“Everything Everywhere All At Once” lập kỷ lục điện ảnh thế giới!

11:03, 15/03/2023

Là tâm điểm chiếm mọi sự chú ý tại lễ trao giải Oscar lần thứ 95 vừa diễn ra, bộ phim “Everything Everywhere All At Once” đang thu hút rất nhiều sự tò mò của khán giả trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Truyền hình MyTV sẽ mang đến cho bạn đọc những phân tích mang tính chuyên môn về bộ phim cũng như hướng dẫn khán giả xem bộ phim tại bài viết này.

“Mọi Thứ Ở Mọi Nơi Cùng Một Lúc” (Everything Everywhere All At Once) hiện đang là tác phẩm đạt được nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới. Với tổng cộng 158 giải thưởng điện ảnh danh giá, bộ phim đã vượt qua huyền thoại - Chúa tể Những Chiếc nhẫn: Sự trở lại của Nhà Vua (The Lord of the Rings: The Return of the King). Bên cạnh đó, bom tấn này cũng dẫn đầu số lượng đề cử ở các liên hoan phim và giải thưởng lớn (295 đề cử chưa bao gồm giải Oscar).  

 

Đặc biệt, “Everything Everywhere All At Once” vừa có thêm một chiến thắng lịch sử khác tại lễ trao giải Oscars lần thứ 95 tổ chức vào sáng ngày 13/3 vừa qua, với 7 hạng mục, bao gồm cả Phim hay nhất (Best Picture), Nữ Diễn viên chính xuất sắc nhất (Best Leading Actress) và Đạo diễn xuất sắc nhất (Best Director).

Cả thế giới đều phải công nhận sự đột phá của “Everything Everywhere All at Once” tại Hollywood trong năm qua. Nữ diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Trung Hoa Dương Tử Quỳnh và nam diễn viên “từng bị quên lãng của Hollywood” Quan Kế Huy đã làm nên lịch sử tại Lễ trao giải SAG tháng trước với vai diễn Evelyn Wang và Waymond Wang. Dương Tử Quỳnh trở thành nữ diễn viên châu Á đầu tiên đạt giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” trong lịch sử SAG, trong khi Quan Kế Huy trở thành nam diễn viên châu Á đầu tiên giành giải “Nam phụ xuất sắc nhất”.

Các hạng mục Everything Everywhere All at Once chiến thắng tại Oscars lần thứ 95

Thời gian qua, ý niệm về “Đa vũ trụ” đã dần hình thành và đi sâu vào văn hóa đại chúng. Rất nhiều nhà làm phim tìm kiếm và khai thác ý tưởng về các nhân vật đến từ thế giới “thay thế” này. Sở dĩ có điều đó là bởi, những đề tài mang tính thực tế ngày nay đã quá nhàm chán và ảm đạm, thì việc có cơ hội thoát khỏi nó và nhìn thoáng qua một vũ trụ khác luôn vô cùng hấp dẫn.

Vừa hay “Mọi Thứ Ở Mọi Nơi Cùng Một Lúc” đã tìm thấy mảnh đất mới để gieo hạt giống phức tạp này, một xu hướng làm phim mới. Đây là một tác phẩm nghệ thuật mang tầng sâu ý nghĩa về việc con người cần chiến thắng nỗi bi quan khi bước vào con đường cùng, nhìn thẳng vào những khó khăn xung quanh và chọn gìn giữ những thứ tốt đẹp còn lại thay vì tuyệt vọng.

 Ở đâu đó trên thế giới đa vũ trụ, sẽ có rất nhiều phiên bản Evelyn (Dương Tử Quỳnh) ở các chiều không gian khác, thành công hơn, tài giỏi hơn, nhưng lại không có sự tồn tại của cô con gái Joy (Stephanie Hsu).

Dương Tử Quỳnh (vai Evelyn) bên cạnh Quan Kế Huy (vai Waymond) và Stephanie Hsu (vai Joy)

Hiện bộ phim đang có trên gói HBO GO của dịch vụ truyền hình MyTV với chất lượng Full HD và Việt hóa 100%. Đăng ký gói nội dung đặc sắc HBO GO trên Truyền hình MyTV để không bỏ lỡ siêu phẩm hay nhất Oscars năm nay.

Giới thiệu gói nội dung đặc sắc HBO GO trên dịch vụ truyền hình MyTV

Chỉ với mức cước 50.000 đồng/thuê bao/tháng (đã bao gồm VAT), người dùng có đặc quyền xem không giới hạn kho thư viện khổng lồ lên đến 3.500 giờ VOD, với các nội dung độc quyền được cập nhật mới liên tục do HBO sản xuất tại Mỹ và Châu Á, tuyển tập những bộ phim điện ảnh bom tấn, phim bộ ăn khách và các chương trình trẻ em yêu thích. Cùng với đó là 2 kênh truyền hình xem trực tuyến đặc sắc HBO và Cinemax. Người dùng có thể truy cập gói HBO GO trên 05 thiết bị (TV, Smartphone/tablet, PC/Laptop), và xem nội dung cùng lúc trên 2 thiết bị.

Các cách đăng ký gói HBO GO trên MyTV:

-  SMS với cú pháp HBO gửi 9588 (Dành cho thuê bao Vinaphone)

-  Đăng ký trực tiếp tại mục Gói dịch vụ cộng thêm trên website https://mytv.com.vn

-  Đăng ký trên các ứng dụng Digilife, My VNPT, VNPT Money

-  Đăng ký trực tiếp tại màn hình trang chủ MyTV trên TV

-  Đăng ký trực tiếp trên ứng dụng MyTV for Smartphone (in-app purchase)

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ truyền hình MyTV vui lòng tham khảo tại website mytv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 để biết thêm chi tiết.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202303/everything-everywhere-all-at-once-lap-ky-luc-dien-anh-the-gioi-1db15bb/