Sao đi làm: Talkshow “chữa lành” độc quyền mới nhất trên MyTV

18:57, 20/10/2023

Với fomat độc, lạ, cùng sự dẫn dắt duyên dáng của MC Vân Hugo và Hoàng Rapper, “Sao Đi Làm” nơi mà những ngôi sao, người nổi tiếng chia sẻ những câu chuyện chưa bao giờ tiết lộ. Những tình huống dở khóc, dở cười, những giãi bày, tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề của Sao… Tất cả sẽ được phát độc quyền và trực tiếp trên Truyền hình MyTV.

 

 

“Sao Đi Làm” là một chương trình truyền hình thực tế dưới dạng talkshow với format độc đáo khác biệt hoàn toàn với những talkshow truyền thống. MC của chương trình sẽ vào vai “người tài xế đặc biệt” đến đón những ngôi sao, KOL Việt nổi tiếng để cùng nhau đi làm. Trên chuyến xe đó, họ sẽ cởi mở chia sẻ về những tình huống khó đỡ, những khoảnh khắc dở khóc dở cười ,những góc khuất nghề nghiệp chưa từng bật mí hoặc đi chỉ đơn giản là cùng nhau nói những câu chuyện vu vơ ở trong cuộc sống.

Khách mời tham gia “Sao Đi Làm” là những ca sĩ, nghệ sĩ và KOL nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội như: Xoài non, Trinh Phạm, Lê Nhân (Chị Ca Nô), Thanh Trần,… Cùng “Sao Đi Làm”, khán giả không chỉ biết thêm về cuộc sống của Idol mà còn nhìn thấy những khía cạnh mới, hình ảnh mới của Idol xung quanh những câu chuyện của họ. Và cũng từ đó giúp phần nhận ra nhiều câu chuyện, bài học cuộc sống hay những thông điệp nhân văn, ý nghĩa sâu xa trong đó.  

Ngày 22/10 tới đây “Sao đi làm” tập 10 sẽ lên sóng khách mời nhạc sĩ, ca sĩ điển trai Châu Đăng Khoa. Anh là người đứng sau hàng loạt những ca khúc đình đám, lọt TOP BXH như “Chân ái”, “Vì mẹ anh bắt chia tay”, “Do em xui thôi”. Trong chuyến đi “Sao Đi Làm” lần này, chàng “phù thủy” tạo hit của làng nhạc Việt úp mở với chương trình về việc sẽ chia sẻ câu chuyện scandal với một sao nữ Việt, cũng như đáp trả trực tiếp những tin đồn xoay quanh giới tính của anh.

 

Cũng trong thời gian tới, chương trình bật mí một vài cái tên sẽ “mở lòng” trên chuyến xe đưa “Sao Đi Làm” như diễn viên Phương Lan, MC-diễn viên Hoàng Oanh…

Đừng quên đón xem Talkshow “Sao Đi Làm” trên hệ thống Truyền hình MyTV mục MyTV/Sự kiện Trực tiếp, với các nền tảng: SmartTV, SmartBox, Smartphone/Tablet và webapp MyTV.

Đặc biệt, để cùng nhau “healing, chữa lành” một cách thật chill, MyTV tặng ngay ưu đãi 50% gói cước Ứng dụng MyTV. Chương trình áp dụng vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, từ nay đến hết tháng 10/2023. Người dùng sử dụng số điện thoại cá nhân để đăng ký gói cước trên một trong các kênh sau: app MyTV trên SmartTV, app MyTV trên Smartphone (https://mytv.com.vn/tai-ve) và webapp https://mytv.com.vn.

Để được tư vấn & hỗ trợ, liên hệ tổng đài miễn phí 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202310/sao-di-lam-talkshow-chua-lanh-doc-quyen-moi-nhat-tren-mytv-b1d2f46/

Các tin khác