Những khách sạn ở Seoul cực kỳ sang chảnh khi đến du lịch Hàn Quốc

16:36, 24/03/2023

Seoul là một thành phố lớn với hệ thống dân cư và giao thông dày đặc chắc sẽ khiến bạn ngỡ ngàng và khó có thể khám phá chỉ trong vài ngày hay kể cả vài tuần. Trong bài này mình sẽ nói về những khách sạn ở Seoul sang chảnh đáng trải nghiệm

Các khách sạn ở Seoul sang chảnh nằm rải rác khắp trung tâm thành phố. Có nhiều lựa chọn về khách sạn nên bạn có thể dễ dàng mua sắm tại các trung tâm thương mại và các điểm tham quan, cung điện. Các lựa chọn tốt nhất là các khách sạn ở khu vực Gangnam, gần sông Hàn, gần khu mua sắm, trung tâm thương mại Starfield COEX và những khu chợ đêm sầm uất. Bạn có thể tìm kiếm và đặt khách sạn tại Traveloka, với Traveloka bạn có thể đặt khách sạn ở Seoul sang chảnh với giá siêu ưu đãi. Dưới đây là những khách sạn ở Seoul hàng đầu đáng để các bạn trải nghiệm một lần khi đến du lịch Hàn Quốc.

Toàn cảnh Seoul - Hàn Quốc về đêm (Ảnh: timeout)

Top 5 khách sạn ở Seoul tốt nhất

1. Lotte Hotel Seoul

Lotte Hotel Seoul với tiêu chuẩn 5 sao đình đám chắc chắn sẽ làm chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn thêm tuyệt vời. Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm Seoul với tầm nhìn bao quát thành phố xinh đẹp, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan thú vị, bao gồm khu Myeongdong sầm uất với nhiều cửa hàng, ga Euljiro và cả con suối Cheonggyecheon nổi tiếng ngay trung tâm thủ đô Seoul

Sự sang chảnh của khách sạn ở Seoul - Lotte Hotel (Ảnh: unsplash)

Địa chỉ: 30, Eulji-ro, Jung-gu, Jung, Myeongdong, Seoul.

Giá phòng mỗi đêm: Từ 5.064.778 VND.

Với quy mô 5 sao hoành tráng, Lotte Hotel Seoul mang đến cho du khách tới 1015 phòng nghỉ sang trọng bậc nhất, được chia thành 19 hạng khác nhau để bạn lựa chọn. Mỗi phòng đều có tầm nhìn ra đường phố nhộn nhịp của Seoul nhưng vẫn giữ được sự yên tĩnh nhờ thiết kế cách âm tiêu chuẩn.

2. Four Seasons

Thương hiệu khách sạn Four Seasons gần như đã quá quen thuộc với những du khách thường tìm đến những khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Ở Seoul còn có khách sạn Four Seasons, bạn sẽ ở ngay trung tâm Seoul và chỉ mất 10 phút đi bộ đến trung tâm hành chính Seoul đại sứ quán các nước. Điểm nổi bật của khu vực này là các dịch vụ và hoạt động 24 giờ.

Four Seasons hotel (Ảnh: kayak)

Vị trí: Tọa lạc tại trung tâm Seoul, Four Seasons Hotel Seoul, cách Trung tâm tài chính Seoul và Đại sứ quán & Lãnh sự quán Mỹ tại Hàn Quốc 10 phút đi bộ. khách sạn ở Seoul này cách Gwanghwamun 0,8 km và cách Cung điện Deoksugung 1,4 km.

Giá phòng 1 đêm từ 11.251.500 VND

3. Loisir Hotel

Tiếp theo trong danh sách khách sạn ở Seoul này là khách sạn 4 sao Loisir Hotel tráng lệ. Nằm ngay bên ngoài Lối ra 5 và 6 của Ga tàu điện ngầm Myeongdong (Tuyến 4), thật dễ dàng để di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng ở đây. Gần khách sạn có Tháp Seoul, chỉ cách 5 phút đi xe và 10 phút từ Ga Seoul. Xung quanh khách sạn cũng có nhiều trung tâm mua sắm và khu ẩm thực, chỉ cần đi bộ xuống phố là bạn có thể hòa mình ngay vào cuộc sống của người Hàn Quốc.

Với tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn cung cấp hơn 600 phòng, được chia thành 7 hạng phòng riêng biệt. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như tivi, tủ lạnh, bàn làm việc, minibar và các vật dụng cá nhân cần thiết. Với tông màu vàng nhạt khiến không gian sáng sủa và rộng rãi hơn, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự dễ chịu và ấm cúng ngay khi mở cửa bước vào. Dịch vụ phòng 24 giờ cũng sẽ giúp bạn rất nhiều khi đi du lịch Hàn Quốc.

Địa chỉ: 115 Toegye-ro, Jung-gu, Jung, Myeongdong

Giá phòng mỗi đêm: Từ 3.276.004 VN

Cận cảnh phòng nghỉ của khách sạn (Ảnh: Seoul)

4. Best Western Arirang Hill

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đến du lịch Hàn Quốc. Khách sạn có 40 phòng rộng rãi, được chia thành 8 hạng phòng khác nhau, từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Bạn sẽ rất hài lòng với phong cách thiết kế tối giản tại đây, mang đến sự thoải mái, thông thoáng và tinh tế cho cả căn phòng. Mỗi phòng đều được trang bị TV, tủ lạnh, nhu yếu phẩm và bàn làm việc cạnh cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Phòng cao cấp còn có bàn ăn liền bếp như chung cư mini phong cách Hàn Quốc, hoặc phòng khách tách biệt với phòng ngủ. Ánh sáng ấm cúng của chiếc đèn vàng và chiếc giường ngủ sẽ giúp bạn dễ chịu hơn sau khi khám phá đường phố.

Hạng phòng tiêu chuẩn (Ảnh: Seoul)

Địa chỉ: 8 Arirang ro Seongbuk gu, Seongbuk, Seoul

Giá phòng mỗi đêm: Từ 2.054.375 VND

Từ khách sạn, chỉ mất 15 phút đi tàu điện ngầm đến Dongdaemun Design Plaza và Dongdaemun Fashion Street. Cung điện Changgyeonggung và Cung điện Changdeokgung lịch sử nổi tiếng trong Chuỗi 5 Cung điện của Hàn Quốc và Đền Jongmyo cũng chỉ cách đó 10 phút lái xe. Khách sạn có tổng thể thiết kế màu nâu nhạt ấm cúng, với ánh đèn vàng dịu nhẹ cùng phong cách tối giản vô cùng thoải mái và gần gũi.

5. The Shilla Seoul

Tọa lạc tại khu trung tâm thương mại quận Jung-gu, từ năm 2019 đến 2022, The Shilla Seoul liên tục được tạp chí Forbes đánh giá 5 sao về cung cấp dịch vụ và cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế. Nó được nhiều khách công nhận là "khách sạn tốt nhất ở Seoul". Trong thời gian lưu trú, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon của Hàn Quốc tại nhà hàng La Yeon đã được trao tặng 3 sao Michelin. Vậy bạn muốn chọn nơi đây làm điểm dừng chân trong kỳ nghỉ của mình? Truy cập ngay vào Traveloka nếu bạn có ý định đi du lịch Hàn Quốc, đặt khách sạn The Shilla Seoul để trải nghiệm các dịch vụ 5 sao này nhé!

Khách sạn The Shilla Seoul (Ảnh: theshilla)

Địa chỉ: 249, Dongho-ro, Jung-gu, Jung, Seoul.

Giá tham khảo: Từ 6,886,440 VND/đêm.

Nơi đây có gần 500 phòng nghỉ chất lượng, cao cấp và tiện nghi, bạn có thể thoải mái lựa chọn căn phòng lý tưởng cho chuyến du lịch của mình. Đó có thể là phòng deluxe hướng núi Namsan, phòng superior với phòng khách rộng và phòng tắm, hay phòng hoàng gia dành cho đại gia đình với phòng ăn rộng rãi nhìn ra thành phố rộng lớn. Mỗi phòng đều được lát đá granite tươi, nội thất cao cấp hiện đại, được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết nhất. Tổng thể thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng như những căn hộ cao cấp nhất tại Hàn Quốc.

Dù bạn chọn lưu trú ở đâu tại Seoul, dù là nhà nghỉ bình dân hay khách sạn 4-5 sao cao cấp, mình đảm bảo rằng với sự thân thiện của người dân nơi đây cũng như hệ thống tiện nghi được cung cấp đa dạng, cũng như không gian sống trong lành. không khí tại thành phố này, chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Để tìm kiếm chi tiết cách đặt phòng khách sạn, hay đặt vé máy bay đi Hàn Quốc, bạn hãy truy cập vào Traveloka nhé! Hy vọng với những thông tin mà mình cung cấp có thể giúp bạn lựa chọn được khách sạn ở Seoul khi đến du lịch Hàn Quốc nhé!

Theo https://vnmedia.vn/giai-tri-so/du-lich/