4 đám cưới được mong chờ nhất showbiz Việt cuối năm nay

08:04, 22/11/2016

Người hâm mộ rất chờ đón ngày lên xe hoa của các cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, Lê Phương - Trung Kiên...

Người hâm mộ rất chờ đón ngày lên xe hoa của các cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, Lê Phương - Trung Kiên...

a

Trấn Thành - Hari Won

Từ khi chia tay "mối tình 9 năm" Tiến Đạt, Hari Won đến với Trấn Thành trong không ít thị phi dư luận. Trong gần một năm qua, cặp đôi đã cùng nhau vượt qua những ồn ào, và tự tin sánh bước bên nhau tại các sự kiện, show diễn của làng giải trí.

Tối ngày 12/7, Trấn Thành bất ngờ có màn cầu hôn lãng mạn với Hari Won trong một quán bar, khi cô vừa mới trở về sau chuyến lưu diễn tại Mỹ. Với khán giả hâm mộ cặp đôi thì đây là một tin mừng, và hoàn toàn có thể trông chờ vào một đám cưới trong tương lai không xa.

Sau lần cầu hôn đình đám, không ít tin đồn về đám cưới của Trấn Thành - Hari Won xuất hiện khiến khán giả hoang mang. Nhưng mới đây, tấm thiệp cưới của cặp đôi đã bị rò rỉ trên mạng, khiến nhiều khán giả bất ngờ. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/12, tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn tại Tp. Hồ Chí Minh với tình hình an ninh thắt chặt tối đa. Được biết họ đã hoàn tất quá trình đặt tiệc và gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới.

 Sau tất cả, Trấn Thành - Hari Won chuẩn bị về chung một nhà. Đây là tin vui cho showbiz ngày cuối năm và khép lại mọi ồn ào thời gian qua.

(Rộ tin Trấn Thành - Hari Won làm đám cưới ngày 25/12 sắp tới)

 

Thiệp cưới của Trấn Thành - Hari Won vừa được rò rỉ.
Thiệp cưới của Trấn Thành - Hari Won vừa được rò rỉ.

 

Khán giả vui mừng vì cặp sao chuẩn bị về chung một nhà.
Khán giả vui mừng vì cặp sao chuẩn bị về chung một nhà.

Lê Phương - Trung Kiên   Lê Phương là một trong những người đẹp có đường tình duyên éo le nhất showbiz. Sau khi chia tay chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nối lại tình xưa với diễn viên Quý Bình, nhưng cũng rất nhanh chóng chia tay. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng đã có được một tình yêu mới là Phạm Trung Kiên, và hiện đang rất hạnh phúc bên

Lê Phương - Trung Kiên

Lê Phương là một trong những người đẹp có đường tình duyên éo le nhất showbiz. Sau khi chia tay chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nối lại tình xưa với diễn viên Quý Bình, nhưng cũng rất nhanh chóng chia tay. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng đã có được một tình yêu mới là Phạm Trung Kiên, và hiện đang rất hạnh phúc bên "phi công trẻ" kém cô 7 tuổi. Cả hai cũng không ngại đăng những tấm ảnh selfie rất ngọt ngào trên mạng xã hội.

Trung Kiên là một ca sĩ trẻ điển trai, tài năng và hiện đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7. Anh và bạn gái đã chụp ảnh cưới vào đầu tháng 8. Theo như những chia sẻ của Trung Kiên thì đám cưới có thể diễn ra vào dịp cuối năm. Được biết, cặp đôi đã dự tính mời những người bạn bè thân thiết trong nghề để tham dự ngày trọng đại. Trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã nhiệt tình chúc phúc cho đôi tình nhân mới của showbiz. 

(Cặp đôi Lê Phương - Trung Kiên thường khoe những tấm ảnh ngọt ngào trên mạng)

 

Lê Phương chuẩn bị lên xe hoa với
Lê Phương chuẩn bị lên xe hoa với "phi công trẻ".

 

Đây sẽ là một trong những đám cưới được mong chờ nhất năm nay.
Đây sẽ là một trong những đám cưới được mong chờ nhất năm nay.

 

z

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Tình yêu giữa Đông Nhi - Ông Cao Thắng được xếp vào danh sách 'những cuộc tình bền lâu nhất showbiz Việt'. Họ đã yêu nhau trong suốt 6 năm qua, và hiện tại tình cảm vẫn vô cùng ngọt ngào, sâu đậm. Thậm chí vì Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã lui vào hậu trường và trở thành nhà sản xuất để hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của bạn gái.

Mới đây nhất, cặp đôi "trai tài gái sắc" còn đảm nhiệm thành công vai trò huấn luyện viên của The Voice Kids, đào tạo ra được quán quân Nhật Minh vô cùng tiềm năng. Hình ảnh một cặp đôi đẹp và tài năng, xứng danh cân sắc trên ghế nóng một lần nữa ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Mặc dù đã trải qua rất nhiều năm tháng yêu nhau, và hiện sự nghiệp đều đã "công thành danh toại", nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn chưa tiến tới hôn nhân. Điều này khiến các fan có phần "nóng ruột" hơn cả người trong cuộc. Một đám cưới trong mơ của cặp đôi vào cuối năm nay sẽ là một tin mừng cho không chỉ fan hâm mộ, mà còn cả giới showbiz Việt.

(Cuộc tình dài lâu giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất đáng để ngưỡng mộ)

 

Cặp huấn luyện viên của The Voice Kids được hy vọng cưới nhau trong năm nay.
Cặp huấn luyện viên của The Voice Kids được hy vọng cưới nhau trong năm nay.

 

Nếu đám cưới diễn ra thì sẽ là một tin vui lớn cho người hâm mộ.
Nếu đám cưới diễn ra thì sẽ là một tin vui lớn cho người hâm mộ.

Khánh Thi - Phan Hiển  Hành trình từ cô trò đi tới người yêu của Phan Hiển và Khánh Thi khiến nhiều người bất ngờ, nhưng cũng không kém phần ngưỡng mộ. Trước đó, Khánh Thi được biết tới là cô giáo dạy dancesport của Phan Hiển nhiều năm, và hơn anh tới 12 tuổi. Tuy nhiên, bằng tình yêu mãnh liệt, Phan Hiển đã khiến cô giáo của mình cảm động, và từ đó showbiz có thêm được một cặp đôi mới. Tình yêu của cả hai đã được

Khánh Thi - Phan Hiển

Hành trình từ cô trò đi tới người yêu của Phan Hiển và Khánh Thi khiến nhiều người bất ngờ, nhưng cũng không kém phần ngưỡng mộ. Trước đó, Khánh Thi được biết tới là cô giáo dạy dancesport của Phan Hiển nhiều năm, và hơn anh tới 12 tuổi. Tuy nhiên, bằng tình yêu mãnh liệt, Phan Hiển đã khiến cô giáo của mình cảm động, và từ đó showbiz có thêm được một cặp đôi mới. Tình yêu của cả hai đã được "đơm hoa kết trái" bằng sự ra đời của cậu bé Kubi kháu khỉnh.

 Mặc dù đã sinh con và tình cảm cũng đủ sâu đậm, nhưng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn chưa tổ chức đám cưới cho riêng mình, chưa một lần lên xe hoa đúng nghĩa. Một đám cưới tuyệt vời diễn ra vào cuối năm nay chắc chắn sẽ khiến các khản giả của họ càng vui mừng hơn nữa.

(Tổ ấm hạnh phúc đáng mơ ước của Khánh Thi - Phan Hiển)



Liệu rằng Khánh Thi sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay?
Liệu rằng Khánh Thi sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay?

Theo Vietnamnet