Victoria Beckham đọ dáng với Kate Moss

11:24, 10/12/2009

Hai biểu tượng thời trang lớn nhất thế giới cùng xuất hiện trong xiêm y lộng lẫy trên thảm đỏ tại lễ trao giải British Fashion tối 9/12.
 

Hai biểu tượng thời trang lớn nhất thế giới cùng xuất hiện trong xiêm y lộng lẫy trên thảm đỏ tại lễ trao giải British Fashion tối 9/12.

[links()]

Hai người đẹp đều chọn đầm dài quét đất. Ảnh: AP. PA.

Dù gu thời trang khác nhau, Victoria Beckham và Kate Moss lại có cách chọn trang phục giống nhau khi đi dự tiệc. Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls và siêu mẫu đều mặc bộ váy dạ hội đen có đuôi dài và tóc búi cao khi bước vào khán phòng ở London.

Victoria chọn bộ đầm đen trong bộ sưu tập Xuân hè 2010 của cô, với phong cách những năm 80, đính kim cương ở vai. Diện mạo nàng Posh Spice được hoàn thiện bởi tóc búi cao kiểu Geisha.

Trong khi đó, Kate lại mặc bộ váy màu đen theo phong cách Flamenco với thắt lưng dài trông rất sành điệu. Hai người đẹp đua nhau khoe dáng trước ống kính của phóng viên và cùng tạo dáng chụp ảnh chung rất vui vẻ.

Victoria và Kate tạo dáng trong bữa tiệc Ảnh: Rex Features.

Gần đây, cô vợ chàng danh thủ David Beckham gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực thời trang. Victoria tin rằng, quá khứ bị bắt nạt ở trường học đã giúp cô trưởng thành như ngày nay.

Người đẹp 35 tuổi kể với tạp chí Women’s Wear Daily: “Hồi còn đi học, tôi đã bị bạn bè gây áp lực cả về thể chất và tinh thần. Chính điều đó đã giúp tôi trở nên mạnh mẽ. Tôi luôn luôn tràn đầy tinh thần chiến đấu. Tôi đã làm mọi việc rất chăm chỉ. Đó chính là nguyên tắc làm việc của tôi”.

Victoria cho biết cô phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể trụ vững và phát triển trong ngành thời trang. “Tôi phải đi cả một chặng đường dài và có nhiều công việc phải làm. Tôi luôn cảm thấy rằng tôi đã chứng minh được bản thân. Có nhiều người muốn hạ gục tôi nhưng không thể. Tôi dự định trụ trong ngành này trong vòng 25 - 30 năm nữa”, Victoria khẳng định.

 

Theo VnExpress