Se7en làm liveshow hoành tráng ở Mỹ

16:08, 23/11/2009

Để chuẩn bị cho một khởi đầu mới ở thị trường Mỹ, Se7en đã ghé thăm một số công ty sản xuất âm nhạc tên tuổi trong tuần qua.

Để chuẩn bị cho một khởi đầu mới ở thị trường Mỹ, Se7en đã ghé thăm một số công ty sản xuất âm nhạc tên tuổi trong tuần qua.

[links()]

Se7en vừa phát hành single Girls ở Mỹ

Ngay khi nhận được tin con cưng của YG Entertainment sẽ tái xuất thị trường Hàn Quốc trong đêm nhạc G-Dragon, nhiều người tự hỏi phải chăng Se7en đã chán thị trường châu Mỹ?

Nhắc tới chuyện này, một người đại diện của YG Entertainment cho biết: "Mặc dù Se7en đã phát hành single đầu tay mang tên Girls ở Mỹ, thế nhưng điều này không đồng nghĩa với việc anh ấy đã sẵn sàng cho mọi hoạt động nghệ thuật ở đây. Se7en rất muốn xin lỗi các fan hâm mộ. Hiện anh ấy đang chuẩn bị cho một đêm diễn tái xuất ở Mỹ thật hoành tráng và công phu...".

"Để chuẩn bị cho một khởi đầu mới ở thị trường Mỹ, Se7en đã ghé thăm một số công ty sản xuất âm nhạc tên tuổi trong tuần qua. Bởi việc thảo luận khá khả quan nên các bạn có thể chờ đợi những thông tin tốt lành trong thời gian tới," người đại diện của YG cho biết thêm. "Trong kế hoạch phát triển tên tuổi tại thị trường Hàn Quốc - Mỹ - Nhật Bản của Se7en, chúng tôi không chỉ tập trung vào lĩnh vực âm nhạc mà còn nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác".

Trong năm 2010, Se7en sẽ bắt đầu chiến dịch xây dựng hình ảnh và vị thế ở ba quốc gia nói trên. Hiện tại, YGE đang thương thảo cùng 10 công ty thu âm và sản xuất âm nhạc khác nhau để bàn chuyện hợp tác.

 

Theo Zing