Loạt smartphone hấp dẫn trong tầm giá 10 triệu

16:44, 19/05/2017

Di động 10 triệu là nhóm có nhiều cạnh tranh khốc liệt. Đây là phân khúc được các hãng tập trung mạnh vào cấu hình, thiết kế và các tính năng thông minh.

Di động 10 triệu là nhóm có nhiều cạnh tranh khốc liệt. Đây là phân khúc được các hãng tập trung mạnh vào cấu hình, thiết kế và các tính năng thông minh.

Lên kệ cuối năm ngoái,    BlackBerry Priv     từng     gây ấn tượng mạnh với thiết kế màn hình trượt, kết hợp bàn phím QWERTY huyền thoại của Dâu đen. Vào thời điểm mới ra mắt, Priv có giá lên đến 18,5 triệu đồng. Sau nhiều lần điều chỉnh giá bán, máy hiện cán mốc 9,9 triệu đồng.       Tại Việt Nam, Priv vẫn được đánh giá tốt về thiết kế và trải nghiệm. Tuy nhiên di động của BlackBerry đã không còn sức hút như trước đây. Mức giá mới hi vọng sẽ giúp máy có doanh số tốt hơn

Lên kệ cuối năm ngoái,  BlackBerry Priv từng gây ấn tượng mạnh với thiết kế màn hình trượt, kết hợp bàn phím QWERTY huyền thoại của Dâu đen. Vào thời điểm mới ra mắt, Priv có giá lên đến 18,5 triệu đồng. Sau nhiều lần điều chỉnh giá bán, máy hiện cán mốc 9,9 triệu đồng. Tại Việt Nam, Priv vẫn được đánh giá tốt về thiết kế và trải nghiệm. Tuy nhiên di động của BlackBerry đã không còn sức hút như trước đây. Mức giá mới hi vọng sẽ giúp máy có doanh số tốt hơn

Oppo F3 Plus   vừa có màn giảm giá nhẹ xuống còn 9,9 triệu đồng. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị camera selfie kép với góc chụp lên đến 120 độ.    Ngoài ống kính 16 MP được phát triển từ chuyên gia selfie F1s, Oppo F3 Plus còn được trang bị thêm một ống kính góc rộng độ phân giải 8 MP để phục vụ nhu cầu selfie nhóm.

 

Oppo F3 Plus vừa có màn giảm giá nhẹ xuống còn 9,9 triệu đồng. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị camera selfie kép với góc chụp lên đến 120 độ. Ngoài ống kính 16 MP được phát triển từ chuyên gia selfie F1s, Oppo F3 Plus còn được trang bị thêm một ống kính góc rộng độ phân giải 8 MP để phục vụ nhu cầu selfie nhóm. 

Bộ đôi Moto Z đánh dấu sự trở lại của thương hiệu điện thoại Motorola trên thị trường smartphone.          Moto Z Play       là model rẻ nhất trong nhóm nhưng vẫn được đầu tư mạnh về thiết kế, cấu hình. Máy dùng màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD. Moto Z Play chạy hệ điều hành Android 6.0 trên nền tảng chip Snapdragon 625, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB.   Máy vẫn giữ nguyên giá 9,9 triệu đồng kể từ thời điểm lên kệ.

Bộ đôi Moto Z đánh dấu sự trở lại của thương hiệu điện thoại Motorola trên thị trường smartphone. Moto Z Play là model rẻ nhất trong nhóm nhưng vẫn được đầu tư mạnh về thiết kế, cấu hình. Máy dùng màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD. Moto Z Play chạy hệ điều hành Android 6.0 trên nền tảng chip Snapdragon 625, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy vẫn giữ nguyên giá 9,9 triệu đồng kể từ thời điểm lên kệ.

Asus Zenfone 3 Zoom     là    smartphone thú vị trong phân khúc 10 triệu đồng. Model có ngoại hình và tính năng camera tương tự iPhone 7 Plus của Apple. Đây là smartphone Android đầu tiên dùng hệ thống camera kép để chụp ảnh chân dung. Ngoài ống kính góc rộng 12 megapixel, khẩu độ f/1.7, máy còn được trang bị thêm một ống kính cùng độ phân giải, tiêu cự 59 mm, hỗ trợ zoom quang 2.3x và chụp xóa phông với Portrait Mode. Tại Việt Nam, Asus Zenfone 3 Zoom có giá 9,9 triệu đồng.

 

Asus Zenfone 3 Zoom là smartphone thú vị trong phân khúc 10 triệu đồng. Model có ngoại hình và tính năng camera tương tự iPhone 7 Plus của Apple. Đây là smartphone Android đầu tiên dùng hệ thống camera kép để chụp ảnh chân dung. Ngoài ống kính góc rộng 12 megapixel, khẩu độ f/1.7, máy còn được trang bị thêm một ống kính cùng độ phân giải, tiêu cự 59 mm, hỗ trợ zoom quang 2.3x và chụp xóa phông với Portrait Mode. Tại Việt Nam, Asus Zenfone 3 Zoom có giá 9,9 triệu đồng.

Nếu cần một smartphone màn hình lớn, pin khoẻ thì   Samsung Galaxy A9 Pro   là lựa chọn sáng giá.    Máy có màn hình lên đến 6 inch, lượng pin 5.000 mAh. A9 Pro cũng được trang bị cấu hình cao với chip 8 nhân, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy có camera sau 16 MP và camera trước 8 MP. Cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9. Samsung Galaxy A9 Pro mới được giảm giá xuống còn 9,5 triệu đồng.

Nếu cần một smartphone màn hình lớn, pin khoẻ thì Samsung Galaxy A9 Pro là lựa chọn sáng giá. Máy có màn hình lên đến 6 inch, lượng pin 5.000 mAh. A9 Pro cũng được trang bị cấu hình cao với chip 8 nhân, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy có camera sau 16 MP và camera trước 8 MP. Cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9. Samsung Galaxy A9 Pro mới được giảm giá xuống còn 9,5 triệu đồng.

Theo Tri thức trực tuyến