Tôi khổ sở vì thói ghen tuông của chồng

14:50, 26/12/2017

Suốt ngày anh nghi ngờ tôi đi với người này người kia, trong khi chính anh mới là người phản bội tôi...

Suốt ngày anh nghi ngờ tôi đi với người này người kia, trong khi chính anh mới là người phản bội tôi...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chồng hơn tôi 4 tuổi, chúng tôi yêu nhau hơn 1 năm thì làm đám cưới, do đặc thù công việc, cưới xong anh thường xuyên phải đi công tác vắng nhà, một tuần chỉ ngủ ở nhà 2-3 hôm.

Sinh đứa con đầu tiên, rồi đứa con thứ 2 cách nhau có 4 năm, tôi phải một mình chăm sóc, vì bố mẹ hai bên đều ở xa. Khi con lớn, tôi lại tranh thủ gửi con để đi làm, vì công việc của chồng vất vả nhưng thu nhập cũng chẳng dư giả gì để tôi có thể yên tâm về kinh tế.

Chồng đi liên tục, tôi biết anh còn có cả bồ bịch bên ngoài, có lần ngủ với anh, cô ta còn điện thoại cho tôi khoe khoang chiến tích và nói tôi nên chủ động chia tay với chồng vì không xứng đáng với anh.

Thời gian đầu, tôi cũng có ghen tuông, có làm ầm lên nhưng không giải quyết được gì. Vì đặc thù công việc của chồng là lái xe đường dài, bỏ cô này thì một thời gian sau anh lại có người phụ nữ khác và tôi biết, anh đến với họ cũng chỉ vì nhu cầu sinh lý, chứ chẳng có tình cảm yêu đương gì.

Sống lâu với anh, chứng kiến hết lần này đến lần khác chồng ngoại tình, tôi coi thường anh, coi thường cái tính mèo mả gà đồng ấy. Nên bây giờ, tôi không còn cảm xúc với anh, mỗi lần anh có nhu cầu, tôi cũng chỉ cố gắng đáp ứng cho hoàn thành trách nhiệm của người vợ, chứ thực tình tôi ghê tởm con người anh.

Nhưng anh không nghĩ rằng, tôi ghê tởm anh mà lại luôn nghĩ tôi có người khác nên tỏ thái độ lạnh nhạt. Anh ghen bóng ghen gió, cho người theo dõi tôi, không được kết quả gì anh tự mình nghỉ việc theo dõi tôi cũng không có kết quả. Nhưng anh vẫn không thôi nghi ngờ.

Tôi đi làm về muộn, anh nói tôi ôm ấp với sếp ở trong phòng nên không về sớm, điện thoại cho tôi không được, anh nhắn tin tôi đang ngủ với đứa nào mà không nghe máy, anh tự nghĩ ra chuyện tôi quan hệ tình cảm với sếp lên đến tận công ty tôi làm ầm lên, trong khi  giữa chúng tôi chẳng có chuyện gì.

Sau lần đó, tôi phải nghỉ việc tìm công việc mới, nhưng vẫn không được yên, lúc nào anh cũng nghi ngờ, và chửi bới tôi, thậm chí đánh đập tôi.

Bao nhiêu năm tôi sống với chồng, chỉ vì con và vì sĩ diện của một người đàn bà, không muốn để thiên hạ dị nghị bị chồng bỏ hay bỏ chồng chứ không phải vì tình yêu. Nhưng đã đến lúc, tôi nhận thấy mình đang cố gắng nỗ lực vì một điều không xứng đáng, một người đàn ông không xứng đáng.

Theo Báo Đất Việt