Thưởng thức nhiều series phim đa dạng thể loại trên truyền hình MyTV

09:33, 17/11/2022

Với nền tảng đa dạng, kho phim truyền hình của MyTV luôn hấp dẫn người xem với những bộ phim hấp dẫn và cuốn hút nhất tháng 11, đạt rating cao về kỷ lục người xem như phim Công tố viên lách luật; Cán cân công lý; Đội tuần tra lưu động; Cộng sự số 1…

 

 

Giữa “rừng” phim theo chủ đề pháp luật trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, Công tố viên lách luật (Bad Prosecutor) vẫn thu hút khán giả. Tập 9 lên sóng tối 2.11 đạt rating 6,3% và lập kỷ lục là tập phim có tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi tác phẩm phát sóng đến nay. Riêng diễn xuất của D.O. với vai công tố viên Jin Jung nhận về nhiều lời khen ngợi.

Bộ phim do Kim Sung-ho đạo diễn, quy tụ các diễn viên đình đám như: Do Kyung soo, Lee Si-eon, Joo Bo-young, Lee Se-hee… Xuất thân từ thần tượng Kpop nhưng diễn xuất của D.O. (Do Kyung Soo) trong các phim gần đây được tán thưởng, góp phần phá vỡ định kiến ca sĩ đóng phim.

Nội dung phim xoay quanh Jin Jeong (Do Kyung-soo đóng) - một công tố viên thông minh. Anh luôn đứng về phía người yếu thế, sẵn sàng đáp trả những tổn hại mà kẻ lợi dụng quyền lực gây ra. Vì không tuân thủ kỷ luật của một công tố viên, anh trở thành kẻ phản diện, đứa con “bất hảo” trong giới. Khán giả Việt có thể xem phim này trên ứng dụng MyTV.

Hiện MyTV có 2 mức cước chính để nhiều người lựa chọn gồm mức cước Chuẩn và Nâng cao. Với giá cước siêu tiết kiệm chỉ từ 16.000 đồng/tháng, khách hàng có thể sở hữu ngay tài khoản Ứng dụng MyTV để thưởng thức trọn vẹn thế giới giải trí đa dạng. Với gần 180 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, kho nội dung VOD đặc sắc đa dạng thể loại như phim truyện, thể thao, thiếu nhi, ca nhạc, karaoke, tin tức,… ứng dụng MyTV rất phù hợp với nhu cầu của cả gia đình.  

 

Đáng chú ý, kho phim của MyTV cập nhật thường xuyên những bộ phim truyền hình châu Á phát song song thịnh hành, những bộ phim truyền hình đa dạng thể loại, phim Việt chiếu rạp, phim bom tấn Á - Âu. Đặc biệt, ứng dụng MyTV cũng hứa hẹn giúp nhiều người có cơ hội trải nghiệm miễn phí toàn bộ kho phim gói cao cấp Galaxy Play, cùng cơ hội sử dụng các gói nội dung đặc sắc HBO GO, phim rạp trả phí Galaxy Play với mức cước vô cùng phải chăng.

 

Bên cạnh đó, Truyền hình MyTV cũng hợp tác với các đối tác chuyên nghiệp trong lĩnh vực thể thao, cùng các nhà cung cấp truyền hình khác trong nước như VTVCab, K+…. đem tới cho khán giả đầy đủ những giải đấu trong nước và quốc tế ở nhiều cấp độ, từ các giải trẻ, giải giao hữu đến các giải chuyên nghiệp. Từ bóng đá, đến võ thuật, golf, pool… như giải V-League, cúp Quốc gia, vòng loại WC khu vực châu Á, Worldcup, SEA Games, MMA, Brave CF, Worldcup of Pool, các giải Golf chuyên nghiệp Việt Nam,…

 

 Với những người không có thời gian xem các chương trình truyền hình trình chiếu theo khung giờ nhất định, thì việc sử dụng ứng dụng tiện ích này cũng giúp họ có thể xem lại các kênh truyền hình lên đến 72 giờ, tua lại lên đến 2 giờ, lưu tại điểm dừng, điều khiển từ xa trên smartphone, tạo hồ sơ người dùng, set số hiệu kênh, xem chung…

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đăng nhập ứng dụng MyTV trên 5 thiết bị; xem đồng thời trên 2 thiết bị không phân biệt loại thiết bị smart tv, smartphone, tablet hay PC/laptop; sử dụng với tất cả các nhà mạng internet/di động tại Việt Nam.  

 

Khách hàng muốn sử dụng gói cước Ứng dụng MyTV có thể thanh toán qua nhiều kênh, hình thức đa dạng và tiện lợi như:

Truy cập website https://mytv.com.vn hoặc website shop.vnpt.vn để tham khảo thông tin chi tiết về từng gói cước Ứng dụng MyTV và thực hiện mua gói; hoặc truy cập ứng dụng MyTV trên Smartphone và thực hiện mua gói trực tiếp trên giao diện dịch vụ. Thuê bao VinaPhone mua gói và thanh toán bằng tài khoản chính của số điện thoại di động với cú pháp tin nhắn: MYTV gửi 9588. Bên cạnh đó, người dùng sử dụng smartphone cũng có thể thanh toán bằng ví điện tử VNPT Money, ứng dụng My VNPT.

HOT: Từ nay đến hết 14/12/2022, gói cước Ứng dụng MyTV giảm sốc 50% - giá chỉ từ 16k/tháng. Giải trí đa kênh, kho VOD đa dạng với mức giá ưu đãi nhất chỉ có tại MyTV. Còn chần chừ gì đăng ký ngay!

Tải app trải nghiệm gói cước Ứng dụng MyTV trên app MyTV for smartphone tại https://mytv.com.vn/tai-ve, trên website: https://mytv.com.vn, hoặc ứng dụng MyTV trên SmartTV. Liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 để được tư vấn và hỗ trợ.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202211/thuong-thuc-nhieu-series-phim-da-dang-the-loai-tren-truyen-hinh-mytv-ba626b0/