ROBOROCK Ra mắt tính năng sạc ngoài giờ cao điểm

10:38, 19/05/2023

Roborock đã tung ra một tính năng mới cho các thiết bị của mình, sạc ngoài giờ cao điểm.

Công cụ này, được phát hành để kỷ niệm Ngày Trái đất Thế giới, cho phép bạn đặt chế độ sạc cho robot hút bụi của mình trong giờ thấp điểm. Bạn cần nhập thời gian theo cách thủ công dựa trên thời gian được nhà cung cấp năng lượng của bạn xác định là thấp điểm.

 

Hiện tại ở Việt Nam trong tình trạng nắng nóng gay gắt mùa hè này, nhu cầu sử dụng điện tăng cao làm ảnh hưởng tới việc cung cấp điện gặp nhiều khó khăn, có ảnh hưởng tới an ninh cung cấp điện và nhu cầu phục vụ dân sinh. Chính vì vậy, EVN đang khuyến cáo khách hàng hạn chế sử dụng các thiết bị trong các khung giờ cao điểm từ 11h- 15h30 và 20h-23h30.

Roborock gợi ý rằng công cụ này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền điện trên hóa đơn và giảm tác động của CO2. Bạn chỉ cần kích hoạt tính năng này trong ứng dụng Roborock để có tiện ích tương thích. Một bản sao lưu cho cài đặt này cho phép máy hút bụi của bạn sạc bất cứ lúc nào nếu nó sắp hết pin giữa chừng.

Tính năng này hiện khả dụng trên tất cả các dòng robot của Roborock như S7 Series và S8 Series vừa mới ra mắt. Ngoài ra, các dòng sản phẩm mới của Roborock cũng hỗ trợ sạc nhanh hơn 30% giúp khách hàng tiết kiệm điện hơn và robot có khả năng quay trở lại làm việc nhanh hơn.

Các sản phẩm của Roborock được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Điện Tử DNG.

* Website: https://roborock.com.vn/

* HOTLINE: 0839-145-999 (Thời gian mở cửa: 8.00 AM – 17.30 PM)

* Shopee Mall: https://shopee.vn/vietnamroborock 

* Lazada Mall:  https://s.lazada.vn/s.2TEIX

* Tiktok Shop: https://www.tiktok.com/@roborock.com.vn

Theo https://vnmedia.vn/cong-nghe/trai-nghiem-so/