Phiên bản Kamen Rider 4K: "Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Gia Đình Siêu Phàm" lên sóng MyTV

10:44, 05/01/2024

Lần đầu tiên tại Việt Nam, "Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Gia Đình Siêu Phàm" ra mắt với chất lượng 4K trên MyTV. Cộng đồng fan của Kamen Rider đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức phim điện ảnh có điểm IMDB 7.1/10 này nhé.

 

 

Thông tin chung:

• Tựa đề tiếng Anh: Kamen Rider Revice: Battle Familia

• Thể loại: Hành động, Kỳ ảo

• Đạo diễn: Koichi Sakamoto

• Diễn viên: Kentaro Maeda, Subaru Kimura, Wataru Hyuga…

• Quốc gia: Nhật Bản

• Thời lượng: 62 phút

• Năm sản xuất: 2022

• Đánh giá: 7.1/10 trên IMDB, 6.6/10 với 1,247 lượt đánh giá trên Filmarks

• Phát hành tại Nhật Bản: 2022

• Phụ đề tiếng Việt

• Phim được phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ

Những điểm nổi bật nhất của phim

‘Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Gia Đình Siêu Phàm’, tựa tiếng Anh ‘Kamen Rider Revice The Movie: Battle Familia’ là một bộ phim siêu anh hùng Nhật Bản được chuyển thể từ series dài tập Kamen Rider Revice 2022. Phong cách của phim được lựa chọn bởi đạo diễn Sakamoto, người lấy cảm hứng từ bộ phim Escape from New York năm 1981 với các tình tiết liên quan tới giải cứu các nạn nhân khỏi một vụ cướp máy bay. Vị đạo diễn tài ba cho biết ông cũng ‘vay mượn’ một vài yếu tố từ một số bộ phim hoạt hình Doremon với tác phẩm điện ảnh lần này của Kamen Rider.

 

Phim khởi đầu với một vụ không tặc hết sức bí ẩn. Một nhóm người tấn công và bắt cóc toàn bộ hành khách trên một chuyến bay và đến khu vực cấm mang tên 666. Để giải cứu bố mẹ cùng với những hành khách khác, ba anh em nhà Igarashi là Ikki, Daiji và Sakura đã liều mình xâm nhập vào khu vực cấm này mà không hề biết rằng, kẻ đứng sau mọi chuyện, Azuma, đang âm mưu chiếm đoạt sức mạnh tiềm ẩn bên trong của cả ba nhằm mục đích đen tối nhất là thống trị nhân loại.  

‘Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Gia Đình Siêu Phàm’ được đánh giá 7.1/10 trên IMDB và 6.6/10 với 1,247 lượt đánh giá trên chuyên trang phim Nhật Filmarks.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc của series Kamen Rider Revice, bộ phim có sự tham gia của Mamehara Issei - Center điển trai của nhóm nhạc thần tượng JO1 bước ra từ chương trình sinh tồn nổi tiếng Produce 101 Nhật Bản. Phim còn có sự góp mặt của một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu Nhật Bản - Kane Kosugi. Anh từng xuất hiện trong những bộ phim hành động cùng Lý Liên Kiệt (War) và Scott Adkins (Ninja 2: Shadow of a Tear).

Trong sản phẩm điện ảnh lần này, Kane Kosugi đã có màn phô diễn sức mạnh và các pha hành động mãn nhãn khi vào vai Kamen Rider Geats. Đây là màn chào sân sớm nhất của Hiệp sĩ Mặt nạ Kamen Rider Geats, phần tiếp theo và mới nhất của Kamen Rider sau khi Kamen Rider Revice kết thúc. Bật mí thêm, series này cũng đang được đông đảo khán giả tại Việt Nam mong chờ và chính thức lên sóng MyTV với phiên bản 4K ngay trong tháng 01.2024 này.

‘Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Gia Đình Siêu Phàm’ phiên bản 4K lên sóng ngày 07/01/2024, ngay trước tập 47 của series Kamen Rider Revice đang phát sóng trên hệ thống Truyền hình MyTV.

Thưởng thức ‘Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Gia Đình Siêu Phàm’ cùng các series và movie hot nhất của Kamen Rider với định dạng 4K siêu nét trên MyTV với các thiết bị SmartTV, Smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve) và Website MyTV (https://mytv.com.vn)

- Đặc biệt, đăng ký tài khoản nhận ngay siêu ưu đãi: Giảm 50% gói cước Chuẩn và Nâng cao trên Ứng dụng MyTV, giá chỉ từ 16K/tháng (áp dụng vào T6 & T7 hàng tuần).

- Chương trình khuyến mại “Trao Bình An - Đón Xuân Sang”: Tặng mũ bào hiểm cho khách hàng khi đăng ký gói cước Truyền hình MyTV hoặc combo Internet - Truyền hình MyTV tại các điểm giao dịch trên toàn quốc. (Từ ngày 01/1/2024 đến ngày 18/2/2024)

Để được tư vấn & hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 (0đ).

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/van-hoa/202401/phien-ban-kamen-rider-4k-hiep-si-mat-na-gia-dinh-sieu-pham-len-song-mytv-e770b87/

Các tin khác