Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đón Giáng sinh tại Đài Loan

08:34, 14/12/2022

Tháng cuối năm là lúc các quốc gia trên thế giới rộn ràng chuẩn bị đón một mùa lễ hội sôi động, náo nhiệt. Đây cũng là quãng thời gian bạn có thể dành cho bản thân vài ngày nghỉ ngơi để thư giãn sau một năm làm việc mệt mỏi. Một chuyến đi Đài Loan vào dịp Noel năm nay, tại sao không?

Người Đài Loan mừng lễ Giáng sinh như thế nào?

Mặc dù ở Đài Loan, Giáng sinh không phải là một ngày lễ truyền thống, nhưng người dân ở đây vẫn nô nức và hào hứng để đón chào ngày Chúa ra đời.

Từ giữa tháng 11, bạn sẽ bắt gặp khắp các nẻo đường tại đây đều được trang hoàng bởi đèn hoa rực rỡ sắc màu, các cây thông Noel lộng lẫy được đặt ở trung tâm thương mại hay những tài xế lái xe buýt vui nhộn trong bộ trang phục ông già Noel. Ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này vào những ngày không khí Giáng sinh cận kề, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức vẻ đẹp quyến rũ của thiên nhiên hòa cùng vẻ sôi động, nhộn nhịp của Đài Loan những ngày cuối năm.

nhung-trai-nghiem-khong-the-bo-qua-khi-don-giang-sinh-tai-dai-loan (2)

Đài Loan tưng bừng đón Giáng sinh

Vào những ngày trước Giáng sinh, từng khu vực ở Đài Loan sẽ lần lượt tổ chức hoạt động thắp sáng cây thông Noel. Khắp nơi thi nhau trang trí những cây thông để biến thành “tác phẩm” được nhiều người yêu thích nhất. Không khí lễ hội lúc này sẽ vô cùng ấm cúng và vui vẻ. Các siêu thị trên khắp đất nước từ Đài Bắc, Đài Trung đến Đài Nam cũng sẽ đặt cây thông với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau ngay trước cửa ra vào vô cùng rực rỡ, bắt mắt.

Điểm check-in mùa Giáng sinh tại xứ Đài

Đứng đầu danh sách chắc chắn không thể không kể đến sự kiện Giáng sinh lớn nhất miền Bắc, “Thành phố Giáng sinh Tân Bắc”. Chủ đề trang trí tại đây được thay đổi hàng năm, thu hút hàng nghìn người tìm đến để vui chơi dịp Noel. Đáng nhớ nhất phải kể đến năm 2018, thành phố Giáng sinh Tân Bắc đã có màn hợp tác với Disney mô phỏng hàng trăm nhân vật kinh điển cùng 48 tác phẩm nghệ thuật và chương trình chiếu rạp Disney 3D duy nhất tại Đài Loan.

Để cảm nhận không khí năng động, náo nhiệt vào những ngày này, bạn hãy đến Đài Bắc để vui chơi Giáng sinh. Các khu phố ở đây sẽ được trang hoàng theo chủ đề Noel với màu sắc vô cùng nhẹ nhàng ấm cúng. Đến đây, bạn có thể kết hợp vừa vui chơi, check-in thật xịn xò và thỏa sức mua sắm mà không cần nhìn giá. Vì những ngày này, các khu thương mại sẽ có những khuyến mãi cực hấp dẫn dịp cuối năm.

nhung-trai-nghiem-khong-the-bo-qua-khi-don-giang-sinh-tai-dai-loan (1)

Khi đến gần nhà ga Banqiao, bạn có thể cảm nhận được rất rõ không khí Giáng sinh tuyệt vời ở Christmas Land

Khi đến gần nhà ga Banqiao, bạn có thể cảm nhận được rất rõ không khí Giáng sinh tuyệt vời ở Christmas Land. Đây là một hội chợ giáng sinh thú vị gồm khu vực vui chơi cho trẻ em, những buổi trình diễn ca nhạc hấp dẫn bởi các nghệ sĩ đường phố, vô số gian hàng ẩm thực, cùng rất nhiều điều thú vị khác. Toàn bộ khu vực này đều được trang trí bởi ánh đèn lấp lánh và cây thông khổng lồ. Đây là một nơi rất đáng để bạn đến tham quan và có những bức ảnh thật đẹp.

Nếu bạn là người yêu thích kiến trúc châu Âu, nhà thờ Holy Rosary tọa lạc tại phố Cao Hùng nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là nhà thờ Thiên Chùa giáo lớn nhất tại xứ Đài với kiến trúc được kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Gothic của châu Âu và kiến trúc La Mã. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm tham quan, vui chơi, check-in chụp ảnh tuyệt đẹp cho đêm Noel khi du lịch Đài Loan của bạn.

Đài Loan đã chính thức trở lại và sẵn sàng chào đón du khách với một diện mạo mới đầy bất ngờ.

Tham khảo chi tiết về tour Đài Loan dịp Tết Nguyên đán và lịch trình cụ thể tại:

https://transviet.com.vn/tour/don-tet-co-truyen-tai-dai-loan-2818

Theo https://vnmedia.vn/giai-tri-so/du-lich/