Trấn Thành và Hari Won không đi tuần trăng mật

21:11, 26/12/2016

Sau hôn lễ hoành tráng tối 25/12, tại TP.HCM, nam danh hài đã nhanh chóng trở lại với công việc dẫn chương trình Thử thách cùng bước nhảy tối 26/12.

Sau hôn lễ hoành tráng tối 25/12, tại TP.HCM, nam danh hài đã nhanh chóng trở lại với công việc dẫn chương trình Thử thách cùng bước nhảy tối 26/12.

Tối 25/12, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won thu hút sự quan tâm của người hâm mộ lẫn đồng nghiệp trong làng giải trí Việt. Hôn lễ có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao đình đám như danh hài Hoài Linh, Vân Sơn, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Tóc Tiên...

Sau hôn lễ hoành tráng, cặp đôi nổi tiếng dành buổi sáng ngày 26/12 đi chào hỏi, gặp gỡ gia đình hai bên. Quản lý của Trấn Thành chia sẻ với Zing.vn về kế hoạch của nam danh hài và bà xã người Hàn Quốc: "Cả hai sẽ không đi hưởng tuần trăng mật mà bắt tay ngay vào công việc".

Trấn Thành hôn vợ trong hôn lễ. Ảnh:
Trấn Thành hôn vợ trong hôn lễ. Ảnh: Nguyễn Thành.

Anh cho biết thêm tối nay (26/12), Trấn Thành sẽ đến ghi hình chương trình Thử thách cùng bước nhảy, trong vai trò MC. Trong khi đó, Hari được nghỉ một ngày và cô sẽ quay trở lại công việc vào 27/12.

"Cuối năm nên chương trình, sự kiện rất nhiều, tất cả đều được lên kế hoạch trước, nên Trấn Thành và Hari Won không thể bỏ. Trong thời gian chuẩn bị hôn lễ, cả hai người đã phải hủy khá nhiều show. Riêng Trấn Thành, hai tuần trước khi cưới, anh đã phải hủy 10 show", đại diện của Trấn Thành tiếp lời.

Quản lý của Trấn Thành nhấn mạnh vợ chồng nam danh hài đều đam mê công việc nên họ ưu tiên, dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp. 

Cặp đôi hạnh phúc trong lễ thành hôn. Ảnh:
Cặp đôi hạnh phúc trong lễ thành hôn. Ảnh: Nguyễn Thành.

Trấn Thành và Hari Won bén duyên sau khi hợp tác chung phim Bệnh viện ma. Sau khi công khai tình cảm, cả hai gặp khá nhiều thị phi khiến hình ảnh của họ bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt người hâm mộ.

Hari Won, từ diễn viên được yêu thích, sở hữu lượng fan đông đảo thì đến nay lượng antifan cũng tăng nhanh không kém. Trấn Thành nhiều lần lên tiếng bênh vực bạn gái trước sự chỉ trích của dư luận.

Anh khẳng định Hari Won là cô gái tốt và tử tế nhất mà mình từng gặp. Anh hứa sẽ bù đắp cho bạn gái vì cô sẵn sàng chấp nhận thua thiệt khi quen mình.

Trong đám cưới, diễn viên hài sinh năm 1987 nhiều lần rơi nước mắt khi nói về tình yêu dành cho Hari Won. Anh mong bạn bè, mọi người yêu thương Hari Won nhiều hơn.

Theo Tri Thức Trực Tuyến