Quỹ Next-G trao 35 phần quà cho người dân tại Sin Suối Hồ, Phong Thổ, Lai Châu

13:05, 29/08/2023

Ngày 27/8, Quỹ Next-G (Quỹ từ thiện Vì tương lai) do ông Steve Bùi- Chủ tịch Quỹ dẫn đoàn đã có chuyến thăm và tặng quà cho 35 hộ gia đình tại điểm dân cư Hoàng Chù Văn, xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

 

Đoàn đến thăm và tặng quà cho bà con điểm dân cư Hoàng Chù Văn, xã Sin Suối Hồ

Tham dự chương trình có ông Trần Văn San- Chính trị viên Đồn Biên Phòng Sin Suối Hồ cùng các lãnh đạo địa phương, Quỹ từ thiện Next-G do ông Steve Bùi- Chủ tịch Quỹ dẫn đoàn cùng các nhà hảo tâm và nhân dân tại điểm dân cư Hoàng Chù Văn, xã Sin Suối Hồ.

Trong chuyến thăm, Quỹ Next-G đã trao tặng các phần quà cho 35 hộ dân tại địa bàn, bao gồm: 35 đèn năng lượng mặt trời 250W, 35 đèn năng lượng mặt trời 30W, 5.000m ống nước nhựa dẻo để phục vụ sinh hoạt đời sống. Tổng giá trị quà tặng là 80 triệu đồng.

 

Toàn cảnh chuyến thăm và tặng quà

Ông Steve Bùi- Chủ tịch Quỹ từ thiện Next-G hy vọng những phần quà được trao đến tay các hộ dân tại điểm dân cư Hoàng Chù Văn, xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu- nơi giáp biên sẽ phần nào giúp đời sống sinh hoạt cho bà con tại đây được cải thiện và thuận tiện hơn.

Thay mặt bà con nhân dân địa phương, đại diện Đồn Biên Phòng Sin Suối Hồ- ông Trần Văn San đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tấm lòng thiện nguyện của Quỹ từ thiện Next-G và các nhà hảo tâm.

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Đồn Biên Phòng Sin Suối Hồ

Các tin khác