Những smartphone selfie tốt nhất hiện nay

16:31, 22/04/2017

Các nhà sản xuất ngày càng chú trọng vào tính năng selfie trên smartphone. Nhiều model được trang bị camera kép, độ phân giải cao hoặc những công nghệ xử lý hình ảnh thông minh.

Các nhà sản xuất ngày càng chú trọng vào tính năng selfie trên smartphone. Nhiều model được trang bị camera kép, độ phân giải cao hoặc những công nghệ xử lý hình ảnh thông minh.

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 1

Samsung Galaxy S8

và S8+ là những smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ công nghệ lấy nét theo chuyển động trên camera trước. Trước đây công nghệ này chỉ xuất hiện trên camera sau của smartphone. Máy ảnh 8 MP với khẩu độ f/1.7 cho hiệu ứng xoá phông ấn tượng, chụp thiếu sáng tốt. Một số phần mềm trong máy cũng được tinh chỉnh để người dùng có thể dễ dàng chụp và chỉnh sửa ảnh mà không cần đến các phần mềm hỗ trợ từ bên thứ 3. Samsung Galaxy S8 và S8+ có giá lần lượt 18,5 và 20,5 triệu đồng

 

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 2

Năm nay, Sony cũng đặc biệt chú trọng đến tính năng selfie trên các mẫu flagship.

Xperia XZsb  được trang bị camera trước lên đến 13 MP, khẩu độ f/2.0 hỗ trợ selfie góc rộng. Ảnh chụp từ Xperia XZs cho tốc độ bắt nét nhanh, ảnh chụp thiếu sáng cho độ chi tiết cao, ít có hiện tượng bị hạt, màu sắc được tái tạo chân thực, không quá nịnh mắt. Sony Xperia XZs lên kệ cuối tháng 3 với giá 14,9 triệu đồng.

 

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 3

HTC U Ultra

 mang nhiều thay đổi về thiết kế so với bản tiền nhiệm. Máy dùng chất liệu kính thay cho khung kim loại nguyên khối truyền thống. Máy ảnh trước cũng có nhiều nâng cấp với ống kính 16 MP, hỗ trợ selfie góc rộng. U Ultra cũng được cài sẵn chế độ làm đẹp thông minh, tự động nhận diện khuôn mặt, tự động lấy nét. Giao diện máy ảnh được làm tinh giản, thân thiện hơn với người dùng. HTC U Ultra bản tiêu chuẩn có giá 15,9 triệu đồng.

 

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 4

Oppo F3 Plus

là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng camera selfie kép với ống kính góc rộng. Ngoài cảm biến 16 MP được phát triển từ chuyên gia selfie F1s, F3 Plus còn được trang bị thêm một ống kính 8 MP với góc chụp lên đến 120 độ. Cụm camera kép đáp ứng đầy đủ nhu cầu selfie cá nhân lẫn selfie nhóm. Phần mềm chỉnh sửa ảnh Beauty 4.0 được bổ sung nhiều bộ lọc thông minh. Oppo F3 Plus hiện có giá 10,69 triệu đồng.

 

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 5

Vivo gọi V5

là "smartphone đầu tiên trên thế giới có camera trước 20 MP". Máy được cài sẵn chế độ làm đẹp khuôn mặt

có thể tuỳ chỉnh mức độ từ 0 đến 100. V5 cũng có chế độ tự đánh sáng đèn LED để hỗ trợ chụp selfie trong điều kiện thiếu sáng. Vivo gọi đây là "hiệu ứng ánh trăng", 

giúp ảnh selfie thiếu sáng được mềm mại và chi tiết hơn. Một số đại lý đang niêm yết giá bán của Vivo V5 ở mức 5,9 triệu đồng.

Theo Tri thức trực tuyến