Nhiều phần quà ý nghĩa được trao đến tay các em học sinh nghèo Trường Tiểu học Sơn Lạc, Tuyên Quang

15:16, 29/05/2023

Ngày 26/5, Đoàn Thanh niên Cục Ngoại vụ, Bộ Ngoại giao phối hợp cùng Quỹ Steve Bùi và những người bạn, Công ty CP Dược phẩm Hadu, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tuyên Quang và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Sơn Lạc (TP. Tuyên Quang).

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Đồng Trung- Phó Cục trưởng cục Ngoại vụ, Bộ Ngoại giao, ông Phạm Đức Trung- Phó giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Tuyên Quang, ông Steve Bùi- Chủ tịch Quỹ Steve Bùi và những người bạn cùng đại diện các nhà tài trợ: Công ty CP Dược phẩm Hadu, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Tuyên Quang; đại diện chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm và các em học sinh nghèo của trường Tiểu học Sơn Lạc.

Chương trình trao tặng quà cho các em học sinh khuyết tật, các em học sinh nghèo tại trường Tiểu học Lạc Sơn.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã trao tặng 361 suất quà, đồng thời tặng nhiều thiết bị phục vụ phòng chức năng và khu vui chơi cho học sinh nhà trường như: Ti vi, máy tính xách tay, camera, loa...

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đồng Trung- Phó Cục trưởng Cục Ngoại vụ gửi cảm ơn sâu sắc đến Quỹ Steve Bùi và những người bạn cùng những nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã cùng đồng hành để thực hiện những hoạt động vô cùng ý nghĩa tại Tuyên Quang.

Hoạt động ý nghĩa, thiết thực này sẽ giúp các em học sinh khuyết tật, các em học sinh nghèo tại trường Tiểu học Sơn Lạc có thêm động lực phấn đấu vươn lên trong học tập.