Xiaomi Mi Mix chính hãng giá 17 triệu tại Việt Nam

15:37, 03/03/2017

Xiaomi sẽ đặt chân vào thị trường Việt Nam cuối tháng 3, bán ra 3 model trong đó Mi Mix là sản phẩm cao cấp nhất.

Xiaomi sẽ đặt chân vào thị trường Việt Nam cuối tháng 3, bán ra 3 model trong đó Mi Mix là sản phẩm cao cấp nhất.

Xiaomi vừa gửi bảng giá chi tiết các sản phẩm chính hãng đến một số đại lý trong nước. Theo đó, hãng sẽ phân phối 3 sản phẩm chính hãng tại thị trường trong nước, lần lượt là Mi Mix, Redmi Note 4 và Redmi 4A.

Thông tin từ nhà bán lẻ trong nước cho hay, Xiaomi Mi Mix chính hãng sẽ có giá dự kiến 16,99 triệu đồng cho bản RAM 6 GB. Giá bán của 2 model còn lại lần lượt là 4,69 triệu và 2,99 triệu đồng. Máy sẽ lên kệ vào nửa sau tháng 3.

Thêm một smartphone bom tấn sắp về Việt Nam.
Thêm một smartphone bom tấn sắp về Việt Nam.

Mi Mix là một trong những cái tên nổi bật nhất trên thị trường di động giai đoạn cuối năm ngoái. Máy được thiết kế hiện đại với viền màn hình siêu mỏng, cho độ bao phủ mặt trước lên đến hơn 83%.

Máy sở hữu màn hình 6,4 inch nhưng kích thước của máy chỉ tương đương với một chiếc iPhone 7 Plus (5,5 inch).

Khi ra đời, Mi Mix được gọi là di động của tương lai. Sau Mi Mix, dự kiến sẽ có hàng loạt smartphone ra mắt trong năm 2017 đi theo trào lưu này, không loại trừ cả Galaxy S8 hay iPhone 8.

Smartphone này sở hữu cấu hình mạnh với màn hình IPS LCD 6,4 inch Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 821 tốc độc 2,35 GHz, camera 16 megapixel. Bản dành cho thị trường Việt Nam dùng RAM 6 GB, dung lượng 256 GB.

Theo các nhà bán lẻ, việc Xiaomi gia nhập thị trường Việt Nam giai đoạn hiện tại không tạo ra nhiều hào hứng. Nếu họ đặt chân vào Việt Nam thời điểm 2014, mọi chuyện có thể sẽ khác. “Thương hiệu Xiaomi còn yếu, chủ yếu bao phủ một nhóm nhỏ ở thị trường xách tay nên mức độ thành công của Mi Mix không khả quan”, đại diện CellphoneS nhận định.

Mức giá lên đến 17 triệu đồng cho chiếc Mi Mix cũng bị cho là rào cản khi tiếp cận thị trường. Các nhà bán lẻ dự đoán, rất khó để Mi Mix có doanh số ấn tượng tại Việt Nam. Mức giá này cao hơn khá nhiều di động cao cấp đến từ thương hiệu lớn hiện nay.

Theo Tri thức trực tuyến