Bị tố là kẻ cướp chồng, Hải Băng đáp trả khiến anti-fan câm nín

17:34, 24/08/2016

Chỉ cần một câu của Hải Băng, người tố cô nàng cướp chồng cũng phải im bặt.

Chỉ cần một câu của Hải Băng, người tố cô nàng cướp chồng cũng phải im bặt.

Hải Băng và Thành Đạt tuy mới chính thức thừa nhận chuyện tình cảm cách đây chưa lâu nhưng cặp đôi đã bên nhau gần một năm nay và tình cảm ngày càng mặn nồng, ngọt ngào. Tuy Thành Đạt đã có một đời vợ và có con trai riêng nhưng dường như chuyện đó chẳng hề ảnh hưởng gì đến tình cảm mà cả hai dành cho nhau. Theo dõi cặp đôi này trên trang cá nhân, có thể thấy sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc mà Thành Đạt dành cho cô gái của mình.

Tuy chuyện tình được khá đông công chúng quan tâm ủng hộ nhưng trong số đó, vẫn có người cảm thấy không hài lòng và không ít lần đưa ra lời miệt thị vô lí. Mới đây, khi Hải Băng vừa đăng tải bức ảnh với người yêu, một cư dân mạng bất ngờ chửi xéo Hải Băng chen chân, phá vỡ hạnh phúc gia đình người Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc. Trước lời chỉ trích nặng nề đó, Hải Băng chẳng hề xóa bình luận hay lờ đi mà bình tĩnh comment đáp trả. Cô nàng dùng lời lẽ lịch sự nhưng cứng rắn để phản pháo thái độ khiếm nhã của antifan: “Em thấy chị cũng lớn tuổi rồi, tìm hiểu kỹ trước khi nói nhé. Đừng để cho con nít cười”.

hai bang blogtamsuvn (2)
Hải Băng bình tĩnh và đanh thép khi bị antifan tố cướp chồng

Khỏi phải nói phản ứng của Hải Băng được các fan hâm mộ đồng tình và ủng hộ thế nào, còn người chửi xéo cô cũng lập tức câm nín rút lui không nói thêm được lời nào. Tuy nhiên, Hải Băng cũng không cần phải tự biện minh bởi fan đều biết rằng, nữ ca sĩ và nam diễn viên Thành Đạt đến với nhau khi Thành Đạt đã chia tay với vợ cũ Diệp Bảo Ngọc được một thời gian. Thế nên không thể có chuyện cô nàng là người thứ ba chen chân vào, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Thành Đạt cũng từng chia sẻ rằng anh ấn tượng với giọng ca Cơn mưa quá khứ ngay từ giây phút đầu tiên bởi anh cảm nhận được con người cũng như tính cách thẳng thắn ở nữ ca sĩ. Qua vài lần gặp gỡ, họ nảy sinh tình cảm và quyết định đến với nhau. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tự hào hơn cả khi bạn gái mới cũng rất quan tâm đến con trai riêng của anh: “Băng coi bé Kid như chính con ruột của mình. Tôi thích ngắm nhìn khoảnh khắc cô ấy chăm sóc, vui đùa cùng bé. Lúc đó, chúng tôi giống một gia đình thật sự”.

Hải Băng và con riêng của Thành Đạt khá thân thiết
Hải Băng và con riêng của Thành Đạt khá thân thiết

 

Theo Một thế giới