Truyền hình MyTV bảo trợ truyền thông & độc quyền phát trực tiếp giải Võ thuật cúp Tài năng trẻ Việt Nam

08:23, 29/08/2023

Mừng Đại Lễ Quốc Khánh 2/9, người hâm mộ võ thuật cổ truyền sẽ được dịp “bùng nổ” với những trận tranh tài kịch tính, ấn tượng của giải Võ thuật cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 4/2023. Truyền hình MyTV đồng hành cùng giải đấu và người hâm mộ nhằm góp phần gìn giữ, quảng bá giá trị của nền võ thuật nước nhà và mang đến cho người xem hình ảnh đẹp về giải đấu.

 

 

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và mừng ngày Quốc Khánh 2/9 sắp tới, hơn 3000 vận động viên trẻ đến từ các võ phái, võ đường, câu lạc bộ võ thuật trên cả nước sẽ quy tụ về Nhà thi đấu quận Hà Đông để tham dự giải võ thuật đáng chú ý nhất hiện nay - giải Võ thuật cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 4/2023. Giải đấu diễn ra chính thức từ ngày 29/8 đến hết ngày 31/8 tới đây.

Giải được tổ chức bởi Trung tâm Đào tạo Võ thuật Việt Nam, với mong muốn phát gìn giữ và phát triển môn võ cổ truyền đến với lớp trẻ hiện tại. Đây cũng là dịp để các môn phái, võ phái các câu lạc bộ, võ đường được giao lưu học hỏi, biểu diễn những tinh hoa, kỹ thuật đa dạng và phong phú của võ thuật. Qua đó phát hiện và bồi dưỡng những tài năng võ thuật Việt Nam và góp phần gìn giữ, quảng bá hình ảnh, cũng như  thúc đẩy sự phát triển của phong trào võ thuật Việt Nam đến với đông đảo quần chúng nhân dân và bạn bè quốc tế.

MyTV tự hào là đơn vị bảo trợ truyền thông cho giải Võ thuật Cúp Tài năng trẻ Việt Nam. Sự đồng hành của MyTV đối với giải đấu cũng góp phần lan tỏa những giá trị tích cực và thúc đẩy tinh thần võ đạo cổ truyền trong cộng đồng.

Không chỉ tham dự giải với tư cách truyền thông, Truyền hình MyTV còn trực tiếp và độc quyền phát sóng loạt trận bán kết và chung kết của giải đấu trong 02 ngày 30 và 31/8. Người xem sẽ vô cùng mãn nhãn với những màn trình diễn võ thuật đẳng cấp, ấn tượng, những khoảnh khắc gay cấn, những pha “ghi điểm” đẹp mắt nhất cùng trải nghiệm không khí cẳng thẳng nhưng không kém phần hào hứng của từng trận đấu.

Đón xem giải Võ thuật cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 4/2023 trên hệ thống Truyền hình MyTV mục MyTV/Sự kiện Trực tiếp, với các nền tảng: SmartTV, SmartBox, Smartphone/Tablet và webapp MyTV.

Đặc biệt, đồng hành cùng giải đấu và người hâm mộ võ thuật nước nhà, MyTV tặng ngay ưu đãi 50% gói cước Ứng dụng MyTV. Chương trình áp dụng vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, từ nay đến hết tháng 9/2023. Người dùng sử dụng số điện thoại cá nhân để đăng ký gói cước trên một trong các kênh sau: app MyTV trên SmartTV, app MyTV trên Smartphone (https://mytv.com.vn/tai-ve) và webapp https://mytv.com.vn.

Để được tư vấn & hỗ trợ, liên hệ tổng đài miễn phí 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202308/truyen-hinh-mytv-bao-tro-truyen-thong-doc-quyen-phat-truc-tiep-giai-vo-thuat-cup-tai-nang-tre-viet-nam-76206a8/

Các tin khác