'Mẹ chồng' Lan Hương khiến thí sinh next top phát hoảng

21:19, 21/08/2017

Top 6 thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2017 'đơ toàn tập' khi diễn với NSND Lan Hương.

Top 6 thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2017 'đơ toàn tập' khi diễn với NSND Lan Hương.

Tập 9 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model 2017 với sự tham dự của NSND Lan Hương và thử thách quay video hành động dành cho các thí sinh.

NSND Lan Hương hoá mẹ chồng khó tính với các thí sinh next top
NSND Lan Hương hoá mẹ chồng khó tính với các thí sinh next top

NSND Lan Hương với vai trò hướng dẫn và hỗ trợ top 6 thí sinh bằng việc tái hiện lại 6 phân cảnh kinh điển, giống 80% kịch bản gốc của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", các thí sinh đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị với thử thách 1 ngày hóa thân thành nàng dâu và với muôn vàn những tình huống éo le giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Kim Dung hóa thân thành cô con dâu mang tiếng xấu khi phải đòi lại mẹ chồng số tiền đã ký gửi trước đó. Cô được NSND Lan Hương đánh giá cao ở nét mộc mạc và chân chất trong lối diễn xuất nhưng lại thua kém ở độ nhạy và khả năng tương tác cùng với bạn diễn, không tạo ra được hiệu ứng cảm xúc cao trào gửi đến khán giả.

Cao Ngân vào vai con dâu khi vừa về tới nhà thì lại bị mẹ chồng phát hiện cuốn nhật ký với đầy đủ những loại câu chữ nói xấu gia đình nhà chồng thậm tệ. Phần diễn xuất của cô bị cho là 'đơ toàn tập'.

Vietnam’s Next Top Model 2017, NSND Lan Hương

Chà Mi dùng sự chanh chua và đanh đá để đối đáp lại lời vu khống của mẹ chồng và em dâu về việc mình đi ngoại tình. Thùy Dương được đặt trong tình huống bị mẹ chồng nghi ngờ lấy trộm ví tiền. Cô người mẫu này chứng tỏ được sự thông minh và nhanh nhạy trong cách xử trí tình huống và biết hòa vào mạch cảm xúc của nhân vật. Khi sự thật được phơi bày, ngay lập tức cô dùng nước mắt để lấy lại danh dự cho bản thân và giành lấy tình yêu thương từ bà mẹ chồng khó tính.

Đỉnh điểm của mọi bi kịch đời con gái đổ lên đầu Cao Thiên Trang. Cô hóa thân thành một nhân vật vợ bé, thân phận mập mờ và đang đứng trước nguy cơ bị cô vợ cũ sắc sảo đuổi ra khỏi nhà. Cao Thiên Trang chọn cách nhún nhường và tỏ ra đáng thương để cầu tấm phao cứu sinh cuối cùng chính là sự cảm thông của mẹ chồng. Cách xử lý tình huống của Cao Thiên Trang được cả nghệ sĩ Lan Hương và host Trương Ngọc Ánh đánh giá cao cả về tình và lý.

Cao Thiên Trang chính là thí sinh xuất sắc chiến thắng thử thách diễn xuất trong tập 9 của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2017.

Theo Vietnamnet