Tỷ phú Hong Kong 51 tuổi 'đốt tiền' khi yêu Á hậu 9X

20:08, 19/04/2017

Lý Trạch Giai - tỷ phú giàu thứ 15 ở Hong Kong, sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu USD khi say đắm bên á hậu Quách Gia Văn.

Lý Trạch Giai - tỷ phú giàu thứ 15 ở Hong Kong, sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu USD khi say đắm bên á hậu Quách Gia Văn.

Báo chí Hong Kong cho hay hôm 18/4, tỷ phú Lý Trạch Giai đã tự lái xe, đợi bên đường gần 30 phút vì người đẹp Quách Gia Văn. Khi cô xuất hiện, Lý Trạch Giai chủ động mở cửa xe và mỉm cười với cô trước khi rời đi.

"Việc Lý Trạch Giai xuất hiện trên phố là điều không lạ nhưng hành động tự lái xe là điều xưa nay hiếm", HKChannel cho biết. Cũng theo tờ này, tỷ phú giàu thứ 15 Hong Kong rất yêu chiều tình trẻ. Lý Trạch Giai thậm chí còn hủy lịch làm việc để hẹn hò với người đẹp.

Tỷ phú Hong Kong đưa đón á hậu 25 tuổi. Ảnh:
Tỷ phú Hong Kong đưa đón á hậu 25 tuổi. Ảnh: HKChannel.

Hồi cuối tháng 3, Lý Trạch Giai bỏ ra 13 triệu USD để sắm biệt thự làm quà cho gia đình họ Quách. Đại gia này còn mời bạn gái đến những buổi tiệc xa hoa, sắm cho cô nhiều món hàng hiệu hay trang sức đắt giá. Hành động này khiến tỷ phú xứ Cảng thơm trở thành "rể quý" trong nhà á hậu.

Quách Gia Văn xuất thân ở tầng lớp trung lưu. Báo chí tiết lộ nếu không có Lý Trạch Giai, cựu á hậu không đủ khả năng mua nhà.

"Lý Trạch Giai không tiếc gì để được lòng Quách Gia Văn. Cha anh ấy không hài lòng về điều này nhưng ông không phản đối", nguồn tin cho biết.

Quách Gia Văn hẹn hò tỷ phú USD ngay sau khi đăng quang á hậu (phải).
Quách Gia Văn hẹn hò tỷ phú USD ngay sau khi đăng quang á hậu (phải).

Lý Trạch Giai là con trai Lý Gia Thành, doanh nhân giàu nhất Hong Kong. Xuất thân trong gia đình quyền lực, Lý Trạch Giai là tỷ phú từ khi mới kinh doanh. Năm 2016, ông đứng thứ 15 trong danh sách những người giàu nhất Hong Kong theo đánh giá của Forbes, với khối tài sản khoảng hơn 4 tỷ USD.

Quách Gia Văn sinh năm 1992, được chú ý sau khi đạt giải á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 2015. Hai người vướng tin đồn hẹn hò từ cuối năm 2015.

Lương Lạc Thi và tỷ phú Lý Trạch Giai khi đón chào con trai đầu. Ảnh:
Lương Lạc Thi và tỷ phú Lý Trạch Giai khi đón chào con trai đầu. Ảnh: Sina.

Trước cô, Lý Trạch Giai có cuộc tình ồn ào với Lương Lạc Thi. Tờ Ifeng đưa tin vì muốn dồn ép Lý Trạch Giai kết hôn, Lương Lạc Thi đã sử dụng thuốc kích trứng để mang bầu. Năm 2010, cô sinh đôi hai bé trai. Đáng buồn, hai con bị bại não do tác dụng phụ của thuốc mà Lương Lạc Thi đã uống. Họ chia tay vào năm 2011.

Theo Tri thức trực tuyến