Bán kết FA Cup trên Truyền hình MyTV: Ngóng chờ 2 ứng cử viên sáng giá nhất

16:51, 20/04/2023

Cuối tuần này bán kết FA Cup 2022/23 sẽ chính thức diễn ra. Người hâm mộ đều đang mơ tới viễn cảnh một trận derby thành Manchester đầy hấp dẫn ở trận tranh cúp vàng. MyTV tiếp tục gửi tới người hâm mộ trọn vẹn 2 trận bán kết FA Cup, cũng là tâm điểm thể thao quốc tế cuối tuần này.

FA Cup 2023, giải đấu lâu đời nhất nước Anh, đang dần đi tới hồi kết khi đã xác định được 4 đội bóng có thành tích tốt nhất góp mặt tại vòng Bán kết, tạo ra 2 cặp đấu Man City - Sheffield United và Brighton - Man Utd.

 

Rõ ràng khi đặt lên bàn cân, Sheffield United và Brighton không thể coi là đối thủ xứng tầm với Man City và Man Utd. Điều này khiến không ít người lập tức nghĩ tới kịch bản trong mơ là một trận derby thành Manchester ở trận Chung kết.

Trong 4 đội, Man City chắc chắn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa này. “The Citizens” cũng còn nguyên cơ hội đoạt “cú ăn ba” khi đang bám đuổi Arsenal tại Ngoại hạng Anh và đã ghi danh vào Bán kết Champions League sau khi vượt qua Bayern Munich.

Thày trò ông Guardiola cũng đang đạt phong độ cực cao với chuỗi 15 trận bất bại, trong đó có 10 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Với dàn cầu thủ chất lượng vượt trội và đang vào “phom”, đặc biệt là “sát thủ” Haaland, Man City chắc hẳn sẽ không quá khó khăn để “giải mã” đội bóng hạng Nhất Sheffield United.

Sheffield United mùa này đang tràn trề hy vọng thăng hạng để trở lại Ngoại hạng Anh. Sức mạnh tinh thần chính là vũ khí để thày trò ông Paul Heckingbottom thách thức Man City.

Ở cặp đấu còn lại, Man Utd cũng được đánh giá cao hơn Brighton nhưng chắc chắn “những chú chim mòng biển” không phải đối thủ dễ chơi.

 

Bằng chứng là Brighton đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và cạnh tranh quyết liệt suất dự cúp châu Âu mùa sau với Tottenham và Aston Villa.

Brighton sở hữu những cái tên mà không đội bóng nào có thể xem thường như nhà vô địch World Cup 2022 Alexis MacAllister, “máy chạy” Mitoma hay Evan Ferguson, cựu cầu thủ MU – Welbeck… Trên đường vào Bán kết, Brighton đã thắng “hủy diệt” 5-0 trước đối thủ Grimsby.

Với Man Utd, thày trò ông Ten Hag đã phải trải qua trận cầu khó khăn trước Fulham, trước khi ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 3-1 tại Tứ kết FA Cup. Sau chiến thắng kịch tính này, “Quỷ đỏ” còn có loạt trận thắng quan trọng để vượt qua Tottenham, Newcastle để leo lên vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh.

Đầu mùa giải, hai đội từng có dịp so tài và Man Utd đã thúc thủ với tỉ số 1-2. Trận tái đấu trên thánh địa Wembley sẽ là cơ hội để “Quỷ đỏ” thanh toán món nợ với địch thủ.

*Vòng Bán kết Cúp FA 2022/23 diễn ra trong 2 ngày 22/4 và 23/4, được tường thuật và bình luận tại mục Sự Kiện Trực Tiếp. toàn bộ hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV các nền tảng TV, Smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve) và Website MyTV để phục vụ khán giả (https://mytv.com.vn).  

 

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Fan thể thao: Giảm giá ngay 50% các gói cước Ứng dụng MyTV Chuẩn hoặc Nâng cao khi đăng ký mua gói vào duy nhất các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Chương trình khuyến mại hấp dẫn diễn ra từ 07/04 đến hết 27/5/2023. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ bất kỳ giải đấu thể thao đỉnh cao nào đang diễn ra trên Truyền hình MyTV.

Vui lòng liên hệ tổng đài 18001166 hoặc truy cập website https://mytv.com.vn để biết thêm chi tiết.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202304/ban-ket-fa-cup-tren-truyen-hinh-mytv-ngong-cho-2-ung-cu-vien-sang-gia-nhat-1120cfd/