng, PSG sẽ tiến bước dài tới gần chức vô địch

Lịch thi đấu vòng 33 giải Ligue 1

22h05, ngày 30/4: PSG – Lorient

01h45, ngày 1/5: Marseille – Auxerre

02h00, ngày 3/5: Toulouse – Lens

*Trong khi đó, Barcelona và Real Madrid sau khi thua sốc ở vòng 31 La Liga sẽ được thi đấu trên sân nhà cuối tuần này. Nếu như thày trò ông Xavi gặp thử thách không nhỏ trước Betis, “kền kền trắng” chỉ phải gặp đối thủ ngấp nghé khu vực nguy hiểm là Almeria.

Lịch thi đấu vòng 32 giải La Liga

23h30, ngày 29/4: Real Madrid – Almerica

02h00, ngày 30/4: Barcelona – Real Betis

02h00, ngày 1/5: Valladolid – Atl.Madrid

*Giải Serie A cũng đem lại không ít trận cầu hấp dẫn cho người hâm mộ. Đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa 2 đại diện thành Roma và 2 đội bóng thành Milan. Cuộc đụng độ giữa nội bộ top 5 là cơ hội không thể tốt hơn để Napoli tiến gần hơn tới chức vô địch khi chỉ phải so tài với đội bóng yếu Salernitana.

Lịch thi đấu vòng 32 Serie A

20h00, ngày 29/4: Napoli – Salernitana

23h00, ngày 29/4: Roma – AC Milan

17h30, ngày 30/4: Inter Milan – Lazio

 

* Cũng trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ lớn 30/4 - 01/5, fan thể thao nước nhà có thể dõi theo sự kiện thể thao mang tính cộng đồng: giải chạy Ecopark Marathon 2023 được truyền hình trực tiếp từ 05h00 ngày 29/04/2023.  

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Fan thể thao: Giảm giá ngay 50% các gói cước Ứng dụng MyTV Chuẩn hoặc Nâng cao khi đăng ký mua gói vào duy nhất các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Chương trình khuyến mại hấp dẫn diễn ra từ 07/04 đến hết 27/5/2023. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ bất kỳ giải đấu thể thao đỉnh cao nào đang diễn ra trên Truyền hình MyTV.

Vui lòng liên hệ tổng đài 18001166 hoặc truy cập website https://mytv.com.vn  để biết thêm chi tiết.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202304/the-thao-cuoi-tuan-tren-truyen-hinh-mytv-giai-ngoai-hang-anh-mo-hoi-bbb0607/