TOP máy hút bụi tốt nhất cho gia đình dọn nhà cuối năm

16:45, 20/12/2022

Bụi bẩn, không khí ô nhiễm là một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh về đường hô hấp của con người. Nhận thức được điều đó, nhu cầu sử dụng máy hút bụi của người dùng ngày càng tăng cao. 

Tuy nhiên, một bộ phận người dùng gặp khó khăn khi tìm kiếm thông tin và lựa mua sản phẩm. Cùng Hải Minh tìm hiểu top những thiết bị hút bụi tốt nhất, bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1. Máy hút bụi HiClean HC 15 -1200W

HC 15 -1200W được sản xuất theo công nghệ Italy vô cùng tiên tiến, đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm thuộc dòng máy dạng hộp với thiết kế nhỏ gọn, vô cùng phù hợp sử dụng trong các gia đình

Hoạt động với 1 motor khỏe mạnh, HC 15 - 1200W có công suất lớn lên tới 1200W tạo lực hút mạnh, nhanh chóng hút sạch bụi bẩn và rác cỡ nhỏ. Bụi sau khi được hút vào bên trong máy, sẽ được chứa bên trong bình chứa. Với dung tích bình chứa lên tới 15L, bạn có thể sử dụng máy để hút bụi liên tục trong không gian nhà mình, vô cùng tiện lợi.

 Để có thể hút bụi khô và nước trong từng ngóc ngách, máy được trang bị đầu hút khô, bàn chải nước, đầu hút khe, đầu chổi tròn,.... Các phụ kiện này sẽ được tặng kèm khi bạn mua sản phẩm.

Siêu thị Hải Minh là đại lý độc quyền phân phối của máy hút bụi Hiclean ở miền Bắc và phân phối các sản phẩm khác của Hiclean trên toàn quốc. Ngoài ra Hải Minh luôn cung cấp đầy đủ các phụ kiện thay thế để người dùng không gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm và bị gián đoạn công việc.

2. Máy hút bụi HiClean HC20/US - 1500W

Sử dụng motor Ametek của Mỹ, chất liệu lõi đồng vô cùng khỏe mạnh và bền bỉ, công suất 1500W, tiêu tốn ít điện năng hơn so với các máy cùng loại.

Với các loại đầu hút khác nhau, máy hút sạch các loại bụi khô, ướt, bụi siêu vi. Ngoài ra, thiết bị có khả năng hỗ trợ làm sạch mọi ngóc ngách nhỏ hẹp - những không gian mà trước đây bạn gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh làm sạch

3. Máy hút bụi gia đình Kraffer KF 130

Với mức công suất tối đa 1800W cùng lưu lượng khí lên tới 90L/S, nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt. Đặc biệt, sản phẩm có thể hút cả bụi khô và nước, hỗ trợ giải phóng tối đa sức lao động

Thùng chứa bụi và nước bẩn sau khi hút vào máy được làm bằng inox cao cấp không móp méo, hoen gỉ với dung tích 30L

Để đem đến sự tiện lợi, dễ dàng cho người tiêu dùng, Kraffer đã thiết kế bảng điều khiển nút cơ đơn giản, dễ thao tác. Ngoài ra, chiều dài dây điện dài tới 8m, tạo điều kiện di chuyển vệ sinh ở phạm vi diện tích rộng.

4. Máy hút bụi khô và ướt Karcher WD 3 Car *EU-I

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy nhỏ gọn, có thể hút cả bụi khô và ướt, WD 3 Car *EU-I sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Các khu vực như sân nhà, phòng khách, ô tô,.... đều được loại bỏ bụi bẩn và rác cỡ nhỏ một cách nhanh chóng

Ngoài khả năng hút sạch bụi bẩn trên các bề mặt khác nhau, thiết kế vô cùng tiện lợi, bao gồm các khả năng: tháo rời tay cầm, di chuyển với 4 bánh xe, tích hợp nhiều loại đầu hút khác nhau,....

Đặc biệt, với hệ thống giảm tiếng ồn được tích hợp trong máy, vận hành khá êm, không gây ảnh hưởng quá nhiều đến các hoạt động sống khác khi sử dụng.

5. Máy hút bụi Panasonic MC-CL561AN46

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với Panasonic - 1 thương hiệu vô cùng nổi bật với các sản phẩm điện gia dụng. MC-CL561AN46 mức công suất tối đa 1600W, khả năng hút sạch bụi bẩn trên các bề mặt khác nhau, trả lại không gian sống trong sạch cho hàng triệu gia đình Việt.

Với bộ lọc chính HEPA, MC-CL561AN46 giữ lại toàn bộ bụi mịn mà mắt thường không trông thấy phía trong bình chứa bụi, tránh để chúng quay ngược trở lại môi trường. Với thiết kế vô cùng tối ưu như: nhỏ gọn, chiều dài dây điện 5m, sử dụng nhiều loại đầu hút khác nhau, sản phẩm dễ dàng di chuyển để làm sạch mọi ngóc ngách nhỏ hẹp nhất

Hiện nay, siêu thị Hải Minh là đại lý phân phối máy hút bụi công nghiệp, gia đình của nhiều thương hiệu như: Hiclean, Clepro, Kraffer, Karcher,.... Mức giá ưu đãi, dịch vụ linh hoạt, máy chính hãng, chất lượng. Đặc biệt hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, bảo dưỡng rất chu đáo. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để chọn mua hàng chính hãng với nhiều ưu đãi lớn nhân dịp cuối năm nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hải Minh

Website: https://sieuthihaiminh.vn/

Địa chỉ:

Trụ sở TP.HCM: 33/4 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh - 0902.787.139 - 0932.196.898 - (028)3510.2786

Chi nhánh Hà Nội: Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân - 0918.486.458 - 0962.714.680 - (024)3221.6365

Chi nhánh: Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Nghệ An.

https://vnmedia.vn/cong-nghe/trai-nghiem-so/