Phát hiện thi thể cháu bé mất tích bí ẩn ở Quảng Bình

13:43, 08/07/2017

(VnMedia) - Năm ngày sau khi bị mất tích bí ẩn, cháu bé ở Quảng Bình được người dân phát hiệnđã từ vong tại bãi đất hoang, cách nhà nạn nhân khoảng 2km

(VnMedia) - Năm ngày sau khi bị mất tích bí ẩn, cháu bé ở Quảng Bình được người dân phát hiệnđã từ vong tại bãi đất hoang, cách nhà nạn nhân khoảng 2km.

Hiên trường nơi tìm thấy xác cháu bé
Hiên trường nơi tìm thấy xác cháu bé

Sáng 8/7, thi thể bé trai Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình)được người dân phát hiện tại một bãi cát hoang vắng thuộc phường Quảng Long,người dân phường Quảng Long, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình, cách nhà nạn nhân khoảng 2km.

Nhận được tin báo, Công an Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình  đã phối hợp với các cơ quan chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong của cháu bé.

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, khu vực tìm thấy thi thể cháu Nghĩa rất ít người qua lại, đa phần là lăng mộ và cát trắng.

Trước đó, chiều tối 3/7, Công an Thị xã Ba Đồn tiếp nhận trình báo của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo, trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long về việc con trai của gia đình anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bị mất tích trong lúc chơi ở sân nhà.

Người nhà cháu Nghĩa cho hay, khoảng 17h ngày 3/7, trong lúc mẹ nấu bữa tối, bố bận công việc thì Nghĩa ra phía ngoài sân chơi. Một lúc sau, người mẹ gọi cháu vào ăn cơm, nhưng không thấy con trai đâu nữa. Gia đình sau đó đã chạy sang hỏi hàng xóm, điện thoại cho người thân tìm cháu, nhưng không thấy.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo VnMedia