Trói tay chân, nhét rẻ vào miệng nạn nhân rồi cướp tài sản

14:40, 31/08/2016

(VnMedia) - Các đối tượng đã dùng dao nhọn khống chế và trói tay, chân, nhét rẻ vào miệng em Nguyễn Văn Phong rồi cướp chiếc xe máy điện...

(VnMedia) - Các đối tượng đã dùng dao nhọn khống chế và trói tay, chân, nhét rẻ vào miệng em Nguyễn Văn Phong rồi cướp chiếc xe máy điện...

Tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Ngày 29/8, trên địa bàn xã Hòa Lộc, huyện Hậu Lộc đã xảy ra một vụ cướp tài sản. Nạn nhân là em Nguyễn Văn Phong, ở xã Ngư Lộc bị 3 đối tượng dùng dao nhọn khống chế và trói tay, chân, nhét rẻ vào miệng rồi cướp chiếc xe máy điện.

Các đối tượng Nguyễn Văn Đại, Đỗ Văn Tiến và tang vật vụ án
Các đối tượng Nguyễn Văn Đại, Đỗ Văn Tiến và tang vật vụ án. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Hậu Lộc đã triển khai lực lượng xuống hiện trường để điều tra, xác minh và tiến hành truy bắt các đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 1 giờ đồng hồ xảy ra vụ cướp, Công an huyện Hậu Lộc đã điều tra làm rõ và bắt khẩn cấp 2 trong 3 đối tượng là thủ phạm gây ra vụ cướp nói trên gồm: Đỗ Văn Tiến (sinh năm 1999, ở xã Hòa Lộc) và Nguyễn Văn Đại (sinh năm 2001, ở xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc).

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, do không có tiền chơi game và tiêu sài cá nhân, nên Tiến và Đại đã cùng với một đối tượng khác hiện đang lẩn trốn bàn nhau đi cướp tài sản. 
 
Hiện, Công an huyện Hậu Lộc đang tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại trong vụ án, đồng thời tiến hành các biện pháp điều tra, xử lý.

Theo VnMedia