Phá đường dây bán dâm chuyên nghiệp ở Sài Gòn

15:10, 26/08/2016

Sau thời gian dài theo dõi, các trinh sát ập vào 4 phòng bắt các đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Mỗi lần "vui vẻ", khách phải trả 700.000 - 1 triệu đồng.

Sau thời gian dài theo dõi, các trinh sát ập vào 4 phòng bắt các đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Mỗi lần "vui vẻ", khách phải trả 700.000 - 1 triệu đồng.

Công an quận 10 (TP HCM) đang lấy lời khai của Hoàng Trọng Nghĩa (25 tuổi, quê Yên Bái) và Quan Văn Anh (21 tuổi, quê Tuyên Quang) để điều tra hành vi Môi giới và Tổ chức mại dâm. Cơ quan này cũng đang truy tìm người tên Hiếu (chưa rõ lai lịch) để làm rõ hành vi trên.

Theo tài liệu trinh sát, Hiếu thuê một căn nhà trong con hẻm ở đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 15) mở khách sạn rồi đưa các cô gái ở các tỉnh phía Bắc vào đây ở để bán dâm.

Để qua mắt cảnh sát, Hiếu thuê Nghĩa và Anh làm quản lý và lễ tân với mức lương 3-4 triệu đồng/tháng.

Hai nhân viên khách sạn bị cảnh sát bắt quả tang đang tổ chức bán dâm. Ảnh:

Hai nhân viên khách sạn bị cảnh sát bắt quả tang đang tổ chức bán dâm.

Ảnh: Công an cung cấp.

Hai thanh niên này có nhiệm vụ thu tiền, mua bao cao su và những nhu yếu phẩm cần thiết cho gái bán dâm. Ngoài ra, Hiếu nhận nhiệm vụ giám sát mọi hoạt động của khách sạn qua camera.

Sau thời gian dài theo dõi, chiều 24/8, các trinh sát ập vào 4 phòng bắt các đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, các “chân dài” khai, họ là gái bán dâm chuyên nghiệp ở các tỉnh phía Bắc vào. Các cô này được chủ khách sạn bao ở 4 phòng khác nhau để chờ khách. Khi khách có nhu cầu hoặc khách do Hiếu đưa đến các cô gái này sẽ ra phục vụ.

Chủ khách sạn ra giá mỗi lần mua dâm khách phải trả từ 700.000 đến1 triệu đồng. Các cô gái này phải đưa lại cho Hiếu 200.000 -300.000 đồng tiền môi giới.

Theo Tri Thức Trực Tuyến