Chồng vẫn gọi tên người cũ, dù đang ngủ với tôi

15:21, 03/03/2017

Cưới nhau gần 7 năm nhưng tôi không cảm nhận được tình yêu trọn vẹn của chồng, nằm bên tôi, anh vẫn nhớ về người cũ…

Cưới nhau gần 7 năm nhưng tôi không cảm nhận được tình yêu trọn vẹn của chồng, nằm bên tôi, anh vẫn nhớ về người cũ…

Cưới nhau gần 7 năm nhưng tôi không cảm nhận được tình yêu trọn vẹn của chồng, nằm bên tôi, anh vẫn nhớ về người cũ… (Ảnh minh họa)
Cưới nhau gần 7 năm nhưng tôi không cảm nhận được tình yêu trọn vẹn của chồng, nằm bên tôi, anh vẫn nhớ về người cũ… (Ảnh minh họa)

Tôi quen nhau đến nay đã được 8 năm và chính thức trở thành vợ chồng được gần 7 năm. Chúng tôi đã có với nhau hai mặt con, nhưng tôi chưa bao giờ cảm nhận được trọn vẹn tình yêu anh dành cho tôi.

Trước khi quen và yêu tôi, chồng đã có một mối tình kéo dài 4 năm với một người con gái kém anh 5 tuổi, hai người đã từng sống thử với nhau như vợ chồng. Cô gái này cũng đã nhiều lần về ra mắt gia đình nhà chồng tôi, nhưng vì cô ấy không học hành, không có nghề nghiệp ổn định nên bố mẹ chồng tôi cương quyết không cho hai người cưới nhau.

Không thuyết phục được gia đình, chồng tôi quyết định chia tay với người con gái kia và sau đó không lâu thì chúng tôi quen nhau, yêu nhau và đi đến hôn nhân.

Anh cũng kể cho tôi về người con gái trước đây của mình, nhưng anh không nói với tôi là hai người từng sống thử nên tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng chuyện đàn ông trải qua một vài mối tình trước khi cưới vợ cũng là chuyện bình thường, đến như bản thân tôi trước khi yêu và cưới anh tôi cũng đã từng yêu một người đàn ông, nhưng vì không hợp nhau nên tôi đã chủ động chia tay nhau.

Nhưng chuyện của chồng tôi lại không đơn giản như vậy, có lẽ cô gái đó là tình đầu của anh, hai người đã từng sống thử với nhau một thời gian dài và có quá nhiều kỷ niệm với nhau nên chồng tôi chưa bao giờ quên được người con gái ấy, kể cả khi đã cưới tôi làm vợ.

Thời gian mới yêu nhau, anh thường hay dẫn tôi đến những nơi hẹn hò rất lãng mạn, sau này cưới anh rồi tôi mới biết rằng đó đều là những nơi trước kia anh và người con gái kia từng đến. Kể cả những bài hát anh vẫn nghe, cũng là những bài hát trước đây hai người từng nghe.

Nhiều đêm trong giấc mơ, nằm cạnh vợ nhưng anh vẫn gọi tên người con gái đó, thậm chí từ khi cưới nhau đến giờ, đã hai lần trong lúc ân ái với tôi anh cũng buột miệng gọi tên người tình cũ. Nhưng khi tôi nói thì anh lại cãi và bảo tôi nhiều chuyện, ghen tuông vớ vẩn với cả quá khứ của chồng.

Cách đây không lâu, trong lúc xem điện thoại của chồng tôi lại thấy có một tấm hình anh và người cũ chụp chung từ ngày xưa, tôi hỏi tại sao lại có bức ảnh này thì anh nói tìm thấy trong email nên lưu lại làm kỷ niệm chứ không có ý gì khác.

Tôi thực sự cảm thấy buồn về cách đối xử của chồng mình, hóa ra bao nhiêu năm sống bên tôi, anh vẫn nhớ đến hình bóng người con gái ấy. 

Theo Báo đất việt