Anh chàng được mệnh danh 'phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam'

16:48, 22/04/2017

Không thi đại học, tính cách nhút nhát, sống tình cảm là những điều ít người biết về chàng phát thanh viên Nguyễn Hải Dương.

Không thi đại học, tính cách nhút nhát, sống tình cảm là những điều ít người biết về chàng phát thanh viên Nguyễn Hải Dương.

Cái tên Nguyễn Hải Dương - phát thanh viên đẹp trai đến từ Bình Phước - được dân mạng nhắc đến và dành nhiều tình cảm yêu mến.

Chàng trai 25 tuổi sở hữu chiều cao lý tưởng, làn da trắng sáng, nụ cười rạng rỡ cùng vẻ ngoài thư sinh không khác gì diễn viên Hàn Quốc, Thái Lan.

Hải Dương từng được biết đến khi xuất hiện trên truyền hình với tư cách phát thanh viên của đài Bình Phước vào khoảng giữa năm 2016. Ngay lập tức, anh được dân mạng ưu ái đặt cho danh hiệu "phát thanh viên điển trai nhất Việt Nam".

Trang cá nhân của hot boy truyền hình thu hút gần 150.000 người theo dõi. Những hình ảnh của anh luôn nhận được nhiều quan tâm, đặc biệt là phái nữ.

Nguyễn Hải Dương được dân mạng ưu ái gọi là
Nguyễn Hải Dương được dân mạng ưu ái gọi là "phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam".

Chàng trai nhút nhát, ít nói

Là phát thanh viên, không ai nghĩ Hải Dương lại ít nói, tính cách nhút nhát. 9X kể lại khi còn nhỏ, mỗi lần nhà có khách, cậu lại trốn trong phòng không dám ra ngoài.

“Khi mình trở thành phát thanh viên, thầy giáo cũ từng hỏi sao ít nói lại làm công việc nói nhiều thế. Ban đầu, các anh chị trong tổ cũng nhận xét mình thiếu tự tin, nhút nhát lắm. Cũng chính vì lý do đó, mình chọn công việc phát thanh viên để trau dồi, rèn luyện kỹ năng, mạnh dạn, tự tin trước đám đông”, Dương chia sẻ.

Chàng trai đến từ Bình Phước cho biết mình là người sống tình cảm, có phần nhút nhát.
Chàng trai đến từ Bình Phước cho biết mình là người sống tình cảm, có phần nhút nhát.

Mê vẽ từ nhỏ

Nguyễn Hải Dương có nhiều tài lẻ, đặc biệt là khả năng vẽ tranh. Dương mê vẽ từ nhỏ. 9X kể những hôm bị bệnh vẫn cố gắng đi học vẽ. Kỷ niệm mà Hải Dương nhớ mãi là lần đầu tiên vẽ Mặt trời.

“Lúc đó, mình rất vui và vội vàng chạy về khoe với mẹ. Đến giờ, mình còn nhớ như in cảnh tượng đó”, 9X kể.

Mỗi lần vẽ, Dương quên cả thời gian, ăn uống. Vẽ làm cậu thấy vui, xả stress và đặc biệt giúp bản thân biết tưởng tượng phong phú hơn.

Đi học hay bị bắt nạt

Tính cách nhút nhát, hay cười và nhìn khá hiền khiến Hải Dương hay bị bạn bè trêu chọc, bắt nạt khi còn đi học.

Dương còn nhớ đi học hay bị bạn đánh. 9X nhớ năm học THPT, cậu bị bạn đánh hai lần dù không làm gì quá đáng, không kiếm chuyện với bạn.

Bỏ thi đại học

Từng trở thành một phát thanh viên được nhiều người yêu mến và hiện tại là diễn viên, mẫu ảnh, ít người biết Nguyễn Hải Dương từng bỏ thi đại học sau khi tốt nghiệp THPT.

Hải Dương cho hay lúc đó, 9X cũng rất hoang mang và không có người định hướng. Do đó, sau khi tốt nghiệp, Hải Dương không thi đại học mà bồi dưỡng thêm ngoại ngữ rồi tham gia cuộc thi tuyển phát thanh viên vào Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Phước.

“Quyết định này lại mở ra những con đường khác có chút may mắn với mình. Sau khi bắt đầu công việc phát thanh viên, mình mới tham gia học thêm để hỗ trợ công việc”, Hải Dương chia sẻ.

Từng là nhân viên phục vụ, bán hàng, giữ xe

Sau quyết định bỏ thi đại học, Hải Dương lăn lộn làm thêm đủ nghề để kiếm sống và trải nghiệm, rèn luyện tính nhút nhát của mình.

Bán hàng thuê, bưng bê, bảo vệ trông xe… là những công việc hot boy từng làm qua. Nhớ lại, Hải Dương cho biết khoảng thời gian đó giúp cậu trưởng thành rất nhiều. Những công việc này không chỉ giúp chàng trai có thêm thu nhập mà còn cho cậu nhiều bài học, kinh nghiệm có ích ở hiện tại.

Từng bị chê là vô dụng

Quãng thời gian Hải Dương bỏ thi đại học là thời điểm khó khăn và đáng nhớ nhất với anh chàng.

Không thi đại học mà chọn làm thêm và ở nhà phụ giúp gia đình, nhiều lời ra tiếng vào không hay khiến chàng trai 18 tuổi ngày ấy phải chịu không ít áp lực.

Hải Dương tâm sự có người nói mình là người vô dụng. Đến giờ nghĩ lại, điều đó là động lực vô cùng lớn với bản thân. Đó cũng là động lực để cậu tham gia và được tuyển vào đài truyền hình địa phương.

Hải Dương từng khiến dân mạng
Hải Dương từng khiến dân mạng "lùng sục" với bức ảnh mặc quân phục đẹp như diễn viên Hàn Quốc.

Sống tình cảm

Nguyễn Hải Dương bảo cậu được mọi người nhận xét sống tình cảm, chan hòa. Nụ cười là thứ luôn hiện hữu trên khuôn mặt anh chàng.

Hải Dương không phủ nhận điều này. Anh cho rằng nhận xét của mọi người là khách quan nhưng bản thân cũng luôn hướng mình theo lối sống này.

Mình luôn đặt bản thân vào hoàn cảnh của người khác để thấu hiểu hơn. Bạn bè, người thân chắc cũng hiểu mình về tính cách này. Cuộc sống sẽ nhẹ nhàng, dễ chịu hơn khi mọi người có thể đối xử tốt với nhau phải không nào?”, chàng trai bày tỏ.

Hot boy Bình Phước sở hữu má lúm đồng tiền rất duyên.
Hot boy Bình Phước sở hữu má lúm đồng tiền rất duyên.

 

Hải Dương trong bộ phim anh tham gia giữa năm 2016.
Hải Dương trong bộ phim anh tham gia giữa năm 2016.

 

Nhiều người lầm tưởng đây là diễn viên Hàn Quốc, Thái Lan.
Nhiều người lầm tưởng đây là diễn viên Hàn Quốc, Thái Lan.

 

Nguyễn Hải Dương hay cười, khiến người tiếp xúc luôn thấy chàng trai thân thiện.
Nguyễn Hải Dương hay cười, khiến người tiếp xúc luôn thấy chàng trai thân thiện.

 

Hot boy
Hot boy "đốn tim" nhiều cô gái và nhận được nhiều lời khen trên mạng xã hội.

Theo Tri thức trực tuyến