Xuất hiện 'Sơn Tùng MTP phiên bản nhí' ở Biệt tài tí hon

07:59, 07/01/2017

5 thí sinh nhí của tập 2 chương trình Biệt Tài Tí Hon hứa hẹn sẽ khiến khán giả ngạc nhiên. Trong đó có cậu bé Lê Đăng Bách -  "Sơn Tùng M-TP phiên bản nhí" khiến Ban bình luận và khán giả "đứng ngồi không yên" với phong cách cực ngầu.

Sau những tiết mục ấn tượng ở tập 1, tập 2 của chương trình Biệt Tài Tí Hon sẽ tiếp tục đến với khán giả truyền hình vào lúc 20h00, tối Chủ Nhật, ngày 8/1/2017 trên kênh VTV3 với sự xuất hiện của 5 tài năng nhí đặc biệt ở đa dạng các lĩnh vực.

5 thí sinh nhí của tập này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều sự ngạc nhiên. Đó là cậu bé Lê Đăng Bách-  “Sơn Tùng M-TP phiên bản nhí” khiến Ban bình luận và khán giả “đứng ngồi không yên” với phong cách cực ngầu.

Dựa vào đoạn video giới thiệu, xét về khẩu hình học, Trấn Thành nhận thấy Đăng Bách “không phải dạng vừa đâu”. Anh nghi ngờ thí sinh nhí có tài sáng tác nhạc và khả năng cao không phải là nhảy múa. Trái ngược với A Xìn, với kinh nghiệm của một vũ sư, John Huy Trần cho rằng thí sinh thể hiện động tác rất chất nên khả năng có thể nhảy múa. Cẩm Ly cũng đồng quan điểm với John Huy Trần. Bên cạnh đó, chị còn nhận xét thí sinh nhí này còn có thể chơi DJ. Liệu đâu mới là tài năng thực sự của cậu bé? Đội phán đoán sai sẽ chịu hình phạt nào?

 Xuất hiện Sơn Tùng MTP phiên bản nhí: 

Trấn Thành, Cẩm Ly viết chữ bằng ... mông:

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của biên đạo múa John Huy Trần, nghệ sĩ hài Thu Trang và ca sĩ Cẩm Ly. Ba nghệ sĩ ngơ ngác vì không thấy sự có mặt của danh hài Trấn Thành, hóa ra A Xìn đang ngồi dưới hàng ghế khán giả.
Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của biên đạo múa John Huy Trần, nghệ sĩ hài Thu Trang và ca sĩ Cẩm Ly. 
Ba nghệ sĩ ngơ ngác vì không thấy sự có mặt của danh hài Trấn Thành, hóa ra A Xìn đang ngồi dưới hàng ghế khán giả.
Ba nghệ sĩ ngơ ngác vì không thấy sự có mặt của danh hài Trấn Thành, hóa ra A Xìn đang ngồi dưới hàng ghế khán giả.
Sơn Tùng MTP phiên bản nhí
Sơn Tùng MTP phiên bản nhí xuất hiện khiến Ban giám khảo ngỡ ngàng

Tiếp đến là phần xuất hiện của cậu bé “Harry Potter nhí” cũng khiến hai đội bình luận hoài nghi. Trấn Thành cho rằng thí sinh có thần thái rất tốt nên khả năng có thể là một ảo thuật gia. Tuy nhiên, một suy luận khác của A Xìn là rất có thể các vai diễn trong đoạn video do chính một mình thí sinh lồng tiếng. Các nghệ sĩ khác cũng gật gù đồng ý. John Huy Trần cũng có cảm giác giống Trấn Thành, thế nhưng sau đó anh lại đưa ra quyết định thí sinh chính là một nhà ảo thuật. 

Trước sự “căng não” của Ban bình luận, MC Ngô Kiến Huy đã đưa thêm gợi ý thí sinh sẽ có bạn diễn chung. Ngay lập tức, Trấn Thành suy nghĩ đến hướng ảo thuật. Tuy vậy, anh lại quyết định cuối cùng là diễn viên lồng tiếng. Và bất ngờ thay, thí sinh xuất hiện và trình diễn catwalk cùng với “thiên thần” Chu Diệp Anh. Với phán đoán sai, hai đội phải chịu hình phạt của bé. Nếu đội Trấn Thành – Cẩm Ly được bé yêu cầu nhẹ nhàng là lên sân khấu chụp tấm hình selfie với bé thì đội Thu Trang – John Huy chịu cảnh chạy lòng vòng quanh sân khấu. 

Cặp đôi nhí Nguyễn Trung Hiếu và Nguyễn Quỳnh Như sẽ nối tiếp chương trình với tài năng nhảy Dancesport qua điệu nhảy Cha Cha Cha và Jive. Hai đội chơi đã ra sức chiêu mộ cặp đôi này về đội. Liệu hai em sẽ chọn về đội nào?

Một tài năng khác cũng sẽ tạo ấn tượng ở tập 2 là cô bé Vũ Thái An, 7 tuổi đến từ Hà Nội sẽ “đánh lừa” các nghệ sĩ với phần diễn xuất rất đạt qua đoạn clip giới thiệu.

Để giúp cho Ban bình luận có thêm thông tin, MC Ngô Kiến Huy gợi ý thêm Mẹ của bé là nhân vật hoạt động trong giới showbiz. Nghe đến đây, Trấn Thành đã đứng dậy và dự đoán mẹ bé là nữ ca sĩ Thái Thùy Linh. Anh còn bật mí lại khoảng thời gian trước, anh đã từng vào trang cá nhân của ca sĩ Thái Thùy Linh và có xem qua những đoạn clip của bé lúc nhỏ do nữ ca sĩ post lên. Anh nhận thấy thí sinh có khả năng nói hay nên cũng có suy đoán đến tài năng thuyết trình. Vậy đâu mới là khả năng thực sự của bé? Ca hát có phải là sở trường của cô bé khi xuất thân từ “con nhà nòi?”

Cuối cùng là phần dự thi của hot boy nhí Quốc Dương, biệt danh Cu Bo, 5 tuổi. Dù tuổi còn nhỏ nhưng cu Bo cũng là một trong những thí sinh khiến hai đội chơi “đau đầu” khi không thể đoán đúng tài năng của em. Ngoại hình đáng yêu, gương mặt bầu bỉnh của Quốc Dương sẽ khiến hai đội chơi quyết không khoan nhượng cho nhau. 

Sau tài năng diễn xuất Minh Khánh ở tập mở màn, liệu thí sinh nào ở tập này sẽ giành được chiến thắng? 

Tập 2 sẽ lên sóng vào lúc 20h00, tối Chủ Nhật, ngày 8/1/2017 trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo VnMedia