Lịch phát sóng vòng 5 Night Wolf V-League 2023 trên truyền hình MyTV

15:28, 05/04/2023

Tâm điểm thể thao của tuần này đã có sự dịch chuyển thú vị. Thay vì mong chờ Ngoại hạng Anh, Laliga, Serie A.. thì fan thể thao đang gọi tên V-League. Night Wolf V-League 2023 sẽ trở lại với vòng 5 hứa hẹn nhiều kịch tính. Người hâm mộ thể thao nước nhà có thể theo dõi trọn vẹn mùa giải Night Wolf V-League 2023 trên hệ thống truyền hình MyTV.

Sau hơn một tháng tạm dừng thi đấu để nhường chỗ cho các sự kiện của đội tuyển quốc gia, giải bóng đá Night Wolf V-League 2023 sẽ quay trở lại vào cuối tuần này với loạt trận đấu hấp dẫn. Tâm điểm là trận Viettel FC gặp Hoàng Anh Gia Lai diễn ra vào 19h15 ngày 06/04 tới đây.  

Bên cạnh đó sẽ là các cuộc chạm trán giữa Công An Hà Nội với Hải Phòng, T.Bình Định và Thanh Hóa…Xem lịch thi đấu chi tiết vòng 5 tại cuối bài viết.

 

Đội bóng đang dẫn đầu bảng là T.Bình Định sẽ tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân Quy Nhơn. Sau cú thua “tai nạn” 0-5 bất ngờ trước tân binh Công An Hà Nội  ở trận đấu mở màn mùa giải, đội bóng đất võ đã đã giành một mạch 3 chiến thắng để leo lên ngôi đầu bảng với 9 điểm, vượt mặt cả CLB Hà Nội, Nam Định và Thanh Hóa.

Tuy nhiên, không thể vì thế mà T.Bình Định có thể chủ quan bởi đội bóng xứ Thanh là một trong số những đội bóng chưa để thua ở mùa giải này với 2 trận thắng và 2 hòa.

Cũng tại vòng đấu này, tân binh Công An Hà Nội (CAHN) sẽ tiếp đón CLB Hải Phòng. Sau chiến thắng tưng bừng trước T.Bình Định, đội bóng ngành Công An đã nếm trải sự khắc nghiệt của V-League khi trải qua 1 trận hòa và nhận tới 2 thất bại. Cuối tuần này sân Hàng Đẫy có thể sẽ là điểm tựa để CAHN cắt chuỗi trận không thắng này.

 

Trong khi đó, ở lượt đấu sớm nhất, CLB Viettel sẽ tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả hai đội đều chưa biết tới mùi thất bại tại V-League 2023.

Trên bảng xếp hạng, Viettel đang có 6 điểm, hơn HAGL 2 điểm nhờ chuỗi trận bất bại. Trong khi đó, đội bóng phố Núi phải chịu sức ép không nhỏ khi chỉ biết hòa từ đầu mùa (4 trận liên tiếp) . Dù phải đá sân khách nhưng chắc chắn HLV Kiatisak vẫn muốn học trò hướng tới một chiến thắng để giải tỏa tâm lý cho toàn đội.

Với nhóm cuối bảng, 3 đội bóng TP.HCM, B.Bình Dương và SHB Đà Nẵng đều gặp không ít thử thách ở vòng đấu này khi phải đối đầu với CLB Hà Nội, Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Lịch thi đấu vòng 5 V-League

19h15, ngày 6/4: Viettel – HAGL

18h00, ngày 7/4: Sông Lam Nghệ An – B.Bình Dương

18h00, ngày 8/4: T.Bình Định – Đông Á Thanh Hóa

19h15, ngày 8/4: Công An Hà Nội – Hải Phòng

19h15, ngày 8/4: TP.HCM – CLB Hà Nội

Hiếm khi nào giải bóng đá Vô địch Quốc gia lại được mong đợi như mùa giải năm nay. Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Night Wolf 2023 hay Night Wolf V-League 2023 là mùa giải thứ 23 của V-League 1 và là mùa giải thứ 40 của giải bóng đá hạng cao nhất Việt Nam. Đây cũng là năm cuối cùng giải Vô địch quốc gia sử dụng thể thức xuyên năm truyền thống. Giải sẽ kết thúc vào tháng 8 năm 2023.

Năm nay, giải thưởng tăng gần gấp đôi so với năm trước với tổng giá trị tiền thưởng là 9 tỷ đồng. Đó cũng là lý do làm nên sức hút khó cưỡng của mùa giải V-League năm nay.

Fan hâm mộ đừng bỏ lỡ giải vô địch quốc gia Night Wolf V-League 2023 cùng diện mạo mới, sức sống mới chuyên nghiệp không kém gì các giải đấu quốc tế. Night Wolf V-League 2023 được phát sóng trên các kênh VTV, HTV hoặc mục SỰ KIỆN TRỰC TIẾP thuộc hệ thống truyền hình MyTV. Với đa nền tảng:

- App MyTV trên smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve)

- App MyTV trên smart TV

- Website https://mytv.com.vn.

*Ngoài V-League vòng 5, giải Hạng nhất Quốc gia 2023 cũng sẽ khởi tranh vòng 1 vào cuối tuần này. Khán giả truyền hình MyTV theo dõi những cặp đấu đáng chú ý sau:

15h30, ngày 06/4: CLB Hòa Bình - PVF-CAND

17h00, ngày 06/4: Bà Rịa Vũng Tàu - Quảng Nam

16h00, ngày 08/4: Huế - Long An

Follow thêm nhiều thông tin các giải đấu thể thao hot trên

• Kênh Youtube Thể Thao : https://www.youtube.com/@mytvthethao

•  Tik tok thể thao : https://www.tiktok.com/@mytvthethao.official

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202304/lich-phat-song-vong-5-night-wolf-v-league-2023-tren-truyen-hinh-mytv-c227e98/