Cứu 4 người bị kẹt trong đám cháy lớn ở Sài Gòn

16:07, 06/12/2016

Người dân kịp thời đưa 4 nạn nhân bị kẹt trong đám cháy lớn tại căn nhà 5 tầng trên đường Trần Kế Xương, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Người dân kịp thời đưa 4 nạn nhân bị kẹt trong đám cháy lớn tại căn nhà 5 tầng trên đường Trần Kế Xương, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Sáng 6/12, người dân sống trên đường Trần Kế Xương (phường 7, quận Phú Nhuận) phát hiện cột khói cuồn cuộn bốc lên từ một căn nhà 5 tầng nằm trên địa bàn nên hô hoán.

Căn nhà 5 tầng nơi xảy ra cháy. Ảnh:

Căn nhà 5 tầng nơi xảy ra cháy. Ảnh: Thái Linh.

Nhiều người cầm bình chữa cháy chạy đến nơi phát hỏa để dập lửa và phát hiện 4 người bị kẹt trong đám cháy ở tầng 4 với tình trạng bị thương, trong đó một người bị bỏng rất nặng. Ngay lập tức, người dân đưa các nạn nhân ra khỏi đám cháy và nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu.

Cùng lúc, Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh điều động nhiều xe chuyên dụng cùng chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy sau đó.

 

 

Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh:

Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Thái Linh.

Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết 4 nạn nhân gồm: Quang Vũ (27 tuổi), Văn Hiếu, Tuấn Anh và Thanh Tú (cùng 24 tuổi), nhập viện trong tình trạng bị bỏng. Sau khi sơ cứu, các nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân hỏa hoạn.

 

 

Vị trí gần nơi xảy ra cháy. Ảnh:
Vị trí gần nơi xảy ra cháy. Ảnh: Google Maps.

Theo Tri Thức Trực Tuyến