iPhone 14 Pro & iPhone 14 Pro Max - Bộ đôi làm chao đảo giới công nghệ

13:51, 10/10/2022

Như thường lệ ở các dòng iPhone  tiền nhiệm, Apple luôn cài cắm những cải tiến đặc biệt nhất trong thiết kế vào 2 dòng Pro và Pro Max. Vì vậy, khi iPhone 14 Series trình làng trong năm 2022, người dùng luôn đặt ra câu hỏi liệu bộ đôi này có tiếp tục bùng nổ hay không? Theo dõi chi tiết bài viết dưới đây biết câu trả lời chính xác nhất.

Những thay đổi “lần đầu tiên" xuất hiện!

Từ những thông tin mà Apple cung cấp vào đầu tháng 9/2022 vừa quan, các iFans đã nhanh chóng nhận ra những thay đổi đặc biệt, “lần đầu tiên” xuất hiện ở dòng điện thoại nhà Táo khuyết cũng như các dòng Smartphone khác.

Thiết kế hình viên thuốc lần đầu xuất hiện

Ở những phiên bản tiền nhiệm, người dùng vô cùng quen thuộc với thiết kế Notch tai thỏ. Tuy nhiên, đến iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, thiết kế này hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một thiết kế hình viên thuốc độc đáo. Có thể nói, đây là thiết kế mà người dùng quan tâm nhất khi iPhone 14 Series ra mắt trên thị trường và là một trong những lý do thu hút người dùng trong lần xuất hiện này của nhà Táo.

Thiết kế hình viên thuốc được trang bị tình năng Dynamic Island. Đây là tính năng tối ưu cho phép “viên thuốc” dễ dàng thay đổi mọi hình dạng và kích thước. Màn hình của 2 dòng điện thoại này cũng được mở rộng với kích thước hiển thị lớn nhất từ trước đến nay giúp người dùng theo dõi phần trăm pin, nghe nhạc, nhận thông báo về tin nhắn, cuộc gọi hay sử dụng Face ID thuận tiện.

Thiết kế hình viên thuốc độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Thế hệ Chip A16 hiệu năng cực mạnh

iPhone 14 Pro và Pro Max không còn sử dụng chip A15 Bionic như trước mà thay và đó là chip A16 Bionic được thiết kế với nhiều cải tiến tốt hơn dòng chip cũ. Dòng chip này sẽ mang về tốc độ xử lý nhanh vượt trội với hiệu quả cao hàng đầu trong công nghệ hiện đại.

Dòng chip này có tốc độ nhanh vượt bậc do được trang bị CPU 6 lõi và CPU 5 lõi cho phép người dùng sử dụng những ứng dụng với đồ họa cao và phức tạp mượt mà hơn. Bên cạnh đó, chip cũng sẽ giúp tiết kiệm tới 20% điện năng tiêu thụ nhưng vẫn không làm giảm hiệu suất của máy.

Bộ đôi được trang bị chip A16 Bionic mang đến những công nghệ hiện đại nhất cho người dùng

Cảm biến camera 48MP cho chất lượng ảnh nét sáng

Cụm camera iPhone 14 Pro và Pro Max xứng đáng là siêu phẩm của nhà Apple. Camera chính lên tới 48MP, trang bị 4 điểm ảnh - quad-pixel tiến tiền lần đầu tiên xuất hiện trên tất cả các dòng Smartphone. Với camera này sẽ giúp người dùng mang về những bức hình sắc, cận cảnh đến từng chi tiết.

Bộ đôi camera tele và camera siêu rộng tiếp tục sử dụng công nghệ 12MP kết hợp thêm nhiều tính năng thú vị như Photonic Engine, Flash True Tone, Action Mode,... Đó là những sự kết hợp hoàn hoàn của Apple giúp bạn mang về những bức hình hoàn hảo đến từng chi tiết, những video sắc nét tới 4K, 1080p, 720p.

Cụm camera hoàn hảo đến từng chi tiết giúp người dùng mang về những siêu phẩm hình ảnh, video

Nên lựa chọn iPhone 14 Pro hay iPhone 14 Pro Max?

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max về cơ bản không có quá nhiều sự khác biệt về tính năng của 2 dòng máy này mà chỉ khác nhau ở một số thông số như kích thước, trọng lượng hay độ phân giải màn hình,...

Đặc điểm

iPhone 14 Pro

iPhone 14 Pro Max

Kích thước máy (CxRxS)

147,5 x 71,5 x 7,85 mm

160,7 x 77,6 x 7,85 mm

Trọng lượng

206g

240g

Kích thước màn hình

6.1 inch

6.7 inch

Độ phân giải màn hình

2556 x 1179 pixel

2796 x 1290 pixel

Tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp. Với những bạn thích điện thoại có màn hình lớn, độ phân giải cao, thường xuyên quay phim, chụp hình, thiết kế hình ảnh và có kinh tế cao hơn thì có thể sắm 1 chiếc iPhone 14 Pro Max. Nếu bạn muốn 1 chiếc điện thoại nhỏ gọn nhưng vẫn có đủ các tính năng mới nhất thì iPhone 14 Pro lại là lựa chọn không thể bỏ qua.

Dựa vào tình hình tài chính, nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp

Theo dõi “tình trạng” sản phẩm iPhone 14 series ở đâu?

Apple chính thức giới thiệu và ra mắt sản phẩm iPhone 14 Series trên thế giới vào ngày 07/09/2022. Thời gian có mặt chính thức và mở bán tại Việt Nam của dòng siêu phẩm này dự kiến vào khoảng giữa tháng 10.

ShopDunk là đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam, tại đây luôn cung cấp cho khách hàng hàng ngàn sản phẩm chính hãng của Apple nhanh nhất với những chính sách ưu đãi, bảo hành tốt.

Đây cũng là một địa chỉ uy tín với những bài viết về iPhone 14 Series nhanh và chính xác nhất dựa trên những thông tin chính xác của Apple hoặc những thông tin từ các trang thông tin công nghệ hàng đầu như Tomsguide, Macrumors, Cnet, Gadgetsnow,... mà người dùng nên tham khảo.

Như vậy, bài viết trên đã cùng bạn khám phá những điểm độc đáo của 2 siêu phẩm vừa ra mắt nhà Táo cũng như giới thiệu địa chỉ uy tín để người dùng có thể tìm hiểu thêm về 2 dòng máy này. Hy vọng với những thông tin vừa được cung cấp trên, bạn có thể sớm “rinh” về cho mình một chiếc điện thoại ưng ý nhất.

ShopDunk là một đại lý ủy quyền chính thức của Apple, là địa chỉ uy tín hàng đầu để bạn có thể tham khảo những thông tin hữu ích nhất

Truy cập ShopDunk - Đại lý uỷ quyền chính hãng Apple để nhận những tư vấn chính xác về dòng điện thoại mới của Apple này qua các kênh thông tin dưới đây.

Địa chỉ trụ sở chính: Số 76 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hệ thống cửa hàng: https://shopdunk.com/dia-chi

Website: https://shopdunk.com/

Facebook: https://www.facebook.com/shopdunk.store

Hotline: 1900.6626

Email: lienhe@shopdunk.com

Theo https://vnmedia.vn/cong-nghe/trai-nghiem-so/


Warning: curl_getinfo(): 5 is not a valid cURL handle resource in /export/home2/WebData/megafun_new/index.php on line 103